Mang tiếng được thiên vị nhưng có 1 điều mà Jennie (BlackPink) lại chẳng bằng các thành viên khác trong nhóm

Điều nhạy cảm nhất khi hoạt động trong một tập thể, một nhóm nhạc là việc bạn nổi bật hơn hẳn, so với mặt bằng chung các thành viên còn lại. Khi đứng đơn lẻ, bạn tỏa sáng ra sao cũng không thành vấn đề, nhưng ngược lại, khi bạn hoạt động theo một team, việc “vô tình chiếm” spotlight của những người khác lại gây ra lắm điều tiếng không hay. 

Không đảm nhận vị trí visual trung tâm trong BlackPink nhưng rõ ràng, Jennie Kim luôn nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn. Riêng về quần áo, túi tắm, phụ kiện, thứ nào của Jennie cũng đẹp hơn, đắt hơn. Tin đồn ưu ái, thiên vị cũng vì thế mà xuất hiện đều đặn. 


Mang tiếng được thiên vị nhưng có 1 điều mà Jennie (BlackPink) lại chẳng bằng các thành viên khác trong nhóm

Luôn “chiếm sóng” là thế nhưng nếu để ý kĩ, có một điều mà Jennie thường hiếm khi hay gần như là không bao giờ làm. Đó là nhuộm các màu tóc tẩy sáng màu “chóe loẹ”, trái ngược hẳn với Lisa, Rosé hay Jisoo. 







Có thể nói, tần suất thay đổi màu tóc của 3 thành viên còn lại nhiều hơn cả sao trên trời. Trong cùng một đợt comeback, họ có thể đổi tới 3 – 4 màu tóc là chuyện thường tình, mà đa phần là các màu sáng như hồng pastel, vàng bạch kim, cam tươi, tím hồng… 

Còn Jennie thì sao? Suốt từ những năm làm traniee đến debut và nay là đã hoạt động được vài năm, tóc của Jennie chỉ xoay vần trong các tông nâu cơ bản. Khi thì nâu hạt dẻ, nâu vàng, nâu lạnh hay trầm hơn là nâu đen hoặc đi luôn đến tông đen cho đủ tối tăm. Thi thoảng lắm, dân tình mới thấy rapper sinh năm 1996 gắn thêm vài sợi light màu sắc, cho gọi là đỡ nhạt nhẽo. 






Các fan cũng từng thử photoshop các màu tóc khác cho Jennie. Kết quả thấy rằng, nếu Jennie để tóc bạch kim thì đúng là tuyệt sắc mỹ nhân, hay thậm chí là các tone kén da hơn như tím pastel, đỏ rực hay cam cháy cũng trên cả tuyệt vời. Chỉ có điều, chỉnh màu là việc của fan, còn giữ nguyên màu nhuộm, lại là quyết định của riêng Jennie. 

Có rất nhiều lí do để giải thích lí do Jennie không bao giờ nhuộm tóc tẩy sáng màu. Có thể do cô nàng đi theo chủ nghĩa basic, cái gì càng đơn giản càng đẹp, màu tóc cũng vậy. Hoặc cũng có thể, chính Jennie cũng ý thức được khái niệm của sự khiêm tốn, không nhuộm màu quá nổi, hạn chế chiếm spotlight của 3 thành viên khác.










Tổng hợp