Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mẹ Hồ Ngọc Hà ở tuổi 61 nhờ tập yoga

Dù đã ở tuổi lục tuần nhưng mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sắc vóc vô cùng đáng ngưỡng mộ. Để có được thân hình săn chắc cùng nét tươi tắn như hiện tại, bà Ngọc Hương đã từng dành rất nhiều thời gian trong phòng tập yoga tại nhà. Bộ môn này mang tới sự dẻo dai, điều tiết hơi thở bên cạnh đó cũng đòi hỏi người tập phải có sức khoẻ và tính nhẫn nại khá lớn.

Trên facebook cá nhân, bà Ngọc Hương thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập yoga với các động tác khó nhiều khi tới người trẻ cũng chưa làm được. Ai cũng phải trầm trồ trước nét trẻ đẹp của mẹ ruột “nữ hoàng giải trí”.


Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mẹ Hồ Ngọc Hà ở tuổi 61 nhờ tập yoga
Yoga đã trở thành một nếp sinh hoạt không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của mẹ Hồ Ngọc Hà.



Để có thể tạo được những dáng khó và đòi hỏi kỹ thuật cao như thế này, chắc chắn bà Ngọc Hương phải sở hữu sức khoẻ cực kỳ tốt.

Clip bà Ngọc Hương tập yoga cùng Hồ Ngọc Hà dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp.

Nói thêm về yoga, đây là bộ môn sẽ mang tới tác dụng về lâu về dài chứ không phải kiểu “ăn xổi” ngày một ngày hai. Càng gắn bó với yoga lâu, bạn sẽ càng thấy được nhiều lợi ích mà chúng mang lại. Không chỉ cải thiện về sức khoẻ, yoga đòi hỏi nhịp thở phải hoà cùng thân thể giúp các bộ phận như phổi, tim, đường huyết được lưu thông. Thêm vào đó, những bệnh về phần cứng như lưng, xương, cổ… cũng sẽ chắc khoẻ hơn nhiều phần. Không chỉ dành cho người già, yoga là bộ môn mà các cô gái trẻ thực sự nên để tâm.


Vóc dáng của mẹ Hồ Ngọc Hà ở tuổi 61 sau nhiều năm gắn bó với bộ môn yoga.
Tuy đã lên chức bà ngoại nhưng bà Ngọc Hương vẫn không ngại diện bikini khoe đường cong săn chắc của cơ thể.




Bà Ngọc Hương là người có gu thời trang khá tinh tế. Những chiếc váy dài hay giày cao gót là bạn đồng hành thường xuyên của mẹ Hà Hồ.