Các Loại Kem Lót Nâng Tone Da Giúp Da Sáng Hồng Tự Nhiên

Makeup trong trẻo theo “xì-tai” Hàn Quốc vẫn luôn được nhiều cô gái ưa chuộng vì đem lại vẻ ngoài tràn đầy sức sống cho da. Kiểu trang điểm này cũng phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng: vừa nhẹ nhàng, thanh lịch mà lại nhanh gọn nữa. Hãy cùng Sheis tìm hiểu các sản phẩm kem lót nâng tone da đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản giúp da căng bóng, sáng mịn tự nhiên nhé!
Các Loại Kem Lót Nâng Tone Da Giúp Da Sáng Hồng Tự Nhiên
(Nguồn: kimchigirl.com.hk)** Giá: 55,000 won ~ 1,127,000 VND4. Etude House Face BlurĐây là em kem lót bán chạy nhất của hãng và cũng rất được ưu ái khi nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quôc nói chung. Etude House Face Blur là sản phẩm kem lót “3-in-1” với ba tác dụng: dưỡng ẩm cho da, che phủ lỗ chân lông và nâng tone da. Ngoài ra sản phẩm cũng có chỉ số chống nắng nhẹ SPF33 PA+.Tác dụng chính của em nó là hiệu chỉnh, làm đều màu da và tạo nên một lớp phủ lấp đầy lỗ chân lông, tạo hiệu ứng da mịn màng, căng bóng và sáng khỏe. Với những nàng lười trang điểm thì chỉ cần 1 sản phẩm này thôi da đã trông tươi tắn hơn hẳn mà vẫn tự nhiên, thông thoáng.
Hiệu ứng nâng tone da tự nhiên. (Nguồn: favor.life)** Giá: 1,200 yen ~ 246,000 VNDNàng có thể tìm mua những sản phẩm này tại các shop nhận order mỹ phẩm Hàn, Nhật uy tín. Vì mỹ phẩm Hàn rất thường hay có khuyến mãi và giảm giá nên các bạn có thể “canh” sale để mua được sản phẩm với giá tốt hơn nhé!MAI KHANH
Nguồn : sheis.vn