Rich Kid xưa rồi, giờ phái đẹp phải trở thành Rich Lady mới đúng mốt

Nếu giới trẻ đang bấn loạn với trào lưu Rich Kid thì với những chị em đã qua “tiền mãn teen” sẽ lại có thêm 1 khái niệm mới là Rich Lady cũng hợp thời và gây sốt không kém. 

Không cổ xúy vào thói quen chi mạnh tay cho hàng hiệu hay tìm đến các phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ “đắt xắt ra miếng” thường xuyên mà lại chẳng mấy cải thiện. Hình ảnh Rich Lady mà bệnh viện thẩm mỹ Jewelry muốn hướng đến chính là những phụ nữ hiện đại, tự tin, ngoài nguồn kinh tế dồi dào thì điều cốt yếu nhất chính là niềm khát khao bước lên đỉnh cao nhan sắc.


Rich Kid xưa rồi, giờ phái đẹp phải trở thành Rich Lady mới đúng mốt

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ top 3 tại Hàn Quốc do Tiến sỹ thẩm mỹ – Dr. Shin Yong Won, người vừa là giáo sư thỉnh giảng ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại nhiều trường đại học, vừa là giám khảo các cuộc thi sắc đẹp ở Hàn Quốc sáng lập và điều hành.

Với bề dày kinh nghiệm, uy tín được xây dựng từ năm 2000, vậy nên khi có mặt tại Việt Nam, Jewelry cũng nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của tín đồ làm đẹp. Bằng chứng là ngoài các mỹ nhân trong showbiz tìm đến thì hàng loạt phụ nữ Việt cũng đều trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ tại bệnh viện của bác sĩ Dr. Shin Young Won.


Mới đây thương hiệu thẩm mỹ có tiếng tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam đã chính thức tung ra combo thẩm mỹ trọn gói lần đầu tiên dành riêng cho phụ nữ Việt. Theo đó với mức giá công bố là 1 tỷ đồng và được thực hiện bởi chính tay bác sĩ sáng lập Dr. Shin Young Won, combo thẩm mỹ tuy giá tiền tỷ nhưng lại được các Rich Lady xôn xao chờ đón. 

Bởi đây chính là cơ hội vàng để nâng tầm nhan sắc dưới tay Tiến sỹ thẩm mỹ có tiếng tại xứ Kim Chi, và dù mức giá được xem là dành cho giới thượng lưu thì cũng đáng đồng tiền bát gạo vì cứ nhìn những hình ảnh trước – sau của những chị em thẩm mỹ trước đó, thì ai cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc lúc sau đã bước lên hàng “cực phẩm”.

Cụ thể bệnh viện Jewelry cho biết đây sẽ là giải pháp thẩm mỹ toàn diện được thiết kế và thực hiện bởi: Tiến sĩ Shin Yong Won (khuôn mặt tổng thể), viện trưởng Shin Ki Cheol (xương mặt), viện trưởng Lim Hyeon Woo (ngực) và viện trưởng Jeon IngSoo (hút mỡ).





Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ khác 1 trời 1 vực của các Rich Lady sau khi tìm đến bệnh viện Jewelry.

Dù chương trình hấp dẫn có một không hai là thế nhưng lại hạn chế số lượng đăng ký tham gia khi chỉ dành cho 6 lady nhanh chân giành chỗ sớm nhất. 

Nếu nghe qua mức giá 1 tỷ đồng cho công cuộc cải thiện nhan sắc từ A đến Z, hẳn nhiều người sẽ phải phải cân đo đong đếm và cân nhắc kĩ lưỡng, thế nhưng nếu trở thành 1 Rich Lady biết đầu tư hợp lý, trước là làm đẹp sau là thêm tự tin, yêu đời, và hạnh phúc với diện mạo mới của bản thân thì với số tiền bỏ ra cũng là hết sức xứng đáng.