Thuốc tiên giảm cân từ nguyên liệu dễ kiếm của nàng “thiên nga The Face Việt”


Thuốc tiên giảm cân từ nguyên liệu dễ kiếm của nàng “thiên nga The Face Việt”

Với một người “mập lâu năm” như Thiên Nga, việc giảm cân trở thành vấn đề nan giải của cô. Với những tạng người đã có số cân nặng vượt giới hạn trong nhiều năm, dù có tập luyện ăn uống siết lại cỡ nào cũng chỉ giảm được 2, 3 kg.


Vậy nên cô nàng quyết định uống trà thảo mộc để giảm cân, đây là phương pháp “nhẹ nhàng” mà hiệu quả được các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau. Vì công dụng bất ngờ từ loại trà này mà các nàng còn truyền tai nhau với cái tên “thuốc tiên”. 


Theo Thiên Nga chia sẻ, trà thảo mộc bao gồm tinh chất bưởi, lá sen và nấm linh chi, cam thảo…. pha với nước nóng uống mỗi ngày. Khi đã giảm được số cân nặng mong muốn mà bạn muốn duy trì nó thì uống ngắt quãng, có thể uống 1 ngày dừng 1 ngày. 


Khi dùng trà giảm cân, bạn không cần phải ăn kiêng, chỉ duy trì chế độ ăn như bình thường. Nhưng để tốt cho sức khỏe của bản thân và hỗ trợ hiện quả cho quá trình giảm cân, bạn nên hạn chế tinh bột và đồ béo, đồ uống ngọt, có cồn, có gas, không nên ăn sau 7 giờ tối.


Thay quà vặt bằng rau xanh, trái cây lạt (thanh long, ổi, cam, bưởi…) và uống nhiều nước. Các nhà khoa học cho biết vệc uống 2-3 lít nước lọc một ngày sẽ kích thích đào thải mỡ thừa ra đường bài tiết và mồ hôi nhanh hơn. Tuy nhiên không nhiều người có thói quen uống nhiều nước trong ngày, trà giảm cân sẽ giúp bạn hình thành thói quen này.


Với chân dài, cô chọn gym là phương pháp tạo độ săn cho cơ thể với các múi cơ, bởi khi giảm cân nhiều khiến độ đàn hồi của da bị kém. Ngoài phương pháp uống trà, Thiên Nga lưu ý cho các nàng phải tích cực tập luyện thể dục thể thao và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý.


Ngoài gym, Thiên Nga còn chọn bơi lội là môn thể thao duy trì vóc dáng hiệu quả, săn chắc sau khi giảm cân, đánh tan vùng da chạy xệ.


Hướng tới hình ảnh của một nghệ sĩ đa phong cách, Thiên Nga thể hiện tài năng qua nhiều lĩnh vực: ca hát, đóng phim, người mẫu nên việc duy trì vóc dáng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.