Chẳng mấy khi trang điểm kỹ càng nhưng Sulli lúc nào cũng tươi tắn là nhờ bảo bối này

Người ta đã quá quen với hình ảnh một Sulli bất cần và chẳng buồn tô trát nhiều lớp ở ngoài đời thực. Nhưng có điều chẳng ai phủ nhận được, đó là “con ngựa bất kham” của làng giải trí xứ kimchi không bao giờ nhợt nhạt, tiều tụy, kể cả những khi bị ủ dột hay mới chia tay.

Bí quyết đầu tiên, là vì Sulli sinh ra đã đẹp (điều này thì không phải ai cố cũng được). Nhưng bí quyết số hai, bạn hoàn toàn có thể tham khảo theo. Đó là luôn dùng son hồng đỏ.


Chẳng mấy khi trang điểm kỹ càng nhưng Sulli lúc nào cũng tươi tắn là nhờ bảo bối này

Ngoài màu đỏ cam, đỏ tươi, hồng cánh sen chóe lọe, Sulli đặc biệt thích dùng son hồng đỏ. Bảo bối này, đủ để cứu vớt cho thói quen tô trát xuề xòa, vừa không làm lộ nhiều khuyết điểm răng ố vàng của Sulli.



Theo như cô mới chia sẻ gần đây trên Instagram thì thỏi son hồng đỏ đang được cô cưng nhất dạo này Estée Lauder dòng Pure Color Love Liquid Lip màu 204 (Sassed Up). Đây là một trong những loại son kem mới ra mắt của hãng, có giá bán lẻ là 20$ (khoảng 454.000 VNĐ).


Ưu điểm nổi bật của dòng son này chính là không gây khô môi dù lớp finish là lì và khả năng lên màu tốt. Thiết kế bao bì không quá cầu kỳ nhưng vẫn tinh giản, sang trọng với phần nắp màu rose gold sáng bóng. Bên cạnh đó, thiết kế đầu cọ cong lượn sóng, khá độc đáo cũng là điểm cộng không nhỏ, nó cho phép bạn điều chỉnh lượng son vừa đủ đánh lòng môi hoặc kẻ viền môi cũng không quá khó khăn.



Và quan trọng hơn cả, nó không quá kén da lẫn cách makeup. Kể cả khi không trang điểm cầu kỳ, bạn vẫn có thể thoải mái đánh son mà không sợ mặt nhợt nhạt, một điểm vượt trội so với các loại son nude, son đất đang làm mưa làm gió. Vì thế, nó khá phù hợp để dùng hàng ngày, khi đi học đi làm bạn chỉ cần đánh lòng môi nhẹ nhàng còn tối đến nếu muốn “lồng lộn” hơn để đi chơi thì chỉ cần chồng thêm 2 lớp nữa là đủ.