Thử nghiệm 8 loại mascara giá rẻ, cô nàng này đã tìm được loại tốt nhất giá chỉ 110 nghìn VNĐ

Mascara là món đồ đơn giản nhưng vô cùng cần thiết với các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm này sẽ đem lại hàng mi cong vút đôi mắt hút hồn chỉ trong nháy mắt. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia trang điểm, bạn không nhất thiết phải mua mascara đắt tiền, vì mascara chỉ có “tuổi thọ” khoảng 3 tháng, sau thời gian này vi khuẩn đã xâm nhập, mascara cũng bị vón cục chứ không mịn mướt như ban đầu.

Nói về mascara bình dân trên thị trường cũng có rất nhiều loại khác nhau, nếu bạn đang phân vân thì có thể tham khảo ngay 8 loại mascara phổ biến được BTV Samantha Sasso của tờ Refinery29 lựa chọn dưới đây. Cô nàng này còn dùng thử và đưa ra những nhận xét khách quan nhất, đặc biệt loại được cô đánh giá tốt nhất có giá chỉ từ 110 nghìn VNĐ mà thôi.

1. Wet n Wild Lash Renegade in Avenging Amethyst (khoảng 130 nghìn đồng)

Thử nghiệm 8 loại mascara giá rẻ, cô nàng này đã tìm được loại tốt nhất giá chỉ 110 nghìn VNĐ
 Hãng hứa hẹn: Với một chiếc cọ tiên tiến – hình dáng cong với phần đầu tròn, hãng nói rằng cây mascara này hứa hẹn sẽ làm cong, dài và làm dày lông mi, đảm bảo mang lại một hiệu quả mạnh mẽ. (cùng với đó, mỗi 1 đô từ một sản phẩm bán được sẽ đc quyên góp cho hội bảo tồn hoang dã)

Trải nghiệm của tôi: Công thức này không phải là mới mẻ khi họ đã tung ra phiên bản màu đen vào năm ngoái. Tôi đã trở thành một khách hàng quen thuộc khi nhận thấy rằng nó thực sự làm dày lông mi của tôi. Tuy nhiên, phiên bản màu tím này đã khơi dậy sự tò mò của tôi, bởi tôi biết, trào lưu trang điểm của những năm 80 đang trở lại.

Và hơn cả thế nữa, tôi ít khi sử dụng mascara màu sắc, và đây dường như là cơ hội hoàn hảo để thử xu hướng này. Đáng buồn, hàng mi của tôi vốn đậm màu vậy nên sắc tím không hiện rõ lắm. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải chuốt thêm thật nhiều lớp vào lần tới nếu muốn nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt.

2.  Neutrogena Hydro Boost Plumping Waterproof Mascara (khoảng 200 nghìn đồng)

Hãng hứa hẹn: Công thức chống nước mới của cây mascara này sẽ làm tăng chiều dài lông mi của bạn với phần chổi hình nón, nó cũng đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi mi với hyaluronic acid, vitamin E và keratin.

Trải nghiệm của tôi: Bởi tôi không có một phần mí mắt nhiều dầu nên thường không quan tâm lắm về việc mascara có chống nước hay không. Tuy nhiên, những trải nghiệm của tôi với loại mascara này cho thấy tôi thật ngốc ngếch khi đã không làm như vậy.

Sau nhiều giờ đi bộ quanh thành phố dưới cái nắng 37 độ C, mồ hôi chảy làm nhoè hết kem nền và highlighter, tôi bất ngờ khi phát hiện ra loại mascara này là thứ duy nhất vẫn còn nguyên vẹn. Đến 10 giờ tối, tôi thề rằng lông mi của tôi còn có thể vẫn hoàn hảo như mới.

3. Flower Beauty Lash Warrior (khoảng 220 nghìn đồng)

Hãng hứa hẹn: Cây mascara này được quảng cáo rằng có tác dụng làm cong lông mi đến 150%, tăng độ dày đến 100% và độ dài thêm 88%.

Trải nghiệm của tôi: Với tôi, điều tuyệt vời nhất ở cây mascara này là cái cọ, bởi mascara không hề bị vón cục giữa những chiếc lông mỏng và ngắn. Tuy tôi không tin rằng nó đã làm cong lông mi lên hẳn 100%, nhưng vì nó không làm mi tôi bị vón cục nên tôi vẫn rất yêu thích.

4. Physicians Formula Killer Curves (khoảng 250 nghìn đồng)

 Hãng hứa hẹn: Cây mascara này tạo độ cong và dày cho lông mi với một chiếc cọ hình đồng hồ cát có thể chạm tới mọi sợi lông mi của bạn, theo lời quảng cáo của hãng.

Trải nghiệm của tôi: Cảm nhận đầu tiên của tôi với loại mascara này hoàn toàn tích cực. Nó nâng lông mi tốt hơn hết thảy những loại mascara trước đó tôi từng dùng, điều mà tôi nghĩ rằng tôi chỉ có thể trông đợi ở phương pháp uốn mi chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, cho đến 4 giờ chiều, tôi cảm thấy lông mi nặng trĩu và độ cong đầy ấn tượng trước đó cũng mất dần. Nếu bạn có lông mi ngắn, tôi nghĩ sản phẩm này có thể sẽ có hiệu quả tốt hơn.

5. Mehron Brazen Mascara (khoảng 290 nghìn đồng)

 Hãng hứa hẹn: Đây là cây mascara có công thức kết hợp với nhựa dẻo, được cho rằng sẽ mang đến một độ cong ấn tượng tới cả những sợi lông mi ngắn nhất.

Trải nghiệm của tôi: Sau khi đã trải qua trị liệu nâng lông mi hồi 6 tháng trước, tôi không chắc rằng sẽ có loại mascara nào có thể làm lông mi tôi cong hơn trị liệu keratin. Và kì diệu là cây mascara này đã chứng minh rằng tôi sai.

Chiếc cọ linh hoạt là điều tôi thích nhất ở cây mascara này bởi nó có thể uốn cong khi bạn cần, và nó thực sự chạm tới mọi sợi lông mi. Tin tôi đi, có chiếc mascara này trong tay, bạn sẽ chẳng cần phải sử dụng nhiều đến chiếc chì kẻ mắt đâu.

6. Revlon VolumAzing Mascara (khoảng 200 nghìn đồng)

Hãng hứa hẹn: Cây mascara của Revlon được ca ngợi sẽ không làm mi bạn trầy hay bong trong suốt 24 giờ, nó còn làm mi bạn dài hơn và cong hơn tới 92%.

Trải nghiệm của tôi: Với tôi, đây là loại mascara đầu tiên mà tôi thử trong danh sách này và đã sẵn sàng để chê bai nó. Tuy nhiên nó lại làm tôi hết sức ngạc nhiên. Thiết kế bao bì thực sự không phải là tuyệt vời nhất, nhưng công thức và chất lượng quả thật không chê vào đâu được.

Đầu chổi linh hoạt có thể chạm đến mọi sợi lông mi mà không hề khiến chúng bị vón cục. Tuy nhiên, điều khiến tôi thấy hài lòng nhất chính là độ cong duy trì trong cả một ngày dài. Không còn phải bàn cãi thêm gì nữa, tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi mức giá này.

7. Black Opal ColorSplurge Waterproof Mascara (khoảng 200 nghìn đồng)

 Hãng hứa hẹn: Cây mascara này có đầu cọ cong giúp làm tăng độ dày và cong của từng sợi lông mi. Hơn thế nữa thì nó còn có công thức chống thấm nước.

Trải nghiệm của tôi: Tôi đã thử độ chống nước của nó trong một môi trường ẩm ướt cùng thời tiết ba ngày dài mưa lớn. Sau khi sử dụng nó cả một tuần mà không hề bị lem hay chảy, tôi nhận thấy rằng chính đầu cọ cong là thứ khiến cây mascara này làm việc hiệu quả.

Theo kinh nghiệm của tôi, nó giúp tôi có thể chuốt mascara gần đường mi mắt hết sức có thể, mang đến một hàng mi dày và đầy đặn hơn. Cây mascara này thực sự hiệu quả chống chọi lại được cả thời tiết.

8. e.l.f. Pump It Up Mascara (khoảng 110 nghìn đồng)

 Hãng hứa hẹn: Hàng lông mi của bạn sẽ không bị vón cục nhờ vào công thức đậm đặc có thể chia tách từng sợi lông mi, mang đến một vẻ ngoài như lông vũ.

Trải nghiệm của tôi: Theo tôi, hiệu quả của loại mascara này không thực sự được quảng cáo theo đúng như những gì nó có thể làm được.

Thoạt nhìn, bề ngoài và công thức của nó giống như L’Oréal’s Lash Paradise hoặc Too Faced’s Better Than, tuy nhiên khi quan sát kĩ hơn, tôi nhận thấy rằng những sợi lông trên đầu chổi được sắp xếp theo một cấu trúc đặc biệt, vậy nên khi bạn sử dụng, nó thực sự chạm đến từng sợi lông mi.

Hơn nữa, công thức của nó thật sự rất ướt, nhưng nó mang đến một hàng mi cong trong cả ngày dài. Nếu như Revlon là sản phẩm ưa thích cho ban ngày thì cây mascara này sẽ là thứ tôi muốn tìm đến vào mỗi tối thứ 7.

Nguồn: Refinery29