Những Palette Đình Đám Nhà Makeup Revolution

Hãng Makeup Revolution trong những năm gần đây không xa lạ với chị em nữa rồi, thương hiệu đến từ Anh, mang đến cho chị em những palette mắt đẹp lung linh nhưng giá thành lại không gây đau ví tí nào. Có những bảng còn là bản dupe hoàn hảo của những thương hiệu đắt tiền.1. Re – Loaded Palette Newtrals 2Nói đến các palette Makeup Revolution (MR) mình nghĩ đến em này đầu tiên, khi hãng vừa cho ra mắt bảng này, mình phải thốt lên rằng: “đẹp quá, cha mạ ơi ...”
Những Palette Đình Đám Nhà Makeup Revolution
15 ô màu, ô nào cũng đẹp (Nguồn: lovelaughslipstick.com)Nếu bạn là cô nàng ít khi makeup mắt, hay chỉ muốn nhấn nhá mắt long lanh khi có tiệc tùng, hay thậm chí chỉ cần làm đôi mắt sáng hơn mỗi ngày thì ở bảng màu này đáp ứng đủ nhu cầu của nàng. Với 15 ô màu trải từ tone cam, hồng, nâu đất, cam đất, ... tuy chỉ có 4 ô nhũ nhưng cũng đủ hoàn thiện makeup mắt rồi.
(Nguồn: lovelaughslipstick.com)Như mình nói ở trên bảng này cực kì dễ dùng, vì em ý tập hợp những tone màu mình có thể dùng “quanh năm suốt tháng”. Makeup Hàn Quốc hồng hồng xinh xinh hay makeup khói kiểu Âu – Mỹ em này cũng mang đến đầy đủ các tone màu.
(Nguồn: Revolution Beauty)Tuy nhiên, em này lại không có gưỡng cũng như cọ kèm theo, hơi bất tiện nhỉ. Giá thành: £4 (280k – 320k)2. Iconic 3 Redemtion Eyeshadow PaletteCó nàng nào mê bảng Urban Decay Naked 3 nhưng ngại giá 54$ cho 1 palette mắt không? Vậy thì nàng phải tham khảo ngay em Iconic 3 này, vì em ấy đích thị là bản dupe hoàn hảo của Naked 3 đấy.
Vẫn hộp nhựa cứng cáp (Nguồn: corallista.com)Bảng này gồm 12 ô màu sắp xếp cẩn thận từ màu sáng đến tối, tập hợp các tone màu trung tính dễ dùng như hồng nhũ sáng, cam đào nhũ hay các tone tối như nâu chocolate, nâu be, ... chất phấn tuy không đậm màu nhưng tạo điều kiện cho các nàng mới tập makeup, không sợ bị lố.
(Nguồn:stylelobster.com)Màu sắc so với Naked 3 giống đến 99% chỉ là chất phấn không đậm màu bằng. Các ô màu trong bảng thuộc các tone màu trung tính, nhẹ nhàng trong các buổi hẹn hò với tone hồng, cam hay phá cách trong makeup khói với tone nâu, nâu đen.
(Nguồn: Kelly Luc)Tuy không có gương nhưng em ý có kèm cọ với 2 đầu bông khá dễ dùng; với bảng dupe 99% với Naked 3 mà giá cả chỉ bằng ¼ thì rất đáng để rinh về nhỉ. Giá thành: £4 (280k – 320k).3. Fortune Favours The Brave Ultra 30 Eyeshadow PaletteTập hợp 30 màu mắt, em này đích thị dành cho cô nàng thích “nghịch ngợm” với màu mắt đây này.
(Nguồn: meghobson.com)Điểm mình thích ở các palette nhà MR chính là các tone màu có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, với 30 ô màu từ chất lì đến nhũ đến màu kim tuyến; trải từ các tone màu hồng đào, nude be nhẹ nhàng đến các tone màu xanh, champage quyến rũ.
(Nguồn: @silviahuangmua)Mình tin chắc rằng với các nàng thích pha trộn màu mắt thì với bảng này nàng sẽ tạo cho riêng mình những makeup mắt ấn tượng, từ nhẹ nhàng với tone hồng tím hay sắc sảo phá cách với tone màu lam. Nàng có thể “share” với nhỏ bạn cùng phòng hay bà chị của mình, tận 30 màu tha hồ dùng nhé.
Có nàng nào mê tone màu rose gold không nào? (Nguồn: @philacalista)Bảng này xịn hơn các em trước vì có vỏ hộp chắc chắn, kèm gương khá to và có cả cọ đầu lông dễ dùng. Giá thành: £9.99 (580k – 650k).4. Blush Palette Sugar & SpiceMR không chỉ nổi tiếng với các palette mắt mà còn có các bảng phấn má nhiều màu dễ sử dụng, từ màu lì đến màu nhũ, nàng thỏa sức pha trộn theo ý thích.
(Nguồn:cityscape-bliss.com)Blush Palette Sugar & Spice gồm 8 ô màu từ màu lì đến màu nhũ, tuy nói là bảng phấn má nhưng chỉ với bảng này nàng có thể hoàn thiện phần tạo khối nhẹ nhàng với màu nâu be sáng. Hay làm sáng đường nét trên khuôn mặt với màu nhũ trắng và với 6 ô màu má còn lại nàng có thể tùy ý pha trộn màu sắc cho riêng mình.
(Nguồn: nerdabouttown.com)Chất phấn lì khá mịn, lên da không gây vón cục, độ lên màu nhẹ nhàng, dễ dàng điều chỉnh khi lên da; các hạt nhũ thì nhuyễn mịn, không quá chói. Giá thành: £6 (320k – 400k).5. Iconic Lights & Contour Pro PaletteNếu nàng thường xuyên tạo khối cho khuôn mặt thì hãy thử palette tạo khối của MR nhé, Iconic Lights & Contour Pro Palette gồm tất cả các màu khối phù hợp cho từng tone da.
(Nguồn:rosieloveslife.co.uk)Bạn này cũng gồm 8 ô màu, từ nâu tối chocolate đến nâu sữa dành cho phần tạo khối, còn 4 ô trên dùng cho phần làm sáng khuôn mặt. Tuy nhiên, các ô nhũ của bảng này không lấp lánh như bảng má Sugar & Spice, nhưng vẫn làm sáng từng đường nét trên mặt nhé.
(Nguồn:puderek.com.pl)Với bảng này không chỉ tạo khối sáng – tối cho khuôn mặt không đâu nhé, mà còn có ô phấn vàng nhạt nàng có thể tận dụng phủ nhẹ dưới mắt nữa. Chất phấn khá mịn, màu sắc lên da nhẹ nhàng, dễ dàng điều chỉnh từng đường nét. Giá thành: £8 (450k – 500k).Các nàng thấy đó MR không chỉ có palette mắt mà còn có các bảng dành cho má, tạo khối cho khuôn mặt. Giá thành của MR không quá cao, phù hợp cho các nàng mới tập tành makeup. Sao nào, các nàng đã chọn được em nào chưa, chia sẻ những trải nghiệm của mình với Sheis nhé.Dyan,
Nguồn : sheis.vn