‘Nữ hoàng môi tều’ Kylie Jenner giờ môi xẹp lép, tự nhận đã rút hết filler ra khỏi môi và đây là phản ứng của cư dân mạng

3 năm trước, Kylie Jenner từng quyết định tiêm filler để cải thiện đôi môi mỏng của mình. Kể từ đó đến nay, làn môi dày, căng mọng đã trở thành thương hiệu của nàng IT girl số một Hollywood và cũng là niềm cảm hứng để cô xây dựng đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics.


‘Nữ hoàng môi tều’ Kylie Jenner giờ môi xẹp lép, tự nhận đã rút hết filler ra khỏi môi và đây là phản ứng của cư dân mạng

Vậy nhưng khi chiêm ngưỡng bức hình mới Kylie vừa đăng tải lên Instagram, các fan đã nhận ra khuôn mặt cô có gì đó khang khác…


… và nhanh chóng phát hiện sự khác lạ đến từ đôi môi của Kylie. Trong bức hình này, môi cô không còn dày mọng như thường thấy mà mỏng và nhỏ hơn hẳn, nếu không muốn nói là trông rất tự nhiên. Điều gì đã xảy ra với đôi môi tều trứ danh của cô út nhà Kardashian-Jenner?


“Tôi đã rút hết filler ra rồi” – Kylie trả lời khi một fan bình luận rằng “Cô ấy trông thật giống Kylie của ngày xưa nhưng tôi không biết lý do là gì”.


Như vậy là sau 3 năm liên tục tiêm filler, “nữ hoàng môi tều” đã quyết định để đôi môi của mình quay trở lại trạng thái tự nhiên. Dù không rõ lý do đằng sau việc này cũng như liệu Kylie sẽ giữ sự tự nhiên trong bao lâu nhưng rất nhiều fan đều tỏ ra ủng hộ ngôi sao 20 tuổi.


“Thật xinh đẹp”, “Tôi thích đôi môi tự nhiên như thế này, hợp với cô ấy hơn rất nhiều”, “Tôi yêu diện mạo mới (mà cũ) của cô ấy, wow, thật xinh đẹp”, “Trời ơi trông Kylie thật tuyệt vời”… là những lời khen có cánh của fan dành cho diện mạo mới của Kylie.

Bức hình đã nhận được hơn 2,8 triệu lượt thích và hơn 19 nghìn bình luận, rất nhiều trong số đó là những lời khen có cánh dành cho Kylie.


Dù có tiêm môi hay không, Kylie Jenner vẫn vô cùng xinh đẹp, nhưng dường như phần lớn các fan đều yêu thích vẻ ngoài tự nhiên hiện tại của ngôi sao 20 tuổi hơn.

Loại filler dùng để tiêm vào môi có nguồn gốc từ Hyaluronic Acid, một chất tự nhiên mà cơ thể người sản sinh ra nên theo thời gian (4 – 9 tháng), cơ thể sẽ tự đào thải dần chất này, đưa môi bạn trở về trạng thái nguyên thủy. Trong trường hợp không muốn chờ đợi, bạn có thể tiêm Hyaluronidase, một loại enzyme đặc biệt để hòa tan filler.