Bí kíp chế biến 2 loại nước uống giúp quý cô ngực lép tăng size vòng 1 chỉ trong 1 tuần

1. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được nhận định là có thể tăng kích thước vòng 1 bởi vì trong sữa đàu nành có chứa một hàm lượng lớn các estrogen giới tính. Đây là một trong những thành phần quan trọng quyết định đến sự nữ tính về hình thể và sinh lý của chị em, estrogen có tác dụng lớn trong việc tăng kích thước vòng 1, giúp đôi gò bồng đảo quyến rũ hơn.

Bí kíp chế biến 2 loại nước uống giúp quý cô ngực lép tăng size vòng 1 chỉ trong 1 tuần

Nguyên liệu:

- 200 gram đậu nành (hay đậu tương)

- Nước (đun sôi để nguội)

- Muối2-3 cái lá dứa (hoặc lá nếp)

- Máy xay sinh tố và 1 tấm vải lọc

Lưu ý: Chọn loại đậu nành ngon, đảm bảo chất lượng, nên mua hạt đậu nành đóng gói, có in hạn sử dụng và nguồn gốc rõ ràng.

Cách làm:

- Ngâm hạt đậu nành: Đậu nành khô, nhặt bỏ hạt sâu. Cho đậu vào nồi dùng nước sạch (nên dùng nước đun sôi để nguội), đổ nước ngập khoảng gấp 2-3 lần lượng đậu. Ngâm trong vòng 8 - 10 tiếng, thấy hạt nào nổi lên thì bỏ đi. Đổ đậu ra rổ, nhặt bỏ các hạt sâu, lép, rửa sạch đất cát. Sau khi ngâm, loại bỏ nước và rửa sạch vài lần bằng nước lạnh. Vo lại cho sạch, xả nước thật kĩ cho đến khi nước trong. Vớt đậu ra để ráo. Cần phải ngâm để đậu đủ mềm rồi mới xay. Nhưng không nên ngâm quá kĩ sẽ có thể làm đậu bị chua.

- Chuẩn bị máy xay: Đong 1,5 lít nước, để riêng. Cho đậu vào máy, cho thêm lạc và vừng. Tùy loại máy to hay nhỏ mà cho lượng đậu phù hợp. Vừa xay vừa cho nước vào từ từ. Cứ 4 muỗng canh đậu thì tương đương với 350ml nước. Xay trong vòng ít nhất 2 phút, cứ 30 giây lại nghỉ một lần để tránh máy xay quá nóng. Xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn, dùng hai ngón tay miết thử thấy hạt đậu mịn như bột.

- Đổ tất cả hỗn hợp vừa xay vào túi vải để lọc, có thể sử dụng máy lọc chuyên dụng, vắt kĩ để lấy phần nước đậu. Dùng túi lọc, là một miếng vải lọc có lỗ và lọc tốt. Đặt bột đậu trong túi và bóp mạnh để lấy phần sữa. Nếu bạn muốn sữa được mịn, lọc đi lọc lại vài lần nữa để loại bỏ triệt để cặn.

- Sau đó chuyển đến một cái chảo hoặc nồi để đun để lửa gần to, cho sữa sôi thì hạ lửa nhỏ, thêm lá dứa vào chảo để tạo hương thơm, đun khoảng 10 phút. Trong quá trình đun, cứ cách 20 - 30 giây phải quấy đều để tránh sữa bị cháy ở đáy nồi hoặc tránh váng đậu hình thành trên mặt sữa. Thêm một chút muối vào sẽ khiến sữa đậu nành thật đậm đà.

Như vậy là bạn đã làm xong món sữa đậu nành rồi đấy. Có thể uống khi còn ấm hoặc uống lạnh tùy thích. Nếu muốn giữ thì sau khi sữa nguội, bảo quản trong chai lọ sạch (luộc trong nước sôi để khử trùng chai lọ và phơi khô) để trong tủ lạnh, tối đa là 1, 2 ngày thôi nhé.

2. Nước nho

Trong quả nho chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E giúp ngăn ngừa việc chảy xệ, nhão ngực do thời gian và tuổi tác. Bạn có thể ăn nho tươi hàng ngày hoặc nếu muốn tăng hiệu quả đến mức tối đa thì nên dùng nước ép nho để uống mỗi ngày. Kiên trì uống nước ép nho liên tục từ 2 - 3 tháng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi khả quan của vòng 1 đấy!

Nguyên liệu:

- 2 bát đầy nho, rửa thật sạch

- 2 muỗng đường (độ ngọt tuỳ bạn)

Cách làm:

- Nho rửa sạch dưới vòi nước chảy, ngắt hết các quả nho khỏi cuống, cắt đôi quả nho, bỏ hạt (có thể bỏ qua bước này).

- Nghiền nho trong một cái nồi hoặc cho vào máy xay sinh tố cho nhanh.

- Cho toàn bộ chỗ nho và nước đã nghiền vào một cái nồi, đặt lên bếp đun sôi rồi nhỏ lửa để âm ỉ trong 10 phút. Ngoáy nồi nước nho để nho không bị dính ở đáy nồi, dùng thìa nghiền nát chỗ nho, càng nghiền kĩ càng tốt.

- Chuẩn bị một miếng vải thưa, sạch để lọc. Lấy một cái nồi khác, đặt miếng vải lên trên miệng nồi. Buộc cố định miếng vải vào miệng nồi cho chắc.

- Dùng muôi múc hỗn hợp nho và nước vừa đun đổ lên miếng vải. Để vài phút cho nước chảy xuống hết.

- Vắt sạch nước cốt nho. Cho phần thịt nho vào nước và lọc lần nữa nếu muốn. Sau đó bỏ bã nho đi.

- Phần nước nho cho lên bếp đun, để lửa trung bình. Cho đường vào và đun sôi trong 5 phút, độ ngọt tùy bạn. Tắt bếp nhấc nồi xuống.

- Chuẩn bị sẵn lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa sạch đế đựng nước nho rồi cho vào tủ lạnh. Bạn cũng có thể nghiền lẫn nhiều loại nho khác nhau. Hãy kiên trì uống  nước này mỗi ngày, vòng 1 của bạn sẽ tăng lên vài size đấy!