Review Toner AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner cực chi tiết cho nàng đây


Review Toner AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner cực chi tiết cho nàng đây

Toner AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner đang khiến thị trường mỹ phẩm trở nên nhộn nhịp những ngày qua vì số lượng người “lùng sục” tìm kiếm. Loại toner này có gì đặc biệt mà có thể tạo nên “cơn sốt” như vậy? Cùng Đẹp365 khám phá xem sao nhé!

Thông tin cơ bản về AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner

Về đặc điểm hình thức, bao bỉ sản phẩm có màu xanh lá cây nhẹ nhàng đem lại cảm giác mát mắt. Toner AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner là một loại toner của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc có tên Some By Mi. Dù chỉ vừa mới ra mắt không lâu nhưng sản phẩm lại dành được sự ủng hộ lớn từ các tín đồ làm đẹp Việt Nam, đặc biệt là những cô nàng có làn da nhờn mụn.


Thành phần của AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ Real Tea Tree (cây tràm trà). Nhờ có chiết xuất từ nguyên liệu quý này mà toner có có tác dụng làm cải thiện làn da mụn, đặc biệt là mụn viêm đồng thời kiềm dầu cho da mụn thông thoáng hơn và khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm có bảng thành phần quen thuộc:

AHA: có tác dụng làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn cùng tế bào chết giúp làn da thông thoáng.BHA: cung cấp dưỡng chất kiểm soát bài tiết dầu nhờn trên da, đồng thời giúp đẩy những độc tố sâu bên trong da ra khỏi bề mặt da.PHA: có tác dụng kháng viêm giảm sưng cho làn da nhờn, những nốt mụn sưng tấy và đau rát, mụn đỏ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn nội tiết mụn bọc mủ hiệu quả.Dầu tẩy trang không dành cho mọi loại da?


Cảm nhận và hiệu quả của AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner

AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner không đơn giản chiếm được nhiều cảm tình từ đông đảo các bạn theo hiệu ứng “đám đông”. Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm đã chinh phục người dùng chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Ngay khi vừa mở nắp ra bạn sẽ cảm nhận được một hương thơm bạc hà nhẹ nhàng tươi mát, các hương thơm dịu nhẹ. Tiếp đến là khi thoa lên da, bạn cảm nhận được cảm giác man mát dễ chịu, đây cũng là lúc làn da được cấp ẩm, dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chất toner không thấm ngay mà sau 30 giây mới thấm sâu hoàn toàn vào da.


Hiệu quả sau 1 tuần sử dụng AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner là làn da trở nên mềm mại, mịn màng đặc biệt là những vùng da dễ sần sùi như hai bên cánh mũi. Bên cạnh đó khả năng cân bằng và cấp ẩm trong da của loại toner quá sức hoàn hảo, còn giúp cân bằng độ pH và kiềm dầu cho da nhờn mụn.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=6uDv9lFzaMc]

Giá thành bán trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam của sản phẩm tầm hơn 300 nghìn đồng – một mức giá tương đối cao nhưng với hiệu quả dưỡng da điều trị mụn mà sản phẩm mang đến thì quả thực rất xứng đồng tiền.

Hy vọng những thông tin review sản phẩm AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner trên đây sẽ giúp bạn nhiều lựa chọn tốt nhất với làn da của mình, đặc biệt là những bạn đang ngày đêm khổ sở vì mụn.

3 thành phần biến kiwi thành "siêu nhân" trong công cuộc chăm sóc da tại nhà