Kiểu tóc ngang vai đẹp phù hợp mọi khuôn mặt siêu hot 2017

Hãy cùng giadinh.blog khám phá những kiểu tóc ngang vai đẹp bên dưới đây và lựa chọn một phong cách ưng ý cho mình ngay trong mùa hè 2018 này nhé!

Kiểu tóc ngang vai đẹp phù hợp mọi khuôn mặt siêu hot 2017

Tóc ngang vai uốn cụp trẻ trung đẹp hoàn hảo khi kết hợp với phần mái rẽ ngôi cổ điển. Đặc biệt với phần đuôi được uốn cụp ôm sát khuôn mặt giúp bạn gái thêm phần thanh tú. Kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi hiện nay được các tín đồ thời trang sành điệu yêu thích và ưa chuộng.


Mái tóc ngang vai uốn cụp mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và quý phái. Đặc biệt càng thêm phần quyến rũ và sang trọng với màu tóc nhuộm tông trầm. Đặc biệt hơn kiểu tóc này không kén gương mặt cũng như bạn có thể thay đổi với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng nữ tính đến cá tính đấy.


Tóc mái ngang uốn cụp đuôi càng thêm phần trẻ trung và xinh xắn hơn khi kết hợp với kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi. Chúng giúp bạn gái thêm phần nữ tính, duyên dáng và đặc biệt trẻ trung.


Bạn có thể nhấn nhá với phần tóc tết mái để kiểu tóc ngang vai uốn cụp càng thêm xinh xắn và đáng yêu nhé.


Trông bạn vừa nữ tính lại vẫn năng động với kiểu tóc ngang vai này.


Một ưu điểm nữa cần được nhắc tới của xu hướng này đó chính là tóc ngang vai được coi là kiểu tóc “dễ tính nhất trần đời” vì phù hợp với nhiều khuôn mặt, từ mặt trái xoan, mặt dài, mặt tròn…đều có thể để chúng.


Một kiểu tóc để mái và làm xoăn nhẹ phần đuôi được nhiều cô gái châu Á ưa thích vì sự nữ tính chúng mang lại.


Uốn cụp phần đuôi tóc và để mái sẽ làm nữ chủ nhân trẻ ra vài tuổi.Tóc ngang vai sẽ không gây nhàm chán nếu như bạn biết tạo kiểu một cách khéo léo. Một kiểu tóc đẹp không chỉ phô diễn vẻ đẹp tự tin của bạn mà còn tôn lên những đường nét đẹp nhất của bạn như đôi mắt, bờ môi hay chiếc cổ thon dài.


Khuôn mặt dài hay tròn đều phù hợp với kiểu tóc này.


Những mái tóc ngang vai đều được xử lý hóa chất như uốn, nhuộm, dập phồng để tạo hiệu quả đẹp mắt, đồng thời khắc phục được nhược điểm trong mái tóc và khuôn mặt nữ chủ nhân.


Tóc xoăn rối đang được nhiều cô gái “chết mê chết mệt”


Một kiều đầu quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

3 kiểu tóc ngang vai đẹp 2017 hợp mọi khuôn mặt không bao giờ lỗi mốt

1. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn

Mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng và đơn giản thôi nhưng vừa đủ để chinh phục ánh nhìn của mọi nam giới. Sao Hàn cũng rất chuộng kiểu tóc thời trang như thế này vì nó giúp chủ nhân thoát ra khỏi vẻ ngoài với kiểu tóc ngang đơn điệu.

2. Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng uốn cúp đuôi

Hay duỗi thẳng uốn cúp phần đuôi như những kiểu tóc dưới đây cũng khiến khuôn mặt của bạn gái chúng mình có hồn và xinh tươi hơn ngày thường đó. Đặc biệt với những ai sở hữu nét mặt tròn to thì càng cần phải để kiểu tóc ngắn ngang vai như thế này giúp tạo nét hài hòa cân xứng cho toàn bộ gương mặt.

3. Tóc ngắn ngang vai tạo kiểu rối tự nhiên

Trào lưu tóc ngang vai đánh rối cũng rất được ưa chuộng, không chỉ sao Hàn mà sao Việt còn đang tích cực “lăng xê” khá thành công. Nếu bạn thích thì hoàn toàn có thể thay đổi và giúp mình trở nên “nổi loạn”, năng động hơn trong diện mạo mái tóc mới.

Sau khi tham khảo xong bài viết trên cô nàng đã chọn cho mình 1 kiểu mái tóc ngắn ngang vai tuyệt đẹp dành riêng cho mình mùa thời trang tóc năm nay.Hy vọng rằng với những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp trên. Các nàng sẽ chọn cho mình được một kiểu tóc thật phù hợp với bản thân để có một sự hay đổi đấy mới lạ nhé. Với những kiểu tóc ngang vai uốn cụp đẹp bồng bềnh nữ tính được bạn gái yêu thích trên đây bạn hoàn toàn có một vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu và cuốn hút khiến phái mạnh khó mà rời mắt. Chúc cô nàng luôn xinh đẹp. Luôn ủng hộ giadinh.blog chúng tôi nhé!