Á hậu Hoàn vũ Việt Nam có sự thay đổi vòng 1 bất thường đều nhờ bí quyết này

Cũng xuất thân từ chương trình Vietnam's Next Top Model sau đó tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Á hậu. Có người cho rằng Mâu Thủy đã nâng cấp lại vòng 1 khi so sánh những bức ảnh cũ với hiện tại. Cô từng khiến công chúng sững sờ khi diện chiếc đầm đỏ khoét ngực táo bạo.

Trong một sự kiện vừa diễn ra Mâu Thủy tự tin diện thiết kế tương tự, khoe gò bồng đảo nở nang. Không thể phủ nhận, vòng 1 của người đẹp đã khác xa thuở mới vào nghề. Cũng lần mới đây, người ta còn phát hiện ra vòng 1 của Mâu Thủy tuy lớn nhưng lại ... lệch. Cư dân mạng lên tiếng "đẹp không lố là được". 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam có sự thay đổi vòng 1 bất thường đều nhờ bí quyết này

Mâu Thủy cũng là người đẹp có vòng một khiêm tốn.

Mâu Thủy có vòng 1 tuy lớn hơn xưa nhưng lại không cân xứng.

Cô bất ngờ xuất hiện với vòng một đầy đặn.

Thực tế, không nhất thiết phải can thiệp dao kéo mới có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn. Chế độ ăn và luyện tập sẽ giúp bạn biến "màn hình phẳng" thành "màn hình cong".

Thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1

Đầu tiên cần bổ sung đạm, chất béo, vitamin C, collagen và các chất giúp tăng cường estrogen - loại hormone quyết định sự tăng trưởng ngực của nữ giới. Trong đó sữa đậu nành là sự lựa chọn hoàn hảo bởi trong loại đậu này có chứa phytoestrogen - chức năng tương tự như nội tiết tố estrogen. Ngoài ra đậu nành còn chứa protein giúp nuôi dưỡng mô ngực. Việc uống sữa đậu nành sẽ ngăn ngừa bệnh loãng xương, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và chống lão hóa,...

Sữa đậu nành là thần dược để tăng vòng 1.

Dành cho món chính, chân giò hầm giúp tăng đáng kể kích thước "núi đôi" vì chân giò nhiều đạm, chất béo, collagen cùng các vitamin vừa đẹp da vừa giúp cải thiện vòng 1. Công dụng nhân đôi khi bạn hầm chân giò với đu đủ xanh. Theo nghiên cứu, đu đủ chứa hợp chất papain giúp tiêu hóa protein, chất béo, cân bằng dưỡng chất cho cơ thể. Loại thực phẩm này còn có enzym giúp kích thích nội tiết tố nữ. Hàm lượng vitamin A và E và khoáng chất trong đu đủ xanh sẽ đem lại sự mềm mại và săn chắc cho bầu ngực.


Đu đủ xanh có thể hầm với chân giò hoặc chân gà.

Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung các loại hạt như óc chó, hạt điều,.. và ngũ cốc như lúa mì, yến mạch, ngô, khoai,... có hàm lượng lớn phytoestrogen. Tuy nhiên không nên ăn ngũ cốc và các loại hạt này sau 8 giờ tối vì nó sẽ khiến bạn tích mỡ nhiều hơn. Nếu bạn sợ tăng vòng 1 đồng nghĩa với tăng vòng 2 thì cần nạp thực phẩm giàu vitamin C, A, E có trong các loại hoa quả như bơ, dứa, cam, bưởi, mâm xôi, chuối,... Có thể ăn trực tiếp hoặc xay sinh tố để thúc đẩy quá trình tiết ra hormone.

Bưởi là loại quả có nhiều công dụng. 

Bài tập cải thiện vòng 1 khiêm tốn

Hiệu quả thấy rõ ràng hơn khi bạn kết hợp chế độ ăn uống trên với các bài tập và việc massage ngực. Nếu bạn cảm thấy chống đẩy quá nặng nhọc thì hãy thử chống đẩy thân trên. Trọng lực dồn vào gối, chống hai tay xuống sàn và làm động tác nâng người. Nhẹ nhàng hơn thì bạn có thể tập kiểu ép tường dành cho những cô nàng ngại vận động.

Chống đẩy thân trên là bài tập cải thiện vòng 1.

Chỉ cần tìm một bề mặt phẳng bạn có thể thực hiện động tác ép tường.

Động tác thể dục đơn giản như giơ ngang hai cánh tay và xoay cũng giúp thay đổi vòng 1 của bạn. Giơ tay ngang bằng vai và xoay theo vòng tròn. Cơ ngực sẽ được mở rộng khi bạn thực hiện thêm động tác máy ép. Dang rộng hai cánh tay về phía sau đồng thời đẩy ngực. Sau đó bạn có thể thử thách với những bài tập nặng hơn như tập với tạ. Mỗi tay giữ một quả tạ là làm động tác nâng, chú ý nâng cao và thẳng, khi hạ xuống cần để khuỷu tay vuông góc với mặt sàn.

Bài tập xoay tay đơn giản nhưng có tác động lớn đến vòng 1.

Điểm lưu ý khi tập tạ là cần đặt tay vuông góc khi hạ xuống.

Ngoài ra cũng nên massage cho ngực bằng cách khẽ nâng hai bên ngực lên xuống nhẹ nhàng sau đó đẩy theo đường chéo, hướng lên trên. Bằng việc chăm chỉ luyện tập và thay đổi thực đơn ăn uống hợp lý, chắc chắn bạn sẽ thấy "núi đôi" của mình thay đổi đáng kể.