Hình ảnh nóng bỏng mới chia sẻ của Hương Giang khiến dân tình xôn xao

Dù đang “sấp mặt” với vị trí quyền lực trong chương trình truyền hình đình đám The Voice Kids 2019, nhưng Hương Giang vẫn không quên dành thời gian để thư giản nạp năng lượng sau những giờ phút căng thẳng. Mới đây trên trang cá nhân, Huấn luyên viên The Voice Kids có dịp chiêu đãi người hâm mộ bằng bộ ảnh selfie cực kỳ gợi cảm.

Dưới bãi cát trắng, nắng vàng, Hương Giang diện một bộ bikini họa tiết nổi bật khoe khéo đôi gò bồng đảo căng tràn nhựa sống khiến dân tình “tắt điện” toàn tập. Đây là “vũ khí sắt nhọn” dễ hạ gục đối phương nhất của Hương Giang mỗi khi cô diện áo tắm.

Hình ảnh nóng bỏng mới chia sẻ của Hương Giang khiến dân tình xôn xao

Dù thân hình có phần gầy “trơ xương”, nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn khiến fan “ngộp thở” khi khoe vòng 1 ngồn ngộn, căng tràn.

Trong bộ bikini sắc tím oải hương, Hương Giang khiến nhiều mỹ nhân Vbiz cũng phải “tắt điện” khi nhìn thấy người đẹp khoe vòng 1 đẹp mê người như thế này.

Vốn nổi tiếng là Hoa hậu sở hữu hình thể nóng bỏng nên việc chăm khoe hình diện bikini gợi cảm đối với Hương Giang đã không còn xa lạ.

Không chỉ khiến fan “ngộp thở” trước “đôi gò bồng đảo” tràn trề, người đẹp còn “đốn” tim fan bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Đây không phải lần đầu tiên mà người đẹp “thiêu đốt” mọi ánh nhìn. Có thể nói, từ trước đến nay Hoa hậu Hương Giang luôn xuất hiện trước công chúng trong những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và xuất thần nhất. Dù có phần gầy gò nhưng nàng Hậu vẫn chưa bao giờ ngừng quyến rũ và nóng bỏng vì “điện nước” có đủ.

Tuy nhiên, không phải tự nhiên sinh ra Hương Giang đã đẹp và quyến rũ như thế. Giảm cân, giữ dáng trước giờ vẫn luôn là vấn đề khó khăn với nhiều chị em thì với Hương Giang điều đó còn gian nan gấp bội khi cô phải duy trì chế độ ăn uống nghiêm khắc và luyện tập mỗi ngày.

Nếu ai theo dõi Hương Giang từ những ngày đầu sẽ thấy rằng cô có một ưu điểm là làn da trắng sáng và vóc dáng vô cùng mảnh mai. Để có được điều này, nữ ca sĩ rất chú trọng tới chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Cô hạn chế tối đa việc nhịn đói để giảm cân và luôn cố gắng ăn uống đầy đủ, đúng bữa.

Tuy nhiên, mỗi bữa ăn của Hương Giang đều được kiểm soát kỹ về lượng calo cũng như hàm lượng protein và tinh bột. Cụ thể người đẹp sẽ hạn chế ăn đồ ngọt và tinh bột một cách tối đa đồng thời uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả.

Hương Giang cho rằng việc làm đẹp quan trọng nhất là từ bên trong nên một chế độ ăn đầy đủ chất không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn cung cấp năng lượng giúp cô duy trì sức khỏe bên cạnh lịch trình làm việc dày đặc.