Nhã Phương lâu lâu mới thay đổi màu nhuộm tóc xinh đẹp được fan khen hết lời

Sau kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng nâng tầm nhan sắc. Nữ diễn viên mới đây lại nhận được cơn mưa lời khen của fan khi xuất hiện với kiểu tóc mới. Mới đây nhất, trên fanpage 5,1 triệu lượt người theo dõi của Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái:"Nắng nhuộm tóc em thêm vàng. Diện thêm chiếc đầm vàng là hợp concept rồi hen" kèm bức ảnh vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp của Nhã Phương.

Có thể thấy từ khi kết hôn với Trường Giang đến thời điểm hiện tại, đây là lần đầu tiên Nhã Phương đi nhuộm tóc kết hợp với để tóc mái thưa nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. Trước đó, bà xã Trường Giang vốn quen thuộc với khán giả bởi kiểu tóc đen dài thẳng hoặc uốn xoăn bồng bềnh.

Từ sau khi dính tin đồn đã sinh con cho Trường Giang, mỗi lần xuất hiện Nhã Phương đều được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang sành điệu.

Nhã Phương lâu lâu mới thay đổi màu nhuộm tóc xinh đẹp được fan khen hết lời

Nhã Phương khoe mái tóc mới.

Lâu lắm rồi mới thấy, Nhã Phương nhuộm tóc, kết hợp với để mái thưa. Kiểu tóc này được dân mạng khen ngợi. "Mái xinh thế", "Chị Phương đẹp quá", "Để tóc này xinh quá, công chúa của lòng em", "Xinh quá chị ơi"... hàng loạt dân mạng bình luận.


Dân mạng khen ngợi kiểu tóc mới của Nhã Phương





Sau khi dính tin đồn sinh con, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, đa số cô chỉ để tóc đen dài.