Dù đã U50 nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn khiến đàn em phải ghen tỵ về nhan sắc

Sau đúng 27 năm đăng quang Hoa hậu đền Hùng, đến hiện tại, Giáng My vẫn là một cái tên nhận được sự yêu mến và quan tâm của người hâm mộ. Không những vậy, cô còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi sở hữu nhan sắc trẻ trung vượt thời gian, thậm chí là ngày càng rạng rỡ. Xuất hiện ở bất kì sự kiện nào, người đẹp sinh năm 1971 cũng đều mang đến một hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và để lại dấu ấn khó quên nhất tại thảm đỏ.

Sở dĩ Giáng My có thể tự tin khoe nhan sắc đẹp bền vững với thời gian là bởi vì cô nắm giữ rất nhiều bí quyết làm đẹp độc đáo. Do đó, nếu nhìn vào những hình ảnh mạng xã hội thôi thì khó ai có thể đoán được chính xác số tuổi của nàng Hậu. Bởi những dấu hiệu lão hóa dường như chẳng hề tồn đọng trên gương mặt hay thân hình của nàng Hậu. 

1. Chế độ ăn uống

Hoa hậu đền Hùng Giáng My từng cho rằng bí quyết đơn giản nhất để giữ được thân hình thon thả và gương mặt vắng bóng nếp nhăn đơn giản đến từ các bữa ăn uống. "Tôi luôn ăn tất cả những gì cơ thể lên tiếng đòi hỏi và thích nhưng quan trọng tôi có phương pháp hoàn toàn khác là chỉ ăn 50% dạ dày" - Giáng My chia sẻ.

Bên cạnh việc uống nhiều nước, và ăn rau củ, trái cây, món ăn giữ gìn sắc vóc mà Giáng My yêu thích là nghệ nướng chấm mật ong.

2. Phương pháp chăm sóc da

Không đầu tư nhiều vào mỹ phẩm đắt tiền, từ nhỏ, Giáng My đã dưỡng da theo phương pháp thuần chất thiên nhiên. Theo đó, công thức mặt nạ mà người đẹp sinh năm 1971 luôn tin dùng đó chính là nghiền nát khoai tây trộn với sữa tươi đắp lên mặt.

Bên cạnh đó, Giáng My còn áp dụng những phương pháp bấm huyệt, xông hơi, đắp mặt nạ tảo biển tự làm để làm đẹp da. 

3. Chế độ luyện tập giữ dáng

Mỗi ngày, Giáng My đều dành ra 30 phút để tập yoga tại nhà. Theo cô, đây là phương pháp làm đẹp không chỉ giúp cho vóc dáng thon gọn mà còn góp phần giảm stress, tạo giấc ngủ sâu. Nếu có thời gian, người đẹp cũng sẽ lựa chọn đi bộ tập thể dục chứ không chạy bộ trên máy.

Sự dẻo dai, khỏe khoắn của Giáng My còn đến các bộ môn vô cùng thú vị như nhảy bachata, tập luyện các động tác ba lê. Chính nhờ những bí quyết làm đẹp độc đáo này mà nàng Hậu có thể duy trì vẻ tươi trẻ như hiện tại. 

Sau gần 30 năm đăng quang, nhan sắc kiêu sa và ngày càng mặn mà của Giáng My luôn là điều mà bất kì cô gái nào cũng mơ ước có được.

Hãy cùng xem dáng vóc và nhan sắc của Giáng My sau thành quả chăm sóc cẩn thận ra sao?

Dù đã U50 nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn khiến đàn em phải ghen tỵ về nhan sắc

Không ngoa khi cho rằng sự đầu tư vào vẻ ngoài, từ trang phục đến lối makeup, làm tóc,... khi xuất hiện trước công chúng của Giáng My có khi còn “ăn đứt” đàn em. 

Dù khó có thể phủ nhận một điều rằng Hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 48, nhưng những hình ảnh của cô thường bị đánh giá là chỉnh sửa quá tay. Chính điều này khiến cho diện mạo của Giáng My không ít lần được ví như búp bê sống, cứng đờ. 

Tại sự kiện gần đây nhất, những hình ảnh đăng tải trên trang facebook cá nhân của Giáng My khiến không ít người phải hoảng hốt vì diện mạo khác lạ.

Mặt thon gọn, cằm siêu Vline và làn da trắng mịn không một chút tì vết nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh giúp Giáng My sở hữu vẻ đẹp như tạc tượng.

Có những khoảnh khắc, vì chỉnh sửa ảnh quá đà mà nhiều người cho rằng Giáng My chỉ đang ở độ tuổi 20 chứ đâu phải 48.

Có thể thấy, điểm chung của các hình ảnh được nàng Hậu đăng tải trong thời gian gần đây tuy có thể khiến cô “lột xác” ấn tượng, nhưng lại ít nhiều khiến cho biểu cảm gương mặt trở nên đơ cứng.

So sánh với những hình ảnh tại sự kiện, gương mặt Hoa hậu đền Hùng năm 1992 đã có những dấu hiệu tuổi tác chứ không hề hoàn hảo như trong ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân.

Dù vậy, với nhan sắc chim sa cá lặn hết sức tự nhiên ở tuổi U50 của cô vẫn “đốn tim” người hâm mộ. 

Thậm chí, ở tuổi U50, Giáng My cũng vô cùng tự tin khoe dáng đẹp, eo thon trong những trang phục bikini bé tí hon chẳng kém các cô gái trẻ. 

Chẳng những sở hữu vóc dáng nuột nà, mà làn da trắng sứ của cô cũng được tôn lên nổi bật trong những khung hình.