Hoa hậu Hương Giang ngày càng dịu dàng với phong cách trang điểm Hàn Quốc

Trong khi người người mê mệt kiểu trang điểm Thái Lan với đôi môi lì mịn mượt, khô ráo thì Hương Giang lại chẳng ngại một mình "lăng xê" phong cách makeup Hàn Quốc, nhấn vào lớp nền trong suốt như sương và đôi môi căng bóng.Tạm dừng

Để sở hữu một diện mạo cực yêu như Hương Giang, trước tiên bạn cần phải sở hữu một lớp nền trong suốt đúng chuẩn Hàn Quốc. Có như vậy khi áp dụng các bước trang điểm tiếp theo, nhan sắc của bạn mới "thăng hạng" đáng kể. 

Sở dĩ cái tên Hương Giang luôn sở hữu một sức hút bất diệt trong làng giải trí Việt là bởi người đẹp chuyển giới luôn chịu khó thay đổi, làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Có khi chỉ mới hôm nay, người ta vừa thấy Hương Giang xuất hiện cùng kiểu tóc pixie cá tính thì ngay hôm sau, một mái tóc xoăn xù nổi loạn lại được làm mới. Và không chỉ dừng lại ở kiểu tóc, trang phục, kể cả màu son dù rất ít ai chú ý đến cũng được cô nàng thay đổi xoành xoạch. 

Hoa hậu Hương Giang ngày càng dịu dàng với phong cách trang điểm Hàn Quốc

Nếu chịu khó theo dõi trang cá nhân của Hương Giang, không khó để nhận ra một điều rằng dạo này nàng Hậu bỗng "nghiện" son bóng đến lạ. So với hình tượng quý cô quyến rũ, gợi cảm ở thời điểm vài tháng trước khi say đắm bên những thỏi son lì mịn mượt, những hình ảnh mới nhất của Hương Giang trong kiểu makeup Hàn Quốc đánh bật vào đôi mắt ngây thơ và bờ môi "ướt át" lại giúp người đẹp hóa thân thành cô búp bê chính hiệu. 

Sở hữu bộ sưu tập son bóng đáng nể thế nên Hương Giang rất chịu khó khoe độ chịu chơi của mình trong những layout makeup hàng ngày. Hết son cam đào, nàng Hậu lại chuyển sang tông hồng baby cực ngọt ngào. Không thể phủ nhận, chính những lớp son bóng đã giúp cho diện mạo của cô nàng thêm phần nổi bật và thời thượng hơn. 

Nếu như những thỏi son bóng từng bị "tẩy chay" vì dễ khiến cho vẻ ngoài của các cô gái trở nên bóng nhẫy thì đối với Hương Giang, trường hợp này chẳng bao giờ xảy ra. Bởi nàng Hậu rất biết cách "chinh phục" loại son "chảnh chọe" này, thông qua cách makeup phù hợp. 

Khi nhìn Hương Giang đẹp lên trông thấy với kiểu trang điểm tựa búp bê xinh đẹp này, hẳn cô gái nào cũng mong muốn nắm trong tay những thỏi son óng ánh, mê hoặc mọi ánh nhìn như Hương Giang. 

Và những tông màu luôn "sát cánh" cùng mỹ nhân chuyển giới trong mọi mặt trận làm đẹp đó chính là các tông hồng san hô, hồng baby hay cam nude, nude… Không chỉ dừng lại ở việc tô son, Hương Giang còn kết hợp cả cách tô phấn mắt và kiểu tóc,... sao cho vẻ ngoài đạt được hiệu ứng cao nhất. 

Dễ dàng nhận thấy, kiểu trang điểm Hàn Quốc với và đôi môi "ướt át", điểm xuyết thêm những hạt nhũ bóng tinh tế này sẽ giúp các cô gái dễ dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Tuy nhiên, với yếu điểm là dễ trôi, dễ bóng mướt như dầu, việc tô son bóng sao cho không gây bết dính và khó chịu mà đem lại cảm giác căng mọng đầy nhựa sống cho đôi môi cũng là một bài toán khó. Vì vậy, nắm được những bí quyết tô son dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng chinh phục thành công những thỏi son "khó nhằn" này. 

1. Đảm bảo đôi môi phải chăm sóc và tẩy da chết định kì

Son bóng luôn có tác dụng mang đến cho phái đẹp một cặp môi ngây thơ, chín mọng khiến cho nhiều người khó mà cưỡng lại được với vẻ quyến rũ của nó. Tuy nhiên, dù là son lì có tính chất khá khô hay son bóng có dưỡng thì bạn gái cũng cần phải chăm sóc đôi môi kỹ lưỡng. Theo đó, khi thoa lên, màu son sẽ giúp đôi môi bạn căng mọng tự nhiên nhưng không có cảm giác nặng nề.

Trong son bóng thường có có sẵn thành phần dưỡng, tuy vậy chúng lại không thực sự phù hợp với những ai có đôi môi quá khô và nhiều tế bào chết. Do đó, để đảm bảo son lên màu đúng ý, đừng quên tẩy tế bào chết định kỳ cho môi bạn nhé!

2. Nói không với kiểu trang điểm không điểm nhấn

Nếu như các dòng son khác có thể mang đến cho phái đẹp một diện mạo kiêu kì, quý phái thì son bóng được xem là có khả năng “hack tuổi” đáng kể. Vì tính chất mang đến vẻ đẹp trẻ trung nhưng lại không mấy tạo điểm nhấn sắc sảo, dòng son này được xem là chống chỉ định đối với gương mặt trang điểm quá nhợt nhạt.

Vì vậy, để tôn vinh những đường nét sắc sảo, cuốn hút của gương mặt mà chẳng bị “dìm” bởi lớp trang điểm như vừa ngủ dậy, bạn đừng quên tô thêm một chút phấn son nữa nhé. Nếu ưu tiên sự đơn giản, tinh tế thì chỉ cần kẻ lông mày và dặm thêm chút má hồng, bạn đã có thể tỏa sáng giữa phố đông người.

3. Tránh việc bặm môi 

Như bạn đã biết, son bóng rất dễ trôi và không có độ bám dính lâu trên môi như son lì. Do đó, khi đã thoa một lớp son “ướt át” trên môi thì bạn gái không nên bặm môi hay chà xát quá nhiều vào nhau. Điều này sẽ vô tình đẩy phần lớn lớp bóng ra phần rìa môi, làm cho lớp bóng mất đi và màu son nhanh phai.

Nếu muốn bờ môi lung linh và giữ được màu son lâu phai, bạn có thể thử pha trộn những loại son lì sẵn có với một chút son bóng không màu. Bằng cách này, bạn gái vừa có thể giữ cho lớp màu bền lâu, vừa có thể sáng tạo mix match các màu son ấn tượng.

4. Đừng quên tạo một lớp nền thật trong suốt chuẩn Hàn để gương mặt đạt độ hoàn hảo 

Một lớp nền mỏng nhẹ và trong suốt như sương sẽ phù hợp nhất khi bạn tô son bóng.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Thoa kem lót

Bước đầu tiên để “bắt kịp” xu hướng trang điểm siêu hot Hàn Quốc chính là tán đều kem lót trên gương mặt. 

Bước 2: Xịt khoáng 

Để tăng độ ẩm và cấp nước cho làn da thêm sống động, bước xịt cố định lớp trang điểm (setting spray) hoặc xịt khoáng là không thể thiếu. 

Bước 3: Sử dụng phấn highlighter

Một lớp nền căng bóng chuẩn Hàn luôn đòi hỏi kỹ thuật kết hợp kết hợp kem nền và phấn bắt sáng nhuần nhuyễn. 

Bước 4: Sử dụng che khuyết điểm 

Bước 5: Má hồng 

Để kết thúc phần trang điểm nền, hãy dặm thêm một chút phần cùng tông với màu son bóng mà bạn chọn để gương mặt thêm phần rạng rỡ hơn nhé!