Review Kem Chống Nắng Vichy – Siêu Phẩm Chống Nắng Cho Da Dầu

Có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với Vichy. Một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp rồi nhỉ? Đợt vừa rồi mình đã dùng thử kem chống nắng của hãng và thấy khá ok. Chính vì vậy mình sẽ làm một bài review kem chống nắng Vichy cho cả nhà đây ạ.

Review kem chống nắng Vichy – Tổng quan

Bao bì của em này thì siêu đơn giản. Chỉ một màu cam năng động. Cá nhân mình thì thấy khá thích bởi nó nhỏ gọn, tiện cho việc mang theo trong túi xách.

Theo mình giá của em này cũng hơi mắc nhưng nếu bạn có điều kiện thì rất đáng thử nha. Mọi người có thể vào hẳn shop của Vichy trên Shopee Mall để mua ạ. Nếu được mọi người có thể canh sale để tiết kiệm hơn. Vì Shopee cũng rất hay giảm giá các loại kem chống nắng này.


Review Kem Chống Nắng Vichy – Siêu Phẩm Chống Nắng Cho Da Dầu

Giá từ 440,000đ – 475,000đ

Review kem chống nắng Vichy – Phù hợp cho da dầu

Nếu đang tìm mua kem chống nắng dành cho da dầu thì đây đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đó. Em này dành cho da hỗn hợp thiên dầu và da dầu. Tuy nhiên da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Về độ kiềm dầu theo mình đánh giá là khá tốt.



Chất kem dạng lỏng. Dễ tán, không bết dính, thẩm thấu nhanh. Đây là một em chống nắng thích hợp dùng trong mùa hè oi bức này. Kem không màu và có nâng tone nhẹ. Nhưng mình thích nhất ở điểm là thoa kem xong mặt hoàn toàn khô ráo và không hề bị nhờn bóng hay bết dính luôn. Ngoài ra, có thể dùng kem chống nắng Vichy như một lớp lót trong trang điểm. Giúp lớp phấn phủ trang điểm bên ngoài lâu trôi hơn, giúp chúng ta vừa trang điểm mà lại vừa có khả năng bảo vệ làn da.

Review kem chống nắng Vichy – Thành phần

Được đánh giá là sản phẩm lành tính. Không chứa parabens, cồn hay các thành phần gây mụn nên hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da nhé. Kem chống nắng Vichy có độ SPF 50, có thể cản được các tia UVA/UVB có hại cho da.

Tuy nhiên em Vichy này có mùi, khi mới dùng sẽ cảm thấy hơi nồng, sau thời gian sẽ không gây khó chịu lắm. Bạn nào dị ứng hay khó chịu với mùi nên cân nhắc nha.

Đừng quên chia sẻ và bình chọn cho bài review này của mình nữa nhé. Nếu các bạn muốn review sản phẩm gì thì cứ để lại comment bên dưới bài viết đi nè.