Sao Việt sau ly hôn: Người thì quyến rũ mặn mà hơn, người thì ngày càng xuống sắc

Ca sĩ Thu Thuỷ

Cuộc ly hôn giữa ca sĩ Thu Thuỷ và chồng cũ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cả hai có thời gian dài yêu nhau trước lúc đi đến hôn nhân nhưng khi về chung một nhà, tình cảm liên tục gặp trục trặc. Cuối năm 2017, Thu Thuỷ xác nhận đã ly hôn chồng và đang nuôi cậu con trai một mình.

Sao Việt sau ly hôn: Người thì quyến rũ mặn mà hơn, người thì ngày càng xuống sắc

Ngoại hình khác lạ của Thu Thuỷ sau ly hôn.

Cô dần bắt nhịp lại với công việc khi xuất hiện trong nhiều sự kiện, chương trình truyền hình, ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ khán giả, giới thiệu MV, nữ ca sĩ giới thiệu người yêu kém cô 10 tuổi, tên Kin Nguyễn. Cả hai quen nhau gần 1 năm, trong thời điểm Thu Thuỷ gặp nhiều khó khăn khi vừa chăm lo cho con trai vừa gồng gánh kinh tế cho gia đình.

Nữ ca sĩ không thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau ly hôn, Thu Thuỷ xuất hiện với ngoại hình khác lạ như phần cằm nhọn hơn, môi căng mọng hơn và chiếc mũi cũng lạ hơn. Người đẹp từ chối trả lời về việc có can thiệp “dao kéo” hay không nhưng nếu nhìn hình ảnh ngày trước và bây giờ, Thu Thuỷ có quá nhiều khác biệt.

Trong lần xuất hiện gần nhất, gương mặt của Thu Thuỷ đã không còn sưng như trước. Trong buổi họp báo ra mắt MV, trông nữ ca sĩ trọn trịa hơn nhưng mặt đã bớt sưng và môi không còn căng mọng như trước.

Người mẫu Ngọc Quyên

Người mẫu Ngọc Quyên kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Lê đầu năm 2014, chỉ sau 4 tuần yêu đương. Cuộc hôn nhân nhận về nhiều lời chúc mừng nhưng cũng lắm điều tiếng. Tin tưởng vào lựa chọn của mình, Ngọc Quyên sang Mỹ định cư cùng chồng. 2 năm sau, cả hai chào đón thiên thần nhí đến với gia đình.

Người mẫu Ngọc Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn sau sinh.

Tuy nhiên, không lâu sau, Ngọc Quyên và chồng liên tục xảy ra tranh cãi về cách sống. Cả hai thừa nhận do không tìm hiểu kỹ trước khi kết hôn nên có sự khác biệt trong suy nghĩ. Đến đầu 2018, sau 1 năm ly thân, Ngọc Quyên xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Chồng cũ để lại căn nhà tại Mỹ cho mẹ con cô sinh sống và chu cấp 5.000 USD/tháng để cô nuôi con.

Ngọc Quyên mạnh mẽ hơn sau ly hôn, năng lượng tích cực cô có được từ thiên thần nhí của mình.

Sau ly hôn, Ngọc Quyên tận hưởng cuộc sống tích cực bên con gái. Hằng ngày, khi đưa đón con đi học, cô ăn mặc đơn giản nhưng nếu tham gia chụp hình, sự kiện hay tiệc tùng, người đẹp trở nên lộng lẫy, quyến rũ với những bộ cánh gợi cảm.

Ngọc Quyên đằm thắm hơn sau khi lập gia đình

Ở Ngọc Quyên, sự lột xác rõ nhất chính là năng lượng tích cực từ việc chăm sóc bản thân, yêu thương gia đình, tập luyện thể thao mỗi ngày.

MC Quỳnh Chi

Một điều dễ thấy ở Quỳnh Chi sau ly hôn là cô bận rộn hơn với lịch làm việc khá dày. Sau những biến cố, người đẹp trông trẻ ra với nhiều lựa chọn trang phục có phần tinh tế hơn trước. Những chiếc đầm với độ gợi cảm vừa đủ để khoe bờ vai và vòng eo thon gọn của MC Quỳnh Chi. Đôi lúc, cô cũng lựa chọn những bộ trang phục đột phá với đường cắt xẻ táo bạo.

MC Quỳnh Chi ngày càng đẹp hơn sau ly hôn

Trước đó, năm 2012, MC Quỳnh Chi kết hôn với thiếu gia Văn Chương, con trai của một đại gia thủy sản ở miền Tây. Sau một thời gian lui về lo cho gia đình, bất ngờ tháng 5/2015, cô tuyên bố đang trong quá trình ly hôn. Quỳnh Chi chia sẻ với báo chí, vì muốn giành quyền nuôi con nên cô rời khỏi nhà chồng với 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên, mong muốn đó không thực hiện được vì mẹ chồng cô đã đưa cháu đích tôn sang Mỹ.'

Gương mặt và vóc dáng của cô cũng thon gọn hơn sau quá trình giảm cân, tập luyện thể thao thường xuyên.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Sau 6 năm chung sống với nhạc sĩ Quang Huy, tháng 9/2018, Phạm Quỳnh Anh xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước đó 2 năm, cô và ông xã liên tục vướng phải tin đồn rạn nứt. Đặc biệt khi thủ tục ly hôn sắp hoàn thành, thông tin “người thứ 3” xuất hiện càng khiến dư luận chú ý.

Thời điểm mới xuất hiện tin đồn rạn nứt hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy cho đến khi ly hôn chính thức, bà mẹ 2 con giảm cân rõ rệt. Phong cách ăn mặc cũng có sự thay đổi.

Mối tình 16 năm của cặp đôi khiến nhiều người nuối tiếc, họ từng gọi đối phương là thanh xuân của mình nhưng cuối cùng, hạnh phúc không trọn vẹn. Tuy nhiên, khi những ồn ào lắng xuống cũng là lúc khán giả nhìn thấy sự chín chắn, trưởng thành của người phụ nữ đã qua một lần đổ vỡ.

Nhờ giảm cân, vóc dáng Phạm Quỳnh Anh mảnh mai hơn. Nữ ca sĩ tích cực diện đầm cổ vuông, cúp ngực, xẻ ngực để khoe được vòng 1 và phần vai thon gọn.

Phạm Quỳnh Anh đằm thắm, dịu dàng hơn và “lột xác” về ngoại hình với những bộ cánh sành điệu, thời trang. Cách trang điểm cũng được cô quan tâm hơn với tông màu cam thời thượng, chân mày được chải chuốt tỉ mẩn.

Ở cùng một góc chụp, thấy rõ phong cách trang điểm của Phạm Quỳnh Anh hiện tại với phần mắt không kẻ đuôi, tông màu cam nhẹ nhàng, tươi tắn hơn.

Sau ly hôn, người đẹp chọn trang phục bạo hơn với nhiều đầm hở ngực, vai và lưng để khoe được vóc dáng thon gọn. Phạm Quỳnh Anh hiện tại đã tái xuất với một số sản phẩm nghệ thuật được đón nhận. Với hình ảnh chỉn chu hiện tại, nữ ca sĩ không khó để bắt kịp thậm chí lấn lướt với nhiều sao nữ khác về phong cách thời trang.