Serum Trà Xanh Innisfree Đốn Tim Tín Đồ Làm Đẹp Như Thế Nào

Trong chu trình dưỡng da hiện nay, serum đóng một vai trò thiết yếu. Nó có thể là bước đệm để các sản phẩm sau phát huy hết tác dụng. Có thể là serum đặc trị các vấn đề của da như mụn, thâm mụn, rỗ,… cũng có thể đơn thuần chỉ là serum cấp nước cho da. Serum được coi sự tinh túy nhất của bộ dưỡng da vì bản chất không loãng như toner, không đặc như kem dưỡng nhưng vẫn thấm tốt vào da. Và trong số đó serum trà xanh Innisfree đang khiến hàng loạt các cô nàng yêu thích.

Serum trà xanh Innisfree – siêu phẩm dành cho bạn

Serum trà xanh Innisfree được xem là con át chủ bài của hãng. Là sản phẩm bán chạy và có doanh thu lớn nhất. Điều gì đã làm nên sức hút của chai serum được yêu thích này?


Serum Trà Xanh Innisfree Đốn Tim Tín Đồ Làm Đẹp Như Thế Nào

Bao bì được làm bằng chai nhựa cứng màu xanh lầm rất chắc chắn. Nhìn được chất serum bên trong. Vòi pump để ấn serum ra là điểm mình thích nhất. Vì vừa vệ sinh lại vừa tránh làm đổ sản phẩm ra ngoài. Thú thật là hiện nay có nhiều serum mình mua dạng ống bóp nhỏ giọt, rất dễ bị đổ.


Về kết cấu sản phẩm: Chất serum sánh lỏng màu trắng hơi đục, thấm rất nhanh vào da. Mùi trà xanh rất dễ chịu.

Serum trà xanh Innisfree có tốt như lời đồn?

Serum được chiết xuất trà xanh tự nhiên từ đảo Jeju và dầu trà xanh. Ngoài ra còn một số chiết xuất từ Hạt xương rồng, Hoa lan, Bưởi, Cam hương,… giúp cung cấp ẩm tối đa và ngăn oxi hóa làn da.

Sau hơn 1 tháng sử dụng, mình cảm thấy da được cấp ẩm rất tốt. Da căng và sáng lên một chút. Do có thành phần là trà xanh nên các nốt mụn đỏ cũng được giảm bớt, các vết thâm cũng dần dần mờ đi.

Serum dưỡng da Innisfree Green Tea Seed

Theo mình, serum trà xanh Innisfree là một tiền serum nên mình cảm thấy các bước dưỡng sau phát huy tác dụng tốt hơn khi sử dụng.

Đánh giá serum trà xanh Innisfree

Mình dành 8.5/10 cho em serum này.

Về ưu điểm thì mình đã nói ở trên. Serum trà xanh Innisfree cấp ẩm tốt và là bước tiền serum hiệu quả. Giá cả cũng rất hợp lí. Mình mua cả set gôm các món mini nữa với giá 330k tại SHOPEE truonghai1483 (đây là một shop bán mỹ phẩm Hàn mình rất ưng)

Nhược điểm theo mình nhận thấy thì hiệu quả làm sáng da như hãng liệt kê không thấy rõ ràng.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây nhé!

Đừng quên chia sẻ và bình chọn cho bài review này của mình nữa nhé. Nếu các bạn muốn review sản phẩm gì thì cứ để lại comment bên dưới bài viết đi nè.