Chiếc mũi ngày càng biến dạng của Vũ Khắc Tiệp khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối

Từ lâu, việc can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc đã trở thành một việc vô cùng phổ biến trong giới showbiz Việt. Xuất phát từ nhu cầu được đẹp lên, không chỉ các mỹ nhân mà các nam nhân cũng đã tìm đến các biện pháp dao kéo để thay đổi dung mạo, vóc dáng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ ẩn chứa rất nhiều nguy cơ và rủi ro. Một trong số đó là những biến chứng gây ảnh hưởng xấu đến ngoại hình và Vũ Khắc Tiệp rất có thể là trường hợp tiếp theo.

Dù chưa từng thừa thận dao kéo nhưng dựa trên sự nhọn dần của cằm và vẹo dần của chiếc mũi Vũ Khắc Tiệp, cư dân mạng đang hết sức quan ngại cho sức khỏe của "ông trùm chân dài".

Chiếc mũi ngày càng biến dạng của Vũ Khắc Tiệp khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối

Ngày còn mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, Khắc Tiệp với sống mũi to bè kém thon gọn, khuôn mặt vì thế mà thiếu nét hài hòa. Gương mặt được nhận xét là nam tính góc cạnh nhưng lại không gây thiện cảm cho người đối diện khi nhìn anh.

Năm 2015 - 2016, Vũ Khắc Tiệp bắt đầu chăm chút tới ngoại hình, vướng nhiều nghi án chỉnh mũi, gọt cằm.

Thấy rõ sự khác biệt ở sống mũi của Khắc Tiệp. Anh từng sở hữu chiếc mũi cao vừa phải, cánh mũi hơi to bè khiến khuôn mặt cũng thiếu sự sắc nét tối thiểu (ảnh trái), trong khi gần đây chiếc mũi của anh lại cao và gọn hơn hẳn...

... khuôn cằm cũng một đường xiên chéo sắc nét chứ không bạnh ra như trước kia.

Tuy nhiên nhìn sống mũi đã qua chỉnh sửa của anh, không ít người nhận xét sống quá cao tạo cảm giác rất bất hợp lý cho khuôn mặt.

Nhìn Khắc Tiệp còn như vô hồn, ánh mắt lờ đờ trông khi đường sống mũi thì cao vống.

Mũi của ông bầu Khắc Tiệp nhọn hoắt và dường như chẳng ăn nhập gì với tổng thể.

Sang đến năm 2017, sống mũi của Khắc Tiệp ngày càng giả. Nhìn nghiêng thấy nó nhọn hoắt, cao một cách bất thường còn nhìn thẳng thì chỉ thấy xiên xẹo, xô lệch.

Đến 2019, khi tháp tùng Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes, công chúng giật mình vì bộ đồ của Ngọc Trinh bao nhiêu thì cũng ngỡ ngàng vì chiếc mũi "xuyên thủng vạn vật" của Khắc Tiệp bấy nhiêu.

Ngọc Trinh còn giữ lại nét của ngày xưa chứ Vũ Khắc Tiệp đã quá khác rồi!

Càng ngày, chiếc mũi càng nhọn khiến công chúng thực sự quan ngại về sức khoẻ của Vũ Khắc Tiệp.

Những người am hiểu về thẩm mỹ cho rằng Vũ Khắc Tiệp đã nâng mũi bằng cách đặt sụn nhân tạo và đã quá quan tâm đến việc làm cao mà không chú trọng vùng da đầu mũi quá mỏng.

Sụn nhân tạo có tính chất bào mòn da nên khi đặt sụn nhân tạo vào cả sống và đầu mũi thì qua thời gian phần sụn sẽ tụt xuống, giá đỡ cho sụn nhân tạo lúc này là lớp da đầu mũi mỏng manh nên sẽ dễ dàng dẫn đến hiện tượng mỏng, lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi - giống hệt tình trạng của Vũ Khắc Tiệp hiện tại.

Nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp "dao kéo quá tay" và có nguy cơ nhiễm trùng giống ca sĩ Lệ Quyên hoặc Phi Thanh Vân.