10 lỗi làm đẹp của chị em đôi khi khiến các chàng không vừa lòng

1. Lông mi giả quá dày

10 lỗi làm đẹp của chị em đôi khi khiến các chàng không vừa lòng

Một đôi mắt được trang điểm nhẹ lúc nào cũng đẹp hơn là đôi mắt với cặp mi giả dày cộm và kẻ đậm. Trông các cô gái sẽ có phần hung dữ và thật bất tiện vì nó còn có thể rơi bất cứ lúc nào nữa chứ.

2. Giày độn gót bên trong

Những đôi giày dạng giày lười được độn gót cao phía trong hay những đôi giày bánh mì từng làm mưa làm gió hóa ra trong mắt các chàng trai lại thật kỳ cục.

Tuy rằng chúng giúp các cô nàng “ăn gian” được chiều cao khá đáng kể, nhưng điểm trừ to đùng là những kiểu giày này rất thô vì để lộ phần độn quá dày cùng những kiểu dáng không phân biệt được là năng động hay nữ tính.

3. Giày thể thao kết hợp quần đùi và tất ren tối màu

Chẳng nhớ rằng trào lưu này đã bắt đầu từ bao giờ, nhưng thực sự thì nó chẳng hề đẹp như các nàng vẫn nghĩ. Sự kết hợp giữa giày thể thao, quần đùi sáng màu và tất bó sát trong mắt các chàng trai chỉ có kỳ cục thôi.

4. Quần quá ngắn

Vào mùa hè, quần đùi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Những chiếc quần đùi vừa giúp các cô gái trông thời thượng, lại khoe được cặp chân sexy quyến rũ của mình.

Tuy vậy, những chiếc quần đùi với độ dài khá là “khiêm tốn” lại luôn khiến các cô gái trở nên xấu xí và phản cảm trong mắt mọi người.

5. Đồ bơi quá nhiều màu sắc

Một vài cô gái lựa chọn những bộ đồ bơi màu sắc với họa tiết hoa, lá, trái tim v.v… với mong muốn rằng mình trở nên nổi bật hơn những cô gái khác ở nơi công cộng. Nhưng thực sự thì trông lại thật lòe loẹt và quê mùa.

6. Túi trong suốt nhiều màu

Những chiếc túi trong suốt nhiều màu sắc từng làm mưa làm gió hóa ra trong mắt con trai lại thật kỳ cục. Nó vô tình làm lộ những đồ vật riêng tư của con gái, chưa kể sẽ khiến kẻ xấu để mắt tới.

7. Có hình xăm trên eo hoặc lưng

Những cô gái xăm hình chưa hẳn là “bad girl”, nhưng những cô gái có hình xăm nằm ở phần hông hay thắt lưng và thích phô ra ngoài khi mặc những chiếc croptop lại vô cùng mất thiện cảm trong mắt người khác giới.

8. Móng tay quá màu mè

Những bộ móng đính đá rườm rà, hoa hoét tuy rằng đẹp mắt đối với chị em, nhưng đối với cánh mày râu thì lại vô cùng màu mè và bất tiện đấy.

9. Kính áp tròng

Kính áp tròng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng bốn mắt muốn thay đổi. Một cặp kính áp tròng màu sắc tự nhiên với độ dãn không quá to sẽ giúp các cô gái tự tin hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, trào lưu mắt to cùng những chiếc kính với các loại tròng mắt màu sắc sặc sỡ lại khiến ngũ quan trên khuôn mặt bạn mất cân bằng, mất đi vẻ tự nhiên và kỳ cục không ít đấy.

10. Quần áo có họa tiết da báo

Da báo là một loại trang phục vô cùng kén người mặc, vậy nên nếu không biết phối đồ thì thay vì trông gợi cảm, những cô gái trông sẽ thật kệch cỡm và phản cảm trong mắt cánh mày râu.

Thực ra, không có tiêu chuẩn rõ ràng nào về một phong cách là xấu hay đẹp. Tuy nhiên các cô nàng cũng nên giữ cho mình một chừng mực nhất định để không vô tình trở thành “kẻ đáng ghét” trong mắt người ngoài nhé!