Review Hay Nhận Ngay Ngàn Xu – Tham Gia Ngay Nhận Ngay Xu Về

Trước khi chọn mua một sản phẩm làm đẹp chắn hẳn các bạn nữ luôn cần phải “thăm dò” các ý kiến trước đúng không ạ? Và đôi lúc bạn cảm thấy vô cùng ngán ngẩm với những review sản phẩm mang tính “thương mại” quá cao? Chính vì vậy, cuộc thi “Review Hay Nhận Ngay Ngàn Xu” đã ra đời. Để các bạn không chỉ thỏa sức chia sẻ suy nghĩ về các sản phẩm làm đẹp. Mà còn là cổng thông tin để các nàng tham khảo khi cần nữa ạ.

Và tất nhiên, đóng góp càng nhiều bài review hay bạn sẽ rinh về càng nhiều phần quà hấp dẫn. Hãy chia sẻ những suy nghĩ, sản phẩm yêu thích về các sản phẩm dưỡng da, makeup đến với các tín đồ làm đẹp của Shopee nào!

Giải thưởng gồm có gì?


100,000 xu dành tặng cho mỗi bài viết review được đăng tải thành công trên Shopee Blog
Voucher 500,000 đồng dành tặng cho Top 3 bài viết được tương tác nhiều nhất trên Shopee Blog.

Làm thế nào để tham gia cuộc thi?


Bước 1: Hãy chọn cho mình một sản phẩm mà bạn muốn viết bài review.
Bước 2: Đăng nhập Shopee Blog và viết bài review chi tiết về sản phẩm. Có thể dẫn link shop đã mua. Hình ảnh cho chính bạn chụp hoặc có thể dẫn rõ nguồn nếu lấy hình trên mạng.
Bước 3: Sau khi bài viết được duyệt. Hãy share ngay bài viết về Facebook cùng hashtag #BeautywithShopee để kêu gọi mọi người thả tim bình chọn cho bài viết của mình (như hình minh họa)


Review Hay Nhận Ngay Ngàn Xu – Tham Gia Ngay Nhận Ngay Xu Về

Làm sao để viết bài review?

Để tham gia viết bài review, rất đơn giản luôn. Các bạn hãy truy cập trang web: https://shopee.vn/blog/ , hoặc từ trang chủ shopee.vn nhấn vào mục “Phong Cách Giới Trẻ”


Sau khi vào được Shopee Blog, bước tiếp theo là đăng nhập và viết bài review thôi nè. Hoặc chi tiết hơn, các nàng có thể đọc bài Hướng dẫn viết Blog trên Shopee tại đây nha.

Thời gian

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 03.06.2019 đến 30.06.2019

Một số lưu ý nhỏ khi tham gia


Bài viết được tương tác nhiều nhất là bài viết có số lượng thả tim và bình luận nhiều nhất trên Shopee Blog. Vì vậy các nàng đừng quên kêu gọi mọi người truy cập Shopee Blog và bình chọn cho mình nhé.
Voucher chỉ áp dụng cho ngành hàng Sức khỏe sắc đẹp và không có giá trị quy đổi tiền mặt.
Bài dự thi hợp lệ là bài thi làm đúng và đủ theo những bước hướng dẫn trên và chứa ít nhất 300 kí tự, không được copy nội dung từ các trang khác.
Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng và người tham dự phải chấp hành.
BTC có quyền loại bỏ quyền dự thi của những tài khoản có hành vi gian lận và không chấp hành đúng quy định.
Bài dự thi sẽ thuộc quyền sử dụng của Shopee mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. BTC có quyền sử dụng hình ảnh người tham gia trên tất cả các phương tiện truyền thông.