Những Mẫu Đồ Bơi Che Bắp Tay Mặc Lên Là Ốm Để Bạn Vi Vu Ngày Hè

Những Mẫu Đồ Bơi Che Bắp Tay Mặc Lên Là Ốm Để Bạn Vi Vu Ngày Hè

Đồ bơi vốn là thứ “đặc sản” không thể thiếu cho mùa du lịch biển hè này. Chắc hẳn có nhiều cô nàng rất muốn khoe dáng nhưng lại chẳng đủ tự tin để khoác lên mình những kiểu đồ bơi thời thượng, quyến rũ bởi khuyết điểm hay mỡ thừa đều sẽ lộ rõ trong bộ đồ ít vải. Và nếu bạn là một trong số những người như vậy - đang tự ti vì bắp tay có phần kém thon gọn của bản thân thì hãy để mình giúp bạn qua bài viết này nhé.

1. Đồ bơi bèo nhún trễ vai


Vừa là bí kíp thần sầu giúp nàng ăn gian vòng 1, vừa là bí bíp che bắp tay có phần “màu mỡ”, còn lí do gì để nàng từ chối kiểu đồ bơi 1 mảnh này? (Nguồn: Chuu.co.kr)


Bắp tay to chẳng còn là nỗi lo! (Nguồn: Chuu.co.kr)


Rất nhiều cô nàng dù không mập nhưng lại sở hữu cánh tay “cơ bắp”, vậy thì hãy tự tin chọn cho mình kiểu áo trễ nải như thế này! (Nguồn: Chuu.co.kr)


Với thiết kế monokini, bạn còn có thể biến tấu chúng thành set đồ dạo bờ biển khi kết hợp với quần short (Nguồn: Mocobling.com)

Chắc chắn mẫu đồ bơi đầu tiên mà các nàng phải nghĩ ngay đến là những kiểu bikini bèo nhún trễ vai. Phần bắp tay to nhất được phủ khéo léo 1 lớp vải mỏng điệu đà khiến chẳng ai còn chú ý vào khuyết điểm này trên cơ thể bạn nữa.

Bên cạnh đó, thiết kế bèo to, phủ đến eo còn giúp nàng ăn gian kha khá số đo vòng 1. Một mũi tên trúng hai đích rồi đúng không nào!

Một tip nho nhỏ nữa dành cho bạn gái: Nếu bạn muốn phần vai, cổ mình trở nên thanh thoát hơn thì hãy ưu tiên những mẫu đồ bơi cổ V để hướng tầm nhìn người đối diện ra khỏi khuyết điểm trên cơ thể.

2. Đồ bơi dài tay


Đồ bơi dài tay lấy cảm hứng từ trang phục lặn (Nguồn: Stylenanda.com)


Thiết kế thể thao trẻ trung, năng động (Nguồn: Stylenanda.com)


Đồ bơi nay đã được cải tiến: nhiều mẫu mã, kiểu cách kín đáo, phù hợp với những bạn gái không thích khoe da thịt (Nguồn: Stylenanda.com)


Đâu phải cứ lộ da thịt hết cỡ mới sexy? (Nguồn: Chuu.co.kr)

Đồ bơi dài tay thực chất được lấy cảm hứng từ trang phục lặn. Thiết kế này thường mang đến cho người mặc vẻ ngoài thể thao năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, nếu không muốn chúng quá kín, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình thiết kế 3 mảnh kéo khóa để che những chỗ cần che, khoe những chỗ cần khoe nhé!

Năm nay, những mẫu đồ bơi dài tay không chỉ bó buộc trong thiết kế thể thao mà còn được sáng tạo dành cho cả nàng trung thành với sự nữ tính. Nhìn chung, thiết kế kiểu này không khác nhiều với trang phục thông thường nên sẽ rất phù hợp với bạn gái không thích để lộ da thịt.

3. Đồ bơi tay chờm


Phần tay chờm bèo nhún sẽ khiến đôi vai bạn thanh mảnh hơn (Nguồn: Chuu.co.kr)


Nguồn: Chuu.co.kr


Thiết kế đặc biệt hợp với nàng bánh bèo (Nguồn: Chuu.co.kr)

Đồ bơi tay chờm cũng nằm trong check list nên mua của nàng sở hữu bắp tay kém thon gọn. Thường mẫu đồ bơi kiểu này, phần vai sẽ được thiết kế theo kiểu vải bèo nhún, xuyên thấu và đặc biệt rất hợp với nàng bánh bèo nữ tính.

4. Và bí kíp cuối cùng: Không phải quan trọng hóa vấn đề chọn đồ bơi, hãy chọn cho mình áo khoác


Hãy cứ tự tin chọn cho mình một bộ đồ bơi mà bạn yêu thích…(Nguồn: Chuu.co.kr)


… và sắm thêm một chiếc kimono thật xinh xắn để khoác ngoài, bạn sẽ tự tin với cơ thể mình hơn rất nhiều đấy! (Nguồn: @Ram2moco)

Bí quyết cuối cùng cũng là bí quyết hữu hiệu nhất cho bạn gái. Chẳng cần phải cầu kì chọn đồ bơi, chẳng cần phải lo lắng món đồ bơi này có khiến mình bị béo, bắp tay mình bị lộ. Chỉ cần với 1 chiếc áo khoác ngoài như kimono, mọi vấn đề sẽ được giải quyết tất cả.

Việc cần làm của bạn chỉ là chọn cho mình bikini 2 mảnh sexy hoặc monokini 1 mảnh thời thượng mà bạn yêu thích, sau đó sắm thêm 1 chiếc áo khoác ngoài phù hợp (mà đơn giản nhất là màu trung tính). Và thế là xong!

Mọi khuyết điểm trên cơ thể đều có cách để bạn “xử lý” chúng gọn nhẹ. Tuy nhiên, với con gái chúng mình, tự tin mới chính là điều quan trọng và khiến bạn tỏa sáng nhất. Chúc các cô gái của Sheis luôn trẻ trung, xinh đẹp và luôn tự tin với bản thân mình.

Nghi Phương,

Nguồn ảnh: Trên các web