Con trai Trương Quỳnh Anh lo lắng khi mẹ thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt không tưởng

Thời gian gần đây, rất nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm đến cuộc sống, công việc cũng như những dự định mới nhất của Trương Quỳnh Anh trong năm 2019.

Con trai Trương Quỳnh Anh lo lắng khi mẹ thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt không tưởng

Sau một quãng thời gian dài đối diện với nhiều sóng gió và chuyện không vui trong cuộc sống, Trương Quỳnh Anh đã chứng tỏ được với những người yêu thương mình rằng, bản thân Trương Quỳnh Anh là một cô gái mạnh mẽ, hiện đại và luôn biết cách cân bằng cảm xúc trong cuộc sống.

Bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc cùng với việc chăm sóc cho con trai Sushi, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ cho mình được sự tươi trẻ, sành điệu. Cô quan niệm, dù đã sinh con, đã là người phụ nữ có gia đình hay dù trải qua bao sóng gió gì thì vẫn phải tươi tỉnh, xinh đẹp, rạng ngời mọi lúc.

Bằng chứng cho lời hứa ấy, một số hình ảnh được chụp ở sân bay trong chuyến đi công tác vừa qua, nữ ca sĩ thu hút với ngoại hình xinh đẹp, thu hút, gợi cảm.

Dù thời tiết khá nắng nóng của Sài Gòn, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được “thần thái ngút trời” và cực kỳ quyến rũ, hiện đại.

Tinh tế chọn cho mình bộ trang phục màu nhã nhặn với vest phối hợp cùng áo hai dây, Trương Quỳnh Anh khoe triệt để vóc dáng thanh mảnh, nước da trắng mịn.

Nữ diễn viên, ca sĩ bật mí, là một người thường xuyên xuất hiện trước công chúng, hơn ai hết, Trương Quỳnh Anh hiểu rằng bản thân mình phải chú ý việc chăm chút cho nhan sắc, thần thái, vẻ ngoài mỗi ngày để có được sự tự tin trong mắt người đối diện.

Để có vóc dáng mảnh mai, đầy sức sống như hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã có lúc nhịn ăn gần cả tuần liền, chỉ uống nước trái cây không đường, salad, ăn nhiều rau tươi có màu xanh, ức gà luộc để detox.

Cậu con trai Sushi đã có lúc không biết mẹ giận hờn gì mà nhịn ăn, tuyệt thực nên đã buồn và khóc. Để con trai an tâm, Trương Quỳnh Anh đã giải thích việc detox giảm cân là gì để cậu nhóc 7 tuổi biết được lịch trình ăn uống của mẹ.

“Detox để thanh lọc cơ thể kết hợp với chế độ kiêng khắc ăn nghiệt, đã có đêm tôi đói quá ngủ không được. Lọ mọ dậy, tôi nhìn đồ ăn mà thèm thuồng, chỉ uống nước cầm hơi, kiên định với quyết tâm đã đặt ra. Tôi nghĩ, hãy nghiêm túc, tử tế với chính mình vì chúng ta không còn trẻ nữa” - Nữ ca sĩ cho biết.