Kiểu tóc nào đẹp hơn: Cắt ngắn trên vai như Sara Legge hay để lỡ cỡ lưng chừng như Mai Davika?

Kiểu tóc nào đẹp hơn: Cắt ngắn trên vai như Sara Legge hay để lỡ cỡ lưng chừng như Mai Davika?

Tóc dài quyến rũ chẳng ai dám chê, nhưng để trendy và “chống chọi” với tiết trời nóng bức như hiện tại thì tóc ngắn mới là phương án chị em nên ưu tiên hàng đầu. Nhiều người cho rằng, một khi đã để tóc ngắn thì chẳng muốn quay lại tóc dài thuở ban sơ vì tóc ngắn vừa đem lại cảm giác mát mẻ, gọn nhẹ, trẻ trung, vừa…đỡ tốn công gội đầu.

Các sao nữ Thái Lan cũng không nằm ngoài số đó, điển hình là Sara Legge và Mai Davika. Nếu Sara luôn trung thành với tóc lob mượt mà, ngắn trên vai sành điệu thì “ma nữ Thái Lan” lại có xu hướng “biến tấu” mái tóc của mình khi để lỡ cỡ lửng lơ, dài hơn tóc ngắn và ngắn hơn tóc dài. Đồng ý rằng Davika vẫn có sức hút riêng, trẻ hơn, nổi tiếng hơn Sara Legge, thế nhưng nếu xét về kiểu tóc chuẩn chỉnh mùa này thì cô nàng đành phải xếp sau “đàn chị”.


Sở dĩ nói Mai Davika kém hơn Sara Legge bởi người đẹp sinh năm 1992 trông “dừ” và kém năng động hơn khi để kiểu tóc lưng chừng như hiện tại. Còn nhớ vào năm ngoái, nữ chính “Tình người duyên ma” đã khuấy đảo dân tình với mái tóc ngang, cắt ngắn trên vai vô cùng thời thượng. Có lẽ, khi mái tóc cũ bắt đầu dài ra, Mai Davika liền có ý định nuôi lại tóc dài để đổi mới hình ảnh, hoặc cũng có thể cô nàng “lười” cắt nên cứ để thuận theo tự nhiên.


Mái tóc của Davika ngày trước…


…và kiểu tóc lỡ cỡ hiện tại của mỹ nhân.


Tóc dài qua vai sẽ đẹp hơn nếu được uốn xoăn sóng hoặc duỗi phồng, và sẽ kém xinh hơn khi duỗi thẳng như cách Mai Davika đang làm đây.


May mắn cho Davika là kiểu tóc tuy không đến mức xuất sắc nhưng thần thái vẫn không sụt giảm.


Trái ngược với sao nữ mang 2 dòng máu Bỉ – Thái, Sara Legge tuyệt đối trung thành với tóc ngắn từ năm trước đến năm nay. Mỹ nhân sinh năm 1984 cũng từng có khoảng thời gian để tóc dài qua vai đôi chút, nhưng cuối cùng người đẹp vẫn quyết định cắt ngắn như lúc đầu, để giữ mãi vẻ ngoài cá tính, trẻ trung.



Dù đã lăng xê thời gian dài nhưng xem ra Sara Legge chưa hề chán kiểu tóc lob sành điệu. Và tất nhiên, các fan cũng không thấy chán mỗi khi nhìn ngắm mái tóc của nữ minh tinh.



Sara hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “bà hoàng” trong làng tóc ngắn.