Ai dám bảo cô nàng Han Ye Seul chuẩn bị 40 khi mà liên tục có những cách làm đẹp "chất" như thế này

Lẽ thường là khi đã đến ngưỡng U40, người ta tự động sẽ ăn vận nền tính hơn, cho ra dáng (hoặc đại loại là thế). Theo quy tắc ấy, các tông neautral, pastel được ưu tiên, các tông quá nổi hiển nhiên sẽ bị gạch khỏi list. Nhưng, đấy chỉ là quy tắc đối với người bình thường, chứ không phải với Han Ye Seul. Liên tục nhuộm tóc tẩy cá tính, mặc quần áo chóe lọe hay thậm chí là diện luôn cả set đồ neon sáng hơn cả đèn pha, Han Ye Seul quả thực khiến người ta có cái nhìn khác về phụ nữ tuổi 37.

Ai dám bảo cô nàng Han Ye Seul chuẩn bị 40 khi mà liên tục có những cách làm đẹp "chất" như thế này



Không bao giờ là quá muộn để tẩy tóc. Suốt nhiều năm hoạt động, Han Ye Seul gần như luôn an toàn với các màu tóc tối, cơ bản như đen hay nâu hạt dẻ nhưng trong khoảng 2 - 3 năm trở lại đây, cô bắt đầu trẻ hóa phong cách. Bước đầu chính là tẩy tóc rồi thử kinh qua những màu như vàng bạch kim, hồng pastel, vàng neon hay vàng chanh sáng... Nhờ biết cách kết hợp với kiểu makeup phù hợp nên nhìn Han Ye Seul không hề bị lố hay giống bà cô đang hừng hực khí thế cưa sừng làm nghé. Thay vào đó, nhìn mọi thứ rất vừa mắt và hợp lý.



Công cuộc chơi nổi (theo đúng nghĩa đen) của Han Ye Seul không chỉ dừng lại ở khoản đầu tóc. Cô cũng mạnh dạn mặc những màu không-hề trung tính, không hề an-phận như nhiều cô U40 khác. Đa phần, cô sẽ mặc đồ đỏ tươi, khi nào vui tính thì mix thêm đồ xanh lá tươi tắn hay dùng loạt phụ kiện màu mè như tím, vàng... để tạo điểm nhấn cho set đồ.



Hơn cả thế, nhiều lúc Han Ye Seul còn vô tư mặc đồ neon, rất chói chang, rất khó mix, đến mức nhiều bạn trẻ đôi mươi còn phải dè chừng chứ đừng nói gì phụ nữ U40. Để mọi thứ không quá lố hay uy hiếp thị giác người đối diện, Han Ye Seul sẽ cân bằng màu sắc các item còn lại. Ví dụ, nếu đã chọn áo khoác cam neon thì nhất quyết, cô sẽ mix nó với những món cơ bản như áo trắng, quần jeans xanh và giày cao gót ánh bạc. Nói tóm lại, bí quyết chính xác là nằm ở khoản mix đồ thông minh.

Vốn là một nữ thần nhan sắc hàng đầu, thần thái sang chảnh rất được lòng công chúng, Han Ye Seul mỗi khi xuất hiện đều khiến người xem không ngừng trầm trồ, ngây ngất. Ở bất kỳ tác phẩm nào, người ta lại có dịp được ngắm Han Ye Seul chiếm hết mọi hào quang, tỏa sáng rạng rỡ trong mọi khung hình. Có thể nói thời gian dường như bỏ quên cô nàng xinh đẹp này, thậm chí là trông cô ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.