Da Nhạy Cảm Có Nên Sử Dụng Máy Rửa Mặt Không?

Da Nhạy Cảm Có Nên Sử Dụng Máy Rửa Mặt Không?

Nếu Nàng Lỡ Thuộc Team Da Nhạy Cảm

Nếu như nàng chung số phận là mình có một làn da nhạy cảm thì có lẽ mọi chuyện về thế giới skincare có thể đã trở nên khó khăn vô cùng rồi đúng không nào. Bởi vì da nhạy cảm nên sẽ chẳng thể nào tha hồ sử dụng các sản phẩm skincare hay mỹ phẩm mình thích.

Lúc nào cũng sợ da bị kích ứng, bị dị ứng, hay vì da sẽ mẩn đỏ, nổi mụn khi “vô tình” tiếp xúc với những thứ tưởng chừng như bình thường đối với người ta. Tuy nhiên thấu hiểu “nỗi đau” ấy của các nàng team nhạy cảm mà các sản phẩm chăm sóc da đặc trị cho da nhạy cảm cũng đã ra đời rất nhiều, các nàng cũng đỡ vất vả hơn rất nhiều rồi đúng không nào.


Nàng có thuộc team “nhạy cảm” không?

Thế nhưng các sản phẩm chăm sóc da hoặc mỹ phẩm là một chuyện khác, còn sử dụng máy rửa mặt thì sao nhỉ? Vì máy rửa mặt có chế độ rung để có thể làm sạch chuyên sâu hơn, tuy nhiên thường tần số rung của các máy sẽ trở nên khá mạnh với các nàng da nhạy cảm, khiến cho da nàng đỏ rát hay bị trầy một cách đáng thương.

Thế nhưng để trả lời cho câu hỏi nàng da nhạy cảm thì có thể và có nên sử dụng máy rửa mặt không, thì là có đó, vì sao à?

Đừng Lo Vì Đã Có Máy Rửa Mặt Dành Riêng Cho Da Nhạy Cảm

Đương nhiên rồi, với sự phát triển hiện đại bây giờ, ngoài những sản phẩm chăm sóc da hay những loại mỹ phẩm dành riêng cho da nhạy cảm thì cuối cùng máy rửa mặt cũng đã có loại dành riêng cho da nhạy cảm rồi. Nàng nào thuộc team vừa nhạy cảm nhưng lại muốn trải nghiệm máy rửa mặt, hay da nhạy cảm nhưng vẫn muốn da thật sạch sâu thì hãy lắng nghe cái tên Halio Sensitive này nhé!


Đã được trải nghiệm máy rửa mặt cho da nhạy cảm rồi!!!

Em máy rửa mặt Halio Sensitive này chính là tân binh mới nhất của nhà Halio đã rất nổi tiếng trong giới skincare này đấy, với rất nhiều bất ngờ cải tiến và dành riêng cho da nhạy cảm thì các nàng đã có một “vũ khí” làm sạch lợi hại bất chấp loại da cho mình rồi.


Đầu gai mảnh giúp da không bị tổn thương

Tuy nhiên với Halio Sensitive này thì đầu gai silicon cực kỳ (phải nhấn mạnh là cực kỳ) mềm, thế nên sẽ rất yên tâm cho việc tiếp xúc với da mặt của nàng.

- Công nghệ IPX7 chống nước hiệu quả:

Halio Sensitive được chứng nhận có độ chống nước IPX7 với khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét trong khoảng thời gian đến 30 phút. Điều này sẽ khiến nàng yên tâm sử dụng em ấy dù là ở nhà hay mang theo đi du lịch bất cứ đâu nhé.


Tha hồ đem theo du lịch vì độ chống nước tiêu chuẩn

- Chu trình làm sạch tiêu chuẩn, tự động ngắt sau 2 phút:

Có phải nàng thường lo lắng canh giờ tắt máy rửa mặt mỗi lần sử dụng? Với Halio Sensitive thì bỏ qua điều đó đi. Với chu trình làm sạch tiêu chuẩn và khoa học, máy sẽ tự động tắt sau 2 phút để đảm bảo thời gian chạy của máy nàng vừa đủ để làm sạch da mà không quá lâu khiến da bị tổn thương.


Thế nên với em máy này nàng chỉ cần rửa cho đến khi máy tự tắt là đủ rồi.

- Hộp treo nam châm tiện lợi:

Từ ngày Sheis chúng mình sử dụng em Halio Sensitive này thì đã không còn phải lo bệnh não cá vàng khi không nhớ để chiếc máy rửa mặt ở đâu mỗi khi rửa xong và đem hong khô rồi, bởi vì em ấy sở hữu một chiếc hộp tròn cực xinh có nam châm kèm dây sạc tiện lợi lắm.


Lại còn tiện lợi và sạch sẽ gọn gàng nữa chứ

Mỗi lần rửa mặt xong nàng chỉ cần đính máy vào chiếc hộp có nam châm được treo ngay ngắn trong phòng là được rồi, vừa sạch sẽ, vừa an toàn lại cực tiện lợi nữa ấy.

- Chế độ bảo hành 1 năm: 1 đổi 1

Với những gì chúng mình được Halio cung cấp và cam kết thì em máy này sẽ được sở hữu chế độ bảo hành siêu hời, đó là bảo hành tận 1 năm với việc được đổi máy mới hoàn toàn nếu như máy gặp bất cứ vấn đề gì do lỗi nhà sản xuất luôn nhé.


Yên tâm với chế độ bảo hành từ Halio

Vậy nên chúng mình lại càng yên tâm sử dụng máy mà chẳng phải lo lắng như một số loại máy nhập ngoại khác hay máy không rõ nguồn gốc, đến lúc máy có vấn đề là khó giải quyết vô cùng ấy.

Hãy Luôn Chăm Sóc Làn Da Thật Đẹp Nhé

Cuối cùng thì, những cô nàng da nhạy cảm ạ, chúng ta tuy sở hữu một làn da khó chiều thế nhưng không phải vì thế mà không thể nuông chiều được đâu nhé, và Sheis hi vọng với sự hỗ trợ đắc lực từ em Halio Sensitive này các nàng da nhạy cảm sẽ cảm thấy thực sự tìm được chân lý mới cho làn da của mình nhé!!


Lại còn được giảm giá nữa đây này

Tin vui cho các nàng của Sheis đây, sử dụng ngay mã code HS-SHEIS-5 sẽ được giảm 10% khi mua sắm tại đây. Mình cùng tiến sâu hơn vào thế giới skincare và sử hữu làn da đẹp khỏe nàng nhé!

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Halio