Kiểu tóc nam dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019

Mỗi năm đều sẽ có một kiểu tóc “soán ngôi” và trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích. Với 2019, sẽ là sự trở lại của kiểu tóc nam từng “làm mưa làm gió” một thời. Tóc bổ luống (hai mái) hứa hẹn sẽ là mốt được các chàng lăng xê nhiều nhất hè này.

Kiểu tóc nam bổ luống là gì?

Đối với những ai thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu thì hình ảnh mái tóc bổ luống chắc hẳn không hề xa lạ. Hàng loạt các sao nam trước đó như Quang Vinh, anh Bo Đan Trường đã đem mái tóc hai mái đi vào lịch sử. Nó trở thành biểu tượng thời trang một thời của showbiz Việt. Kiểu tóc nam này đặc trưng với phần tóc hai bên được để dài. Sau đó vuốt tạo kiểu thành 2 bổ luống.

Kiểu tóc nam dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019

Đối với những ai thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu thì hình ảnh mái tóc bổ luống chắc hẳn không hề xa lạ.

Đến hiện tại, với kiểu tóc cũ nhưng được cách điệu đầy táo bạo và mới mẻ. Tóc bổ luống là lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh thể hiện sự lịch lãm và lãng tử của mình.

Kiểu tóc này với phần mái để dài, uốn xoăn phù hợp với những người theo đuổi phong cách thư sinh, lãng tử. Bạn có thể biến tấu với phần tóc dài và dày hơn, phần mái uốn cao. Kiểu tóc nam này thích hợp với các buổi tiệc gặp mặt cần sự chỉn chu và nghiêm túc nhưng cũng rất thời trang.

Kiểu tóc nam bổ luống trở lại với “diện mạo” như thế nào?

Kiểu tóc bổ luống trở lại với nhiều tạo hình thú vị.

Để làm mới một kiểu tóc đã cũ, các chàng trai đã có nhiều thay đổi để giúp kiểu tóc này trở nên hiện đại, trẻ trung hơn như nhuộm hay highlight những tông màu sáng, uốn phồng nhẹ.

Bạn có thể kết hợp cùng với kiểu tóc Undercut lịch lãm. Kiểu tóc bổ luống Undercut mang đến cho cánh mày râu vẻ đẹp lãng tử, cuốn hút. Nhanh chóng cập nhật xu hướng này, các anh chàng hot nhất Việt Nam đã thi nhau diện những kiểu tóc này với nhiều phong cách khác nhau làm đốn tim biết bao cô gái.

Tóc nam bổ luống kết hợp Undercut

Nếu bạn vẫn chưa thử kiểu tóc này, có thể đây sẽ là bước tiến lớn giúp bạn đẹp trai, thay đổi hoàn toàn diện mạo lâu nay.

Mốt tóc này có đặc điểm là phần tóc dưới và gáy được cắt ngắn. Phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn nhằm tạo kiểu. Undercut là một trong những kiểu tóc được các chàng trai tin tưởng. Đặc biệt khi kết hợp với tóc bổ luống sẽ tạo nên style thú vị cho chàng. Kiểu tóc nam này giúp các chàng vừa mang vẻ nam tính vừa cổ điển thu hút.

Sự kết hợp này có một lợi thế vượt trội là phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng, tăng chiều cao. Nếu bạn vẫn chưa thử kiểu tóc này, có thể đây sẽ là bước tiến lớn giúp bạn đẹp trai, thay đổi hoàn toàn diện mạo lâu nay.

Kiểu tóc nam bổ luống Hàn Quốc

Có lẽ năm nay kiểu tóc 2 mái thực sự gây sự thu hút với nhiều người. Tại thời điểm này kiểu tóc nam bổ luống đang được nhiều nam thần Hàn Quốc lăng xê. Với khuôn mặt góc cạnh và dài thì bạn nên chọn kiểu tóc này. Điều này sẽ giúp bạn có được sự cân đối và gương mặt đẹp thu hút. Tóc nam bổ luống theo tỉ lệ 7/3 đang là lựa chọn được ưu tiên với các chàng. Bạn có thể làm mới nó với một màu nhuộm phù hợp. Đây là một gợi ý khó thể chối từ với những chàng trai yêu thích vẻ ngoài bụi bặm, cá tính.

Có lẽ năm nay kiểu tóc 2 mái thực sự gây sự thu hút với nhiều người.

Điển hình là các anh chàng EXO đã có một màn “lột xác” với kiểu tóc bổ luống. Kiểu tóc nam này giúp họ rũ bỏ hình tượng dễ thương, đáng yêu để trông trưởng thành và chín chắn hơn.

Nếu đã chọn được kiểu tóc phù hợp hãy đến ngay 30shine, chúng tôi sẽ giúp bạn biến nó thành hiện thực. Một phong cách hoàn toàn mới vẻ ngoài thu hút là những gì 30shine sẽ mang lại cho các chàng.