Những kiểu tóc của Park Min Young khiến chị em phải-tránh-thật-xa kẻo trông như…‘hai lúa’

Những kiểu tóc của Park Min Young khiến chị em phải-tránh-thật-xa kẻo trông như…‘hai lúa’

Chưa bao giờ khán giả thấy một Park Min Young với những kiểu tóc bập bõm diện trong phim mới “Her Private Life” như bây giờ. Bởi dù có cố gắng nhìn thoáng đến đâu thì hẳn chẳng có ai “nuốt nổi” hay cảm nhận được vẻ đẹp từ mái tóc bổ luống, rẽ ngôi giữa, cắt layer của nữ diễn viên lúc này. Đáng nói là dù xõa hay búi thấp, thậm chí là áp dụng trào lưu kẹp tóc đang thịnh hành, thì vẻ ngoài của Park Min Young vẫn không sang lên nổi, ngược lại càng thêm quê kiểng, sến sẩm hơn.


Park Min Young xinh đẹp của ngày xưa…


…khác 1 trời 1 vực so với tạo hình trong phim mới.

Giờ thì cùng điểm qua những kiểu tóc xuất hiện cùng “Nữ hoàng dao kéo” trong phim để thấy, chị em tốt nhất là hãy tránh thật xa nếu không muốn bị trông già dặn, “hai lúa”.


Ngày trước “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp bao nhiêu thì giờ đây “Thư ký Kim” lại trưng diện style thời trang khó lòng vừa mắt. Một trong những điểm fail nhất của Park Min Young chính là kiểu mái bổ luống và phần tóc bị làm phồng quá tay, khiến người đẹp trông cứng nhắc, nghiễm nhiên được cộng thêm vài tuổi.


Khi búi tóc thấp, Park Min Young trông như quý bà.

Mái tóc khiến sao nữ đình đám già dặn khó nhận ra.



Còn khi xõa tóc, diện kẹp tóc lung linh…


…thì “Thư ký Kim” cũng không toát lên vẻ đẹp nữ thần thường thấy.



Hoặc khi cột gọn phần mái thì sao? Park Min Young cũng chẳng truyền cảm hứng tóc đẹp cho cô gái nào.


Một kiểu tóc rất khác so với Park Min Young trước nay.



Nói đi cũng phải nói lại, Park Min Young trong “Her Private Life” không hẳn để tóc chán chê toàn bộ. Tất nhiên, vẫn sẽ có những kiểu nhìn khá ổn, đó chính là duỗi thẳng, tuyệt đối không uốn phồng.