Kiểu quần ôm khó nhằn là vậy, nhưng với vóc dáng của Phạm Quỳnh Anh không gì có thể làm khó được

Trong thế giới thời trang, có những items ai mặc cũng đẹp và cũng tồn tại không ít những món đồ không dành cho tất cả mọi người, hay nói một cách đáng tiếc hơn, chỉ những ai sở hữu vóc dáng chuẩn mới dễ dàng chinh phục được; và quần skinny jeans chính là item như vậy.

Với phom dáng ôm sát, quần skinny jeans chỉ thân thiện với những đôi chân thon thả, tỷ lệ vòng 3, vòng đùi vừa mắt và bụng phải đạt đến độ mi nhon nhất định. Nếu không thỏa mãn được những tiêu chí trên, quần skinny jeans sẽ phô bày hết những nhược điểm vóc dáng của bạn, khiến tổng thể trang phục trở nên kém hoàn hảo.

Kiểu quần ôm khó nhằn là vậy, nhưng với vóc dáng của Phạm Quỳnh Anh không gì có thể làm khó được

Khó nhằn là vậy, nhưng quần skinny jeans lại là một trong những items “ruột” của bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh.

Không sở hữu chiều cao khủng cùng đôi chân dài miên man, thậm chí còn thuộc hội chị em “nấm lùn” của showbiz Việt nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn rất tự tin diện quần skinny jeans và diện đẹp item “khó xơi” này; tất cả là nhờ vào độ thon gọn của đôi chân cùng tỷ lệ vòng đùi, vòng bụng lý tưởng.


Thông thường, Phạm Quỳnh Anh sẽ chọn quần jeans đen – gam màu vốn nổi tiếng với khả năng thu gọn vóc dáng, giúp người diện trông như thể gầy đi vài kilogram. Tuy nhiên, ngay cả khi diện quần jeans trắng tinh tươm, thậm chí là cạp hơi trễ và đi giày bệt, đôi chân của Phạm Quỳnh Anh cũng rất thon thả, cũng không bị rơi vào tình trạng “ngắn một mẩu”, vậy là đủ biết cô sử hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ thế nào dù đã trải qua 2 lần sinh nở.


Với quần skinny jeans, Phạm Quỳnh Anh thường mix với áo phông trắng in hình, vừa mang đến độ trẻ trung, khỏe khoắn cho người diện vừa chuẩn trendy. Vào mùa lạnh, cô sẽ khoác bên ngoài áo blazer hay áo khoác da bụi bặm. Và nếu muốn diện quần skinny jeans nhiều hơn, bạn hãy tham khảo vài ba công thức diện đồ của Phạm Quỳnh Anh.