Truy Tìm Các Shop Bán Đồ Linen Siêu Mát Siêu Xinh Cho Ngày Hè

Truy Tìm Các Shop Bán Đồ Linen Siêu Mát Siêu Xinh Cho Ngày Hè

Mùa hè này thử ghé mua váy áo linen ở các tiệm sau xem sao nè!

Shop ở Hà Nội & Đà Nẵng:

1. Rame vn


Rame ở Đà Nẵng và Hà Nội, tiệm màu vàng với nhiều món đồ yêu

Tiệm nhỏ với vải đũi, hoa thêu tay xinh xắn, màu vàng vintage đáng yêu, có cơ sở ở Hà Nội và Đà Nẵng. Sản phẩm của tiệm cũng được thiết kế riêng với chất liệu chính là vải đũi siêu mát mẻ, có thể mặc xinh xắn trong những ngày nắng nóng.


Các thiết kế rộng thoải mái cho mùa hè

Những món đồ được thiết kế với dáng oversized, là những chiếc babydoll dáng dài, quần thô ống rộng, somi boyfriend,…vô cùng thoáng mát cho ngày hè. Màu sắc của Ramé cũng rất đa dạng tone nóng lạnh đủ cả, phù hợp mọi tone da nha!


Bạn hãy thử những chiếc babydoll dáng dài vải linen siêu mát

Địa chỉ:



Hà Nội: Tầng 2 Thở House số 02 Lê Văn Hưu.



Đà Nẵng: K05/42 Tô Ngọc Vân.

Shop ở TP.HCM:

2. Gordress


Váy ôm với thiết kế tôn nét đẹp người phụ nữ

Tiệm đồ dành cho những cô nàng thanh lịch, yêu thích chất vải linen nhưng vẫn được may fit với cơ thể, đủ thoải mái đủ sang trọng cho những dịp cần thiết. Váy và áo được may tinh tế từng đường kim mũi chỉ, tinh tế và có chất riêng.


Thiết kế đơn giản và thanh lịch

Trang phục của tiệm có nhiều màu sắc nhã nhãn, một số sản phẩm thêu tay chi tiết. Đồ được thiết kế tối giản, mà vẫn đẹp xinh. Nàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, khi khoác lên mình một bộ đồ Gordress đó. Ngoài váy áo tiệm có túi tote thân thiện môi trường có thể dùng hàng ngày nha.


Bạn có thể sắm những túi tote thân thiện

Địa chỉ: Xem tại đây.

3. Linenbymoriko


Những chiếc váy cho mùa hè

Tiệm may nhỏ Moriko, là nơi các bạn có thể tìm thấy những bộ cánh xinh xắn cho mẹ bé, cho chị em mình. Mang hơi hướng, ý tưởng từ các bộ trang phục của Nhật, váy và áo của tiệm nhã nhặn mà đủ thu hút, coi cưng vô cùng.


Váy babydoll linen cho bé quá sức yêu

Những món đồ ở đây đều làm thủ công, đặt làm theo ý muốn, từ những hình thêu nhỏ trên áo đều được chăm chút chi tiết. Thi thoảng shop có làm sẵn một số mẫu nhưng số lượng không nhiều nên nếu bạn muốn đồ của Moriko hãy đặt và chờ xíu ha!


Chi tiết nhỏ thêu tay chăm chút

Địa chỉ: Cửa tiệm online ở Sài Gòn

4. Linen.leaf


Những bộ đồ linen thoáng mát, trẻ trung

Tiệm Lá Cây hay Linen.leaf là một tiệm nhỏ bán đồ online, sáng tạo ra những sản phẩm xinh yêu, vintage từ chất liệu vải linen mát mẻ. Những bộ trang phục toát lên vẻ thoải mái, nhẹ nhàng, retro.


Đồ may xinh xắn, style vintage đáng yêu

Bạn có thể lựa những chiếc áo sơ mi oversized, váy thô với hoa thêu tay xinh xắn. Tiệm hay chọn tone màu trầm cho trang phục, vừa cổ điển vừa xinh xắn vừa đẹp độc lạ là các mà khách hàng yêu mến tiệm Lá.


Chi tiết nhỏ được may tỉ mỉ

Địa chỉ: Cửa tiệm online tại Tp.HCM.

5. Nora


Những cô gái và chiếc váy mùa hè

Là một brand Việt sử dụng chất liệu vải linen làm chất liệu chính trong mọi thiết kế. Sắc phục của từng sản phẩm đều mang đến vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết, bay bổng. Tấm áo nhã nhặn dùng được trong mọi trường hợp từ nơi công sở tới những buổi dạo chơi.


Tone màu trắng/kem là lựa chọn tinh khôi, hoàn hảo

Tiệm Nora chăm chú cho từng chi tiết nhỏ, các bộ đồ toát lên sự tinh tế. Shop còn may vải linen cho những bộ drap giường chiếu, cho túi tote thân thiện môi trường và trong nhiều món phụ kiện nhỏ xinh.


Nhiều lựa chọn váy linen dài thật xinh xắn

Địa chỉ: Xem tại đây.

Mùa hè sắp tới rồi các nàng quẹo qua mua đồ linen xinh thật xinh đi nào!

Khánh Huyền

Nguồn ảnh: Facebook, Instagram các shop.