Muốn xinh đẹp như hot girl xứ Hàn hãy ghi nhớ ngay 5 gạch đầu dòng "thần thánh" này

Chăm sóc da

Muốn xinh đẹp như hot girl xứ Hàn hãy ghi nhớ ngay 5 gạch đầu dòng "thần thánh" này

Chăm sóc da cũng là một trong những điều được các cô gái Hàn Quốc chú trọng. Với việc yêu thích làn da trong trẻo và ẩm mướt, họ thường có cả một quá trình chăm sóc da với nhiều bước khác nhau để đảm bảo làn da được cấp đủ nước, sáng trong, không có dầu thừa, mụn hay bất cứ nhược điểm nào khác.

Hãy bắt đầu bằng cách tẩy sạch lớp trang điểm với một loại nước tẩy trang có thể làm sạch sâu da mặt, sau đó sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết bằng thành phần tự nhiên. Một lớp toner mỏng và mặt nạ cũng cần thiết cho quá trình chăm sóc da của bạn.

Để kết thúc quá trình này, hãy cung cấp cho đôi mắt một lớp kem dưỡng chuyên dụng, au đó tới một lớp kem dưỡng ẩm cho toàn khuôn mặt, và sau cùng là một lớp dưỡng da ban đêm.

Một lớp make up đơn giản

Hãy cùng xem bạn cần tới những gì: bắt đầu bằng việc dưỡng ẩm cho da bằng lotion, tiếp theo là tạo một lớp màng bảo vệ hoàn hảo cho da bằng kem lót, sau đó tới một lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên bằng kem BB, và cuối cùng là một lớp phấn phủ.

Bạn cùng cần dành thời gian để điểm tô đôi mắt - cửa sổ tâm hồn sao cho thu hút hơn. Gợi ý từ các cô gái xứ sở kim chi đó là một chiếc chì kẻ lông mày màu nâu hoặc đen, phấn mắt phù hợp, và kẻ viền mắt nhũ. Sau cùng, một đôi môi với màu son nổi bật sẽ giúp bạn kết thúc quá trình trang điểm của mình!

Một gợi ý hữu ý khác dành cho bạn, đó là hãy sử dụng các sản phẩm trang điểm sản xuất tại Hàn Quốc, vì bạn có thể tìm thấy hàng trăm nghìn sự lựa chọn khác nhau dành cho mình.

Một gợi ý hữu ý khác dành cho bạn, đó là hãy sử dụng các sản phẩm trang điểm sản xuất tại Hàn Quốc, vì bạn có thể tìm thấy hàng trăm nghìn sự lựa chọn khác nhau dành cho mình.

Một mái tóc hoàn hảo

Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp những điểm nổi bật trên khuôn mặt bạn được phô ra, đồng thời che đi những điểm kém đẹp hơn. Một số kiểu tóc phổ biến mà bạn có thể tham khảo từ những cô nàng xinh đẹp xứ kim chi đó là tóc dài thẳng tự nhiên kèm tóc mái, tóc dài xoăn lọn bồng bềnh, tóc ngắn biến tấu nhiều kiểu,...


Ngoài ra, bạn cũng có thể nhuộm tóc để mang lại diện mạo khác lạ hơn. Nhưng hãy chú ý tới màu da của mình để lựa chọn màu tóc cho phù hợp nhé.

Lựa chọn phong cách trang điểm cho đôi mắt

Người Hàn Quốc không phải ai cũng sinh ra với đôi mắt to tròn long lanh, nhưng phần nhiều những cô gái mà bạn nhìn thấy trên ảnh đều có đôi mắt cún con. Đó là nhờ sự giúp sức của lens giãn tròng.

Sử dụng lens giãn tròng để giúp đôi mắt to tròn, long lanh hơn đang dần trở thành xu hướng những năm gần đây không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng khắp châu Á.

Người Hàn cũng thường ưa chuộng đôi mắt hai mí hơn là mắt một mí. Dù rằng đối với người châu Á nói chung, mắt một mí mới là phổ biến, nhưng những bông hồng xứ sở kim chi càng ngày càng cố gắng để có đôi mắt hai mí. Và cách thức mà họ xử dụng phần nhiều là nhờ tới ‘dao kéo'.

Tuy nhiên, với sự phát triển của nền công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp, bạn vẫn có thể hô biến ra một đôi mắt hai mí mà không cần chịu đớn đau khi phẫu thuật. Có nhiều loại keo kích mí, keo nhấn mí, miếng dán kích mí trong suốt,... có thể giúp bạn trong việc này. Tuy nhiên, hãy cân nhắc tới các hậu quả kèm theo nếu sử dụng chúng trong thời gian dài trước khi quyết định lựa chọn hay không nhé.

Nếu như bạn muốn trở nên khác biệt, hãy cứ giữ đôi mắt một mí của mình. Dù cả thế giới chạy theo mốt mắt hai mí to tròn long lanh, sẽ càng trở nên đặc biệt nếu bạn đi ngược lại số đông - sở hữu đôi mắt một mí nho nhỏ, cuốn hút.

Một đôi môi căng mọng ‘chuẩn Hàn'

Dù người Hàn Quốc thích một lớp trang điểm mỏng nhẹ với làn da căng mọng, nhưng họ sẽ lắc đầu với một đôi môi quá bóng hoặc màu son quá mờ, nhợt nhạt đó. Đừng để một đôi môi nhợt nhạt biết lớp trang điểm bạn cất công ‘tô vẽ' đổ sông đổ bể nhé.

Hiện tại, các cô gái Hàn thường ưa chuộng đôi môi rõ màu, thêm một lớp son đậm hơn vào lòng môi, cuối cùng là chút bóng nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng căng mọng. Các màu son thông thường cũng là những màu sắc tươi sáng. Màu son đậm hơn chỉ thường dùng khi họ tạo một lớp make up đậm, cá tính mà thôi.

Hiệu ứng tràn viền môi cũng đang được nhiều cô gái Hàn sử dụng dạo gần đây. Nếu như bạn muốn đôi môi trông dày hơn, bạn cũng có thể xem thử cách đánh son để tạo được hiệu ứng này.