Góc đáng yêu: Cây lược phòng thân của Lisa và bí mật về chiếc trán ‘sân bay’ huyền thoại

Góc đáng yêu: Cây lược phòng thân của Lisa và bí mật về chiếc trán ‘sân bay’ huyền thoại

Chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng Lisa lại khiến fan Trung sốt rần rần từ sáng đến giờ.

Là fan của Lisa, chắc hẳn ai cũng biết cô nàng rất chuộng để tóc mái. Dù kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, cắt ngắn quá vai hay để dài và nhuộm biến hóa đủ các màu từ cam, vàng, xanh nước biển hay đơn giản là đen xám thì Lisa vẫn chỉ trung thành với chiếc mái bằng hơi… ngố.


Dù thế nào thì Lisa cũng chỉ trung thành với mái ngố thôi.

Sở dĩ, Lisa luôn luôn để mái bằng đó là vì cô nàng muốn khéo che phần trán “dô” của mình. Hơn nữa, việc để mái cũng giúp Lisa thêm tự tin và cô nàng cũng xinh xắn, trẻ trung, đáng yêu hơn khi để tóc mái. Và đây cũng chẳng phải điều gì xấu cả, song nó lại mang đến một câu chuyện hài hước cho các netizen xứ Trung, khi họ để ý cô nàng thường xuyên mang theo chiếc lược nhỏ để… chải tóc mái.


Fan Trung bất ngờ phát hiện Lisa luôn mang lược nhỏ để chải mái ở “mọi nơi mọi lúc”.

Thực tế, trước đó chẳng ai để ý đến hành động này của Lisa đâu, nhưng vì tối 4/4, BLACKPINK comeback cực ngầu với MV Kill This Love khiến các blogger xứ Trung chú ý và một trong số đó đã đăng lại loạt khoảnh khắc dễ thương của cô nàng, trái ngược hẳn hình ảnh “ngầu lòi” trong MV khi Lisa sử dụng chiếc lược nhỏ của mình để chải mái ở mọi lúc mọi nơi.


Trong MV ngầu cỡ này…


Ngoài đời thì ngơ thế này đây.


Không hiếm lần cô nàng mang lược nhỏ theo để chải mái.

Vậy là chỉ nhờ loạt ảnh kèm theo dòng caption ngắn ngủi: “Lisa mang theo lược chải tóc mái, đáng yêu quá!” mà “maknae vàng” của BLACKPINK đã nhanh chóng leo top, chễm chệ ngồi trên hotsearch Weibo nhiều giờ liền với từ khóa “Lisa mang theo lược chải tóc mái”.

Ai nấy đều đổ gục trước vẻ ngoài dễ thương của cô nàng, đặc biệt cư dân mạng xứ Trung còn nhận định rằng, con gái ai cũng có thể để tóc mái nhưng dễ thương được như Lisa là không hề có. Cùng xem một vài bình luận của netizen nhé:


– “Con gái toàn để tóc mái như vậy đấy nhưng dễ thương như Lisa thì chỉ có một thôi”.

– “Mấy đứa hay để tóc mái cũng mang lược theo hoài chứ gì? Nhưng làm người khác ngứa mắt vì điệu còn này Lisa lại được khen dễ thương, đúng là đã đẹp rồi thì làm gì cũng thấy đúng”.

– “Cuối cùng vẫn không hiểu sao lên được hot search, dạo này Cbiz có vẻ ít tin hot quá phải không?”

– “Lisa dễ thương thật mà, mấy hành động của em ấy đều khiến tôi gục ngã ấy”.

– “Trong MV thì ngầu lòi ra, ngoài đời thì ngơ với đáng yêu không để đâu cho hết”.

– Có vậy cũng lên hot search được, cư dân mạng dạo này cũng rảnh quá đi”.

– “Chắc vì BLACKPINK mới ra MV nên fan chú ý hơn thì sao? Mọi người cũng đừng xét nét quá”.


Không có lược thì Lisa xài tay giữ tóc mái vậy.



Lúc nào cũng phải đẹp và… để tóc mái.


Đúng là cô nàng rất thích hợp với mái bằng đấy.

Việc Lisa để tóc mái hay mang theo lược chải vốn không có gì quá lạ lẫm hay đặc biệt. Thế nhưng, cô nàng vẫn đủ sức khiến Cnet phải chú ý, đẩy lên top tìm kiếm cho thấy sức hút của cô tại Trung Quốc cũng chẳng hề nhỏ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hành động của Lisa và có đổ gục trước vẻ đáng yêu của cô nàng chưa?

Ảnh: Internet