Sao nam thẩm mỹ: Người thất bại ê chề, người lên hương nhan sắc

* Những ca thẩm mỹ thất bại

Nguyên Khang

Nguyên Khang là một trong những nam MC được quan tâm nhất hiện nay, không chỉ bởi anh là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình mà còn bởi những nghi vấn xoay quanh chuyện chỉnh sửa nhan sắc của Nguyên Khang.

Sao nam thẩm mỹ: Người thất bại ê chề, người lên hương nhan sắc

Thay vì chiếc mũi to, cánh mũi bè thì giờ đây anh sở hữu chiếc mũi thon gọn và thẳng tắp. Đôi mắt một mí mang thương hiệu của anh chàng cũng được thay thế bằng đôi mắt hai mí rõ rệt.

Một số nhận xét cho rằng, đôi mắt hai mí sưng to như nhấn lỗi khiến gương mặt của anh đơ cứng, gượng gạo kém tự nhiên.

Lương Bằng Quang

Bẵng một thời gian không thấy xuất hiện tại các sự kiện, Lương Bằng Quang trở lại với ồn ào chuyện tình cảm rồi đến chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Ở tuổi cận kề 40, Lương Bằng Quang "chơi lớn" bằng cách bỏ ra khoảng 100 triệu để cuộn cánh mũi, bọc nâng sụn và cắt mí mắt thẩm mỹ.

Lần đầu đụng dao kéo với 4 cuộc phẫu thuật, gương mặt của Lương Bằng Quang gặp không ít ý kiến trái chiều. Sau cuộc đại phẫu, không ít người trầm trồ trước sự lột xác của anh. Bỏ ra 100 triệu mà có gương mặt như nam thần thế này thì cũng đáng.

Thế nhưng thực tế lại éo le thay, gương mặt nam thần của Lương Bằng Quang là do photoshop, gương mặt thật sần sùi với những đường nét thô kệch chứ không hề đẹp như trong tưởng tưởng của công chúng.

Erik

Với trường hợp của Erik thì dường như nam ca sĩ đang làm dụng thẩm mỹ quá đà. Ở thời điểm hiện tại Erik thường xuyên xuất hiện với gương mặt dài, nhọn hoắt, đôi mắt sắc lạnh, rất điệu chứ không hề nam tính thân thiện như trước đây.

Gương mặt của Erik có nhiều điểm khác biệt so với 3 năm trước khi mới gia nhập showbiz. Thay đổi rõ nhất là khuôn mặt ngày càng sắc lẹm, nhọn hoắt, sống mũi cũng cao hơn hẳn trước kia.

So với thời mới hoạt động thì ở thời điểm hiện tại không ít lần Erik bị nhận xét biểu cảm gượng gạo, mặt cứng đơ, nhìn điệu như con gái khi thường xuyên trang điểm đậm nét.

Soobin Hoàng Sơn

Chảng trai có khuôn mặt hiền lành có phần hơi ngô nghê Soobin Hoàng Sơn cũng không nằm ngoài danh sách sao nam thẩm mỹ của Vbiz. Liên tục xuất hiện với gương mặt ngày càng khác lạ, vì chiếc cằm nhọn có phần thiếu tự nhiên, Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người cho rằng, nam ca sỹ đã nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ để "trùng tu" ngoại hình.

Soobin Hoàng Sơn liên tục xuất hiện với gương mặt ngày càng khác lạ, chiếc cằm nhọn có phần thiếu tự nhiên thay đổi rõ rệt theo thời gian.


Khuôn cằm của nam ca sĩ nhọn hơn, sống mũi cũng thon gon và đôi mắt bớt lờ đờ hơn trước. Rõ ràng sự khác biệt này chỉ có được do thẩm mỹ chứ còn giản câm như anh chàng chia sẻ thì không hề thuyết phục chút nào.

Hoàng Tôn

Hoàng Tôn từng khiến fan không khỏi lo lắng khi chia sẻ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hỏng do gặp bác sĩ không có tâm. Cụ thể, phần mũi của anh đã biến dạng sau khi tiến hành phẫu thuật.

Khuôn mặt của Hoàng Tôn trước kia với chiếc mũi thô, khuôn mặt to và đôi mắt có phần híp, chiếc cằm ngắn cũng như khuôn mặt không được thon gọn. Anh nhờ cậy thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc nhưng rồi kết quả nhận được lại không như mình mong đợi. Chiếc mũi của anh thậm chí có lúc luôn trong trạng thái sưng vù, đỏ ửng, khuôn mặt thì đơ cứng gượng gạo.

Cũng may ở thời điểm hiện tại, nhìn khuôn mặt của Hoàng Tôn bớt đơ cứng, chiếc mũi bớt sưng đi phần nào, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn không được đánh giá cao về ngoại hình sau thẩm mỹ.

* Những ca thẩm mỹ thành công

Đức Phúc

Đức Phúc chính là một ca lột xác nhan sắc nhờ thẩm mỹ gây choáng nhất Vbiz và đây cũng là trường hợp thành công nhất trong số các sao nam chọn cách tác động dao kéo để chỉnh sửa khuôn mặt.

Đức Phúc như biến thành con người khác sau khi phẫu thuật. Đang từ một người tự ti về ngoại hình, Đức Phúc trở thành một nam ca sĩ chuẩn phong cách Hàn với gương mặt thanh thoát, gọn gàng chứ không to bè như trước.

Ca phẫu thuật của Đức Phúc chính xác là "đập mặt" đi làm lại hoàn toàn, từ hàm răng, khuôn miệng, sống mũi, khuôn cằm... tất cả đều được chỉnh sửa cho thon gọn, nhẹ nhàng hơn trước. Nếu không có ca đại phẫu ấy, chắc chắc Đức Phúc sẽ chẳng thể nào nổi được như bây giờ.

Trấn Thành

Nổi tiếng với khuôn mặt đậm chất "hài", nụ cười sáng và lối dẫn hoạt ngôn, tuy nhiên anh chàng MC này vẫn còn có điểm chưa tự tin hoàn toàn trước công chúng, và đó có lẽ là chiếc mũi. Tuy nhiên, khi so sánh những hình ảnh trước đây với những lần xuất hiện mới nhất, chiếc mũi của Trấn Thành đã có sự "biến hình" rõ rệt.

Bên cạnh việc giảm cân thành công thì chiếc mũi đã được chỉnh giúp nam diễn viên "ăn hình" và điển trai hơn trước rõ rệt.

Quốc Thiên

Quốc thiên là một trong những sao nam hiếm hoi thừa nhận chuyện thẩm mỹ quanh nhan sắc của mình. Anh thừa nhận mình nghe theo thầy phong thuỷ nên đã sửa mũi để thay đổi tướng số, nhưng có vẻ như Quốc Thiên không chỉ sửa mỗi mũi không.

Quốc Thiên thừa nhận chuyện sửa mũi nhưng khuôn mặt của anh lại khác xa so với ngày mới đăng quang Việt Nam Idol. Hồi ấy, Quốc Thiên sở hữu bờ môi dày, sống mũi cao nhưng hơi to, đôi mắt rõ bọng mắt nên nhìn khá là ti hí. Còn hiện tại là một Quốc Thiên hoàn toàn khác.

Nhan sắc hiện tại của Quốc Thiên phải nói là lên một tầm khác với sống mũi thon gọn, đôi mắt sắc hơn, và bờ môi không còn quá dày như trước.