Những công dụng làm đẹp thần kì của dầu gấc sẽ khiến bạn không thể ngờ đến

Tác dụng của tinh dầu gấc trong trị mụn

Tinh dầu gấc có tác dụng trị mụn cực kì tốt, nó chính là một vị cứu tinh cho những người có làn da bị mụn. Để sử dụng dầu gấc trong trị mụn bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch sau đó lấy một ít dầu gấc ra tay, nhẹ nhàng xoa lên mặt và massage những dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp đẩy các nhân mụn ra ngoài từ đó đem lại cho bạn một làn da sáng mịn hơn.

Những công dụng làm đẹp thần kì của dầu gấc sẽ khiến bạn không thể ngờ đến

Sau 30 phút xoa dầu gấc, bạn rửa lại mặt để loại bỏ lượng dầu thừa và để phát huy được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng loại dầu gấc tinh chất và kiên trì sử dụng hàng ngày.

Dầu gấc có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da

Nói về công dụng làm đẹp của dầu gấc không thể không nhắc tới tác dụng ngăn ngừa lão hóa da của nó. Chính vitamin E có trong dầu gấc được gọi là thần dược giúp chị em trẻ mãi không già khi chăm sóc da. Quy luật của tạo hóa là da của chúng ta sẽ xuống cấp dần và không còn độ săn chắc theo thời gian.

Tuy nhiên bạn có thể ngăn chặn hiện tượng này đến muộn hơn và lâu hơn khi sử dụng tinh dầu gấc mỗi ngày. Với mặt nạ tinh dầu gấc để massage sẽ giúp làn da của bạn trẻ đẹp lâu dài hơn.

Dầu gấc có công dụng tẩy trang

Thay vì sử dụng các loại hóa mỹ phẩm để tẩy trang, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu gấc từ thiên nhiên để tiến hành chăm sóc da ở công đoạn này.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm một chút tinh dầu gấc và lau lên mặt để lấy đi lớp trang điểm còn dính trên da. Công dụng làm đẹp khi tẩy trang bằng dầu gấc không chỉ đem lại tác dụng làm sạch bụi bẩn, hay là lớp phấn trang điểm mà nó còn giúp chăm sóc da đồng thời làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.