Nữ idol xấu nhất lịch sử Kpop ‘lột xác’ thành mỹ nhân khiến cư dân mạng ‘tròn xoe mắt’

Nữ idol xấu nhất lịch sử Kpop ‘lột xác’ thành mỹ nhân khiến cư dân mạng ‘tròn xoe mắt’

Kpop được xem là nền giải trí khắc nghiệt nhất hành tinh, nếu không tìm cho mình được một chỗ đứng trong lòng người hâm mộ thì sớm muộn gì cũng bị “đào thải”. Tuy nhiên, để có được vị trí đó, ngoài tài năng thì ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành – bại của sự nghiệp idol. Nếu xinh đẹp, làm gì cũng dễ, nếu kém sắc, không chỉ khó khăn hơn về mọi mặt mà còn phải chịu những lời dè bỉu của dân tình.

Trước khi trở thành gương mặt xu hướng như ngày hôm nay, JooE từng là một trong những thành viên ít được chú ý nhất của MOMOLAND.​ Do thua kém về ngoại hình, cô nàng bị gắn cho biệt danh “nữ idol xấu nhất lịch sử Kpop” khiến cô không ít lần chịu tổn thương trước những lời mạt sát của netizen. Với sự nỗ lực không ngừng, JooE giờ đây đã khiến CĐM “lác mắt” với nhan sắc xinh đẹp và body bốc lửa của mình.


Từ ngày bước chân vào Kpop, JooE bị gắn liền với biệt danh “nữ idol xấu nhất lịch sử Kpop” bởi nhan sắc kém xinh và thân hình tròn, mũm mĩm.


Mọi sự xuất hiện của cô nàng đều trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng và không ngừng buông những lời chỉ trích về ngoại hình của thành viên Momoland.


Dù cô nàng có tính cách vô cùng tự tin, tươi sáng, vui vẻ nhưng netizen Hàn vẫn không thể bỏ qua được việc phán xét ngoại hình, cho rằng JooE đã “hạ tiêu chuẩn idol Kpop” như thế nào.


Phong cách thời trang của cô nàng cũng nhận về vô số “gạch đá” với lối ăn mặc màu mè, sến sẩm.


Có lẽ thời điểm ấy, JooE


Khi đó, dưới những bức hình selfie của cô nàng là vô số những bình luận chỉ trích như “Lừa đảo đỉnh cao”, “lừa tình”, “Úi giời ơi con gái nhà ai mà ảo thế?”… và rất nhiều lời lẽ xúc phạm khác.


Tuy nhiên, với sự nỗ lực cải thiện bản thân không ngừng và biết đầu tư, chải chuốt một chút thôi, JooE như biến thành một cô nàng mỹ nhân xinh đẹp của Kpop.


Có thể thấy, chỉ cần để mái tóc hợp với gương mặt và một chút thủ thuật trang điểm thôi, JooE đã xinh đẹp không thua kém những mỹ nhân Hàn khác. Body của thành viên Momoland cũng thon gọn và “bốc lửa” hơn xưa rất nhiều.


Cô nàng thường xuyên xõa tóc để ôm gọn gương mặt của mình. Bên cạnh đó, cô nàng đã giảm cân một cách ngoạn mục cũng giúp cho nhan sắc theo đó mà “lên hương”.


Thậm chí trong mắt nhiều người bây giờ, JooE đã vươn lên đến hàng mỹ nữ sở hữu mặt đẹp, dáng xinh, chân dài. Ngoài ra, gu thời trang của cô nàng cũng được đầu tư và trau chuốt hơn rất nhiều.


Cách đây mấy hôm, JooE còn khiến netizen Hàn “mê mệt” với body cực nóng bỏng. JooE không chỉ gây ấn tượng bởi mái tóc cột cao trẻ trung mà còn khoe khéo được đôi chân dài cùng vòng eo thon thả. Diện chiếc áo crop top, cô khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi bởi tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và cực chuẩn.

Sống ở một môi trường khắc nghiệt mà nhan sắc là một thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại thì bắt buộc JooE phải tìm cách để làm mới hình ảnh bản thân và trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, với màn “lột xác” ngoạn mục này, thành viên Momoland khiến bất kì ai cũng phải “tròn xoe mắt” vid quá “đỉnh”. Từ một cô nàng được xem là “xấu nhất lịch sử idol Kpop” đã trở thành một mỹ nhân thật sự với nhan sắc và body khiến nhiều người xuýt xoa.

ảnh: Tổng hợp