‘Hot girl múa côn’ chia sẻ bí quyết sở hữu vòng một gợi cảm không dao kéo

Trần Thị Hậu (sinh năm 1999), còn được biết đến với biệt danh Bông Trần. Hậu lần đầu tiên được biết đến sau khi đoạn clip múa côn điêu luyện do cô nàng thể hiện tại phố đi bộ TP. Móng Cái (Quảng Ninh) được chia sẻ rộng rãi.


‘Hot girl múa côn’ chia sẻ bí quyết sở hữu vòng một gợi cảm không dao kéo

Sau gần một năm nổi tiếng, Trần Hậu có nhiều thay đổi cả về đam mê lẫn ngoại hình, cô không còn theo đuổi võ thuật mà chuyển sang hướng đi mới.

Thay đổi hướng đi nhưng điều người ta thấy ở hot girl 19 tuổi là ý thức chăm chút cho bản thân rất tốt, chăm chỉ tập luyện và giữ dáng. Bởi vậy mà cô nàng có không ít lần đăng ảnh khiến fan “sốt xình xịch” vì sở hữu thân hình “đồng hồ cát” săn chắc, gợi cảm, đầy quyến rũ.


Tuy nhiên, 9x cho biết cô cũng gặp áp lực lớn khi có nhiều bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân: “Một số ý kiến cho rằng em can thiệp dao kéo, một số người còn nặng lời hơn nhưng em chỉ nghĩ rằng mình có sao thì sống như vậy, sống thật là chính con người mình rồi sẽ được ghi nhận.

Những áp lực lại tạo cho em động lực lớn hơn trong công việc và cuộc sống nên em nghĩ có lẽ mình nên biết ơn họ. Em theo đuổi hình mẫu phụ nữ hiện đại.

 


Em nghĩ rằng sexy không có gì xấu cả, quan trọng là sexy phù hợp với hoàn cảnh sống và môi trường”, Trần Hậu chia sẻ.

Những hình ảnh đăng tải gần đây của Hậu nhận được nhiều sự quan tâm bởi không chỉ sở hữu thân hình đẹp mà cô nàng còn có vòng một là niềm mơ ước của nhiều cô gái.


Ít ai biết rằng dù công việc bận rộn nhưng Hậu vẫn tập luyện đều đặn gym, boxing và mới đây là chăm chỉ đi tập bơi.

Tập luyện đều đặn với một số bài tập giúp ngực săn chắc, cao hơn và đẹp hơn. Những động tác này còn sửa được cả phần lưng bị gù như động tác đẩy ngực, banh ngực, hít đất, vớt tạ,…”, Hậu chia sẻ.

Uống nước đầy đủ và tắm bằng lá chè xanh kết hợp mát-xa cũng là hai “bí kíp” quan trọng Hậu cho rằng sẽ giúp cải thiện vòng một.


“Đây là công thức truyền lại trong gia đình của em và em cảm thấy nó có hiệu quả cực kỳ rõ rệt. Không chỉ giúp cải thiện vòng một mà còn khiến da trắng hồng tự nhiên và mềm mại”, nữ hot girl bật mí.

Nhờ có một tinh thần tốt, cuộc sống cởi mở hơn nên “hot girl múa côn” cho biết thời gian gần đây công việc của cô nàng đang có bước tiến triển tốt.


Tuy không theo võ thuật nữa nhưng Hậu vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động võ thuật như một cách để rèn luyện sức khỏe, lưu giữ tình yêu, đam mê ngày còn nhỏ.  Trong thời gian tới Hậu bật mí sẽ tham gia sự kiện đồng diễn võ thuật khoảng 1.000 người tại quê hương Quảng Ninh.