4 xu hướng sản phẩm dưỡng da đang được giới trẻ Hàn ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là 4 xu hướng sản phẩm dưỡng trong quy trình chăm sóc da đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay.

1. Mặt nạ giấy

Hai loại mặt nạ giấy chính trên thị trường hiện nay là mặt nạ giấy khô và mặt nạ giấy ướt.

- Mặt nạ giấy khô: đây là loại mặt nạ dùng để kết hợp với các mỹ phẩm lột mụn (gel, cream,...) hoặc để đắp các sản phẩm mặt nạ được làm từ thiên nhiên.

- Mặt nạ giấy ướt: dây là loại mặt nạ phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường mặt nạ hiện nay. Sản phẩm được ngâm trong dung dịch (gel) chưa những tinh chất dưỡng da tốt với nhiều tính năng, công dụng và mất giá khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mỗi người.


4 xu hướng sản phẩm dưỡng da đang được giới trẻ Hàn ưa chuộng hiện nay

2. Kem chống nắng có thành phần ceramide

Ceramide là một loại lipid đặc biệt có trong màng tế bào và là thành phần tuyệt vời cho các sản phẩm dưỡng da, giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa. Chiết xuất từ Ceramide giúp các dưỡng chất có thể thấm nhanh và không gây ra cảm giác nhờn rít.

Các hãng sản xuất kem chống nắng hiện nay cũng đã bắt đầu nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm ứng dụng ceramide vào kem chống nắng mang lại sự tiện dụng, dưỡng da hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

Cũng chính vì những tính năng vượt bậc của mình nên dự đoán loại kem chống nắng thế hệ mới này khả năng cao sẽ soán ngôi người tiền bối (với thành phần kẽm chủ đạo) giúp bạn có thể vừa chống nắng, vừa dưỡng da căng mọng.


3. Các sản phẩm makeup đa năng

Những sản phẩm trang điểm đa năng hiện nay ngày càng được ưa thích hơn bởi sự tiện dụng và dễ dàng mang theo khi di chuyển như phấn nước (cushion) kem theo che khuyết điểm, phấn nước kèm theo son môi và má hồng, son dưỡng môi kèm son tint,...các sản phẩm này có công dụng vượt trội giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả và có thể luôn mang theo bên người mà không phải lo việc chiếm quá nhiều diện tích.


4. Sản phẩm dưỡng da từ các tế bào

Nói một từ quen thuộc hơn mà chúng ta được nghe nhiều chính là EFG, đây là một dạng tế bào gốc được tìm thấy trong da có công dụng điều chỉnh quá trình phát triển và tăng trưởng của tế bào giúp duy trì làn da căng mọng, tươi sáng, rạng rỡ làm chậm quá trình lão hóa. Da sẽ dần mất đi EFG khi bạn ở độ tuổi trung niên (từ 29 tuổi) vì thế các sản phẩm chăm sóc da có chứa EFG sẽ giúp bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, EFG cũng có hiệu quả tuyệt vời trong việc làm giảm sẹo, mụn, nếp nhăn.


Nguồn tổng hợp