5 loại mỹ phẩm chị em cần luôn và ngay trong mùa hè này

Sản phẩm khử mùi

Sản phẩm khử mùi cũng không kém phần quan trọng giữ cho cơ thể thơm tho cả ngày. Sản phẩm này giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn gây mùi mà không kiểm soát dòng chảy của mồ hôi.

Khi sử dụng lăn khử mùi, thường nên đợi khoảng 5 phút để sản phẩm khô lại trên da thì mới mặc áo. Sản phẩm khử mùi có 3 dạng: dạng lăn, dạng xịt, dạng sáp cho bạn tha hồ lựa chọn.

Kem chống nắng

Kem chống nắng – item quá quen thuộc với tất cả các nàng. Nhưng sử dụng kem chống nắng như thế nào cho hiệu quả khi bạn phải phơi nắng liên tục dưới mùa hè.

5 loại mỹ phẩm chị em cần luôn và ngay trong mùa hè này

Có hai loại kem chống nắng cơ bản: kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng vật lý tạo thành một lớp chắn vững chãi giúp phản xạ và ngăn chặn các tia UV. Còn kem chống nắng hóa học hoạt động như một màng lọc giúp xử lí và phân hủy các tia UV trước khi chúng có thể làm tổn hại đến da.

Xịt khoáng

Lời khuyên dành cho bạn đó là luôn bỏ túi một chai xịt khoáng vào mùa hè này. Đây chính là vị cứu tinh cho làn da mất nước hay bị cháy nắng của các quý cô đấy ạ. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da.

Nước xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không hề tạo nên lớp dầu. Sau khi đi ngoài nắng về: da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, việc sử dụng xịt khoáng sẽ làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy. 

Kem che khuyết điểm không trôi

Những loại kem có tính năng không trôi khá được ưa chuộng trong những ngày hè, đặc biệt là kem che khuyết điểm. Bạn sẽ không phải lo lắng trong việc thoa lại các lớp kem thường xuyên trong ngày. Ngoài ra, chúng sẽ không dễ bị rửa trôi bởi mồ hôi hay bụi bẩn thông thường.

Gel kẻ mắt và mascara không trôi

Một lần nữa, tính năng không trôi của mọi mỹ phẩm mùa hè được đề cao trong các loại kẻ viền mắt. Gel kẻ mắt và mascara không trôi giúp lưu giữ lớp trang điểm trong thời gian dài mà không phải lo sợ viền kẻ sẽ bị lem, trôi. 

Với eyeliner, bạn có thể chọn kẻ mắt dạng gel hoặc dạng nước waterproof (chống nước) vì chúng bền màu. Và mascara, bạn cũng nên chọn loại mascara không trôi, không lem nhé!