Cách trang điểm để có đôi mắt to tròn thu hút dành cho các nàng mắt nhỏ

Kẻ mắt đậm

Đôi mắt bạn sẽ sâu hơn, đen hơn và to hơn nếu bạn kẻ viền mắt đậm một chút. Hãy dùng chì mắt hoặc kẻ mắt dạng nước để kẻ từ ngoài vào mí mắt, chỉ nên kẻ ¾ mí mắt bởi nếu kẻ toàn bộ mí mắt thì trông bạn có vẻ sẽ bị già đi.

Cách trang điểm để có đôi mắt to tròn thu hút dành cho các nàng mắt nhỏ

Chuốt mi dưới

Các hot girl Hàn, Nhật đều rất chuộng phương pháp chuốt mi dưới để gia tăng độ long lanh cho đôi mắt.

Sử dụng chì highlight 

Nếu bạn áp dụng bước này vào quá trình trang điểm mắt của mình thì đôi mắt của bạn sẽ trông to hơn. Đây là một bước đơn giản nhưng lại đem tới hiệu quả hết sức bất ngờ. Một đôi mắt đẹp cộng thêm đường kẻ highlight mảnh dưới mí mắt sẽ khiến đôi mắt bạn thêm lấp lánh, cảm giác mắt to hơn.

Kẻ chân mày màu sáng

“Điểm cộng” của việc tô lông mày màu sáng (nâu sáng, cam sáng) sẽ khiến bạn bất ngờ vì tạo nên hiệu ứng mắt to đáng kinh ngạc.

Kem dưỡng

Đôi mắt có da nhăn nheo hoặc sưng lên vừa khiến bạn trông mệt mỏi, vừa làm mắt bạn bé lại. Vì thế bạn hãy cố gắng giảm sưng bằng các sản phẩm đặc biệt cho vùng da quanh mắt. Bọng mắt xuất hiện bởi nước được lưu giữ trong các túi dưới mắt, và các sản phẩm nhất định sẽ giúp bạn khắc phụ được vấn đề này. Gợi ý là nên sử dụng các loại kem dưỡng mắt có chứa vitamin K.

Vẽ lông mày

Cách trang điểm giúp mắt to hơn tiếp theo là việc kẻ lông mày. Bạn nên lưu ý chọn chì kẻ lông màu trùng với màu tóc của bạn, tránh màu tóc và màu chì quá khác biệt nhau. Nếu bạn sở hữu một đôi lông mày đậm, khuôn mặt sẽ trở nên cuốn hút hơn. Hãy chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chọn chì màu quá tối cũng khiến bạn trông già hơn và có phần hung dữ.

Kẻ mí dưới màu trắng

Đây là kiểu kẻ mắt được phổ biến rộng rãi bởi các hot girl vì nó cực kỳ hữu dụng trong việc “nới rộng bờ cõi” cho đôi mắt.

Thực tế, việc trang điểm cho đôi mắt thêm to không phải là việc làm quá phức tạp hay khó khăn. Bạn chỉ cần dành một chút thời gian và sự kiên nhẫn của mình cộng thêm tham khảo cách trang điểm giúp mắt to hơn, là bạn đã có được một diện mạo ưng ý rồi. 

Mắt mèo

Thông thường, bạn sẽ tô chì kẻ theo viền mi, để có hiệu ứng ưng ý hãy kéo dài đường kẻ viền mi mỏng về phía đuôi mắt, sẽ vừa ấn tượng vừa làm mắt to hơn