Muốn giảm cân nhanh chóng, nhất định phải ra chợ mua ngay 1 trái quất về dùng

Quất rất giàu vitamin A, C nên giúp tiêu hao chất béo cùng các chất độc hại bên trong cơ thể. Khi kết hợp cùng mật ong càng làm tác dụng đốt cháy mỡ thừa tăng lên gấp nhiều lần, bởi mật ong có vị ngọt nên khi sử dụng mang đến cảm giác no lâu.

Muốn giảm cân nhanh chóng, nhất định phải ra chợ mua ngay 1 trái quất về dùng

Hơn nữa, nó còn chứa những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ, vì thấy khi sử dụng mật ong, cơ thể có thêm năng lượng để duy trì các hoạt động, giảm cảm giác thèm ăn nên cơ thể sẽ gia tăng đốt cháy lượng mỡ dư thừa để sản sinh năng lượng phục vụ cơ thể. Do vậy dưới đây là cách giảm cân bằng quất và mật ong, giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, mang đến cho bạn vòng eo thon gọn, quyến rũ và đầy gợi cảm đấy.

Trà quất mật ong

Chuẩn bị: (Nguyên liệu cho 1 tách trà)

8-10 trái quất tươi

1 thìa cà phê mật ong

Trà quất mật ong là phương pháp giữ vòng eo thon.

Cách làm:

Quất bỏ hạt, vắt lấy nước. Vỏ quất còn lại bạn có thể say nhuyễn, lọc lấy nước, cho 1 thìa cà phê mật ong vào khuấy đều. Pha thêm 1 cốc nước sôi là được một ấm trà giảm cân tuyệt hảo rồi. Với trà quất bạn có thể uống nóng hay lạnh tùy thích.

Nhưng cách tốt nhất là nên uống nóng, vitamin C trong quất giúp đẹp da, chất axit nhẹ giúp bạn tiêu hao mỡ thừa, tiêu hao năng lượng. Bạn sẽ nhanh chóng thấy đói, nhưng chớ vội ăn ngay, hãy dùng thêm 1 ly trà quất nữa. Kết hợp với trà quất bạn nên giảm dần số lượng thức ăn, không nên ăn cơm vào buổi tối. Trước khi đi ngủ, hãy uống 1 ly trà quất nóng để giảm sự tích mỡ thừa ở vùng bụng.

Quất ngâm mật ong

Nguyên liệu cần có:

– 500gr quất tươi.

– 300ml mật ong.

– 1 bình thủy tinh có nắp đậy.

Cách làm:

– Quất đem rửa sạch dưới vòi nước lạnh, bạn có thể ngâm trong một chậu nước muối pha loãng chừng 15 phút, để loại bỏ bụi bẩn, thuốc bảo vệ thực vật bên ngoài vỏ quả nếu có.

– Sau khoảng thời gian ngâm, bạn vớt quất ra rửa sạch lại thêm 1 lần nữa bằng nước sạch rồi dùng dao cắt quất thành từng lát mỏng hoặc khía nhẹ các đường xung quanh vỏ cũng được.

– Tiếp theo, xếp từng lát quất đã được cắt vào lọ thủy tinh đã được rửa sạch, lau khô.

– Đổ mật ong xâm xấp mặt quất, đậy kín nắp bình và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát sau 1-2 tuần là có thể đem ra sử dụng.

Cách sử dụng:

– Khi bình nước quất đã đủ thời gian ngâm, bạn hãy múc 3 thìa hòa tan với 200ml nước ấm. Mỗi uống cốc nước quất ngâm mật ong này sau khi ngủ dậy hoặc uống liền 1-3 thìa nước quất ngâm mật ong nguyên chất cũng đem lại tác dụng giảm cân như ý.

Trà quất và các loại trái cây

Một ly trà trái cây nóng ấm rất tốt cho sức khoẻ, bạn chỉ cần cho các nguyên liệu vào ấm rồi đun nóng là xong. Bạn cũng có thể thay đổi các loại trái cây tuỳ theo sở thích, cũng có thể để trà nguội rồi thêm đá vào uống trong những ngày nắng nóng.

Nguyên liệu:

3 quả dâu tây

3 quả quất (tắc)

3 lát chanh

½ quả chanh leo

Một ít mật ong hoặc đường phèn tùy thích

Cách làm:

Trái cây rửa sạch, dâu tây thái lát, quất bổ đôi.

Cho chanh, quất, dâu tây, đường phèn và chanh leo vào ấm siêu tốc.

Thêm lượng nước đủ uống vào đun sôi.

Đổ trà trái cây ra ly, dùng nóng.Lưu ý:Bạn có thể uống một ít nước ép quất pha loãng vào 3 buổi sáng, trưa, chiều tối để nhận được đủ tác dụng của quả quất. Tuy nhiên, đối với những bạn có tiền sử đau dạ dày thì nên hạn chế cách giảm cân này hoặc có thể uống một ít khi bụng không đói cũng có thể hỗ trợ giảm cân tốt hơn!