Mỡ bụng sẽ biến mất trong vài ngày nếu bạn làm điều này trước khi đi ngủ

Mỡ bụng luôn là một vấn đề đau đầu với hầu hết chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em giới văn phòng khi cả ngày ngồi cạnh chiếc máy tính và ít hoạt động. Mỡ bụng khiến chị em tự ti không dám diện những bộ đồ bó sát hay mát mẻ, đặc biệt lại đang gần đến mùa hè sẽ càng khiến chị em buồn phiền thêm.

Mỡ bụng sẽ biến mất trong vài ngày nếu bạn làm điều này trước khi đi ngủ

Mỡ bụng là phần mỡ cứng đầu nhất trong cơ thể khiến bạn khó loại bỏ, thậm chí bạn đã tập thể dục hoặc sử dụng một số loại thuốc giảm béo. Ngoài việc tránh các thực phẩm chế biến, nhiều dầu mỡ, thức ăn có đường, nước ngọt, bạn cần có phương pháp hữu hiệu và tự nhiên để làm tan mỡ ở bụng. Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng với vấn đề này nữa tất cả mỡ bụng sẽ bay biến hết trong vài ngày chỉ bằng những cách làm đơn giản dưới đây

Uống nước chanh pha gừng trước khi đi ngủ

Dưới đây là công thức pha chế hãy bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay để có vòng eo 56 nhé.

Nguyên liệu cần có:

2 quả chanh tươi

1 củ gừng to.

3 - 4 thìa canh đường.

2 - 3 viên đá nhỏ.

1, 5 lít nước lọc.

Máy xay sinh tố.

Rây lọc.

Cách làm như sau:

Gừng bạn nên mua gừng ta và nên chọn những củ gừng tươi để có thể mang lại kết quả giảm cân hiệu quả nhất, khi đi mua về bạn rửa sạch, cạo sạch lớp vỏ bên ngoài sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc có thể dùng dao đập dập gừng là được.

Gừng sau khi xay nhuyễn thì cho vào nồi nước và thêm một chút đường, vặn lửa lớn cho đến khi nước gừng sôi thì bạn lại vặn nhỏ lửa lại, đun như vậy trong khoảng 1 tiếng đồng hồ để hỗn hợp nước gừng này được cô đặc lại. Sau khi đủ thời gian thì cho ra rây lọc, lọc hết bã gừng và chỉ dùng nước. Cho nước gừng vào tủ lạnh và dùng dần.

Lấy 1 - 2 quả chanh tươi vắt lấy nước bỏ hết hạt, cho vào cốc nước ấm, sau đó tiếp tục cho 2-3 thìa hỗn hợp nước gừng đã đun sôi trước đó, khuấy đều cho vừa uống. Tùy vào sở thích của mỗi người có thể thêm đường hay đá vào để uống, tuy nhiên không nên cho quá ngọt sẽ mất hết công dụng.

Chanh vốn là một thực phẩm chứa nhiều Vitamin C, rất có lợi cho cơ thể của chúng ta. Các Vitamin trong chanh hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên có tác dụng lợi tiểu. Quá trình này vừa ngăn ngừa khả năng lão hóa, đồng thời thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy các chất béo.

Gừng có tính chất cay, nóng tự nhiên khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp mạch máu kiểm soát lượng cholestrol, từ đó làm giảm sự tích tụ chất béo tiêu cực.Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Nước ép lê, chanh, dưa chuột

Nguyên liệu: 1 quả lê, nước cốt 1 quả chanh, 1 quả dưa chuột và vài lá rau bina.

Cách làm: Cho tất cả vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn thành hỗn hợp đặc và mịn. Uống nước này trước khi đi ngủ ít nhất trong một tuần để làm tan mỡ bụng.

Lợi ích: Đồ uống này phá vỡ các tế bào chất béo trên khắp cơ thể bằng cách tăng sự trao đổi chất và ức chế cơn đói. Các axit citric giúp đánh tan mỡ bụng nhanh, đồng thời làm sạch gan và hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, quả lê chứa nhiều chất xơ cần thiết mà cơ thể cần để giảm béo và giảm đói. Rau bina làm giảm viêm và nồng độ axit trong máu.

Nước ép nha đam, chanh, rau mùi tây

Nguyên liệu

- 1 thìa bột hoặc 1 thìa nước ép nha đam

- 1 bó rau mùi tây nhỏ

- 1 quả chanh

- 1 thìa gừng băm nhỏ

- 1 quả dưa chuột

Sự kết hợp giữa dưa chuột, chanh, nha đam, gừng sẽ giúp đốt cháy calo, giảm mỡ bụng trong cơ thể nhanh chóng

Cách thực hiện: Thêm tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố với 1/2 cốc nước, xay nhuyễn. Tiêu thụ đồ uống này trước khi đi ngủ.

Rau mùi tây rất ít calo, giàu chất chống oxy hóa và cung cấp một số vitamin, khoáng chất thiết yếu, ngăn ngừa ngậm nước, giảm đầy hơi và dạ dày khó chịu. Chanh giúp loại bỏ các độc tố tích lũy trong cơ thể, góp phần làm tan chất béo chuyển hóa nhanh hơn. Trong khi đó, gừng tăng cường sự trao đổi chất, ngừa táo bón và làm tan phần mỡ bụng không mong muốn. Nếu bạn đã giảm béo thành công, hãy bổ sung gừng vào thực đơn hàng ngày để kiểm soát cơn thèm ăn, giữ nguyên cân nặng, duy trì vóc dáng.

Nước ép nha đam là phương thuốc giảm cân hiệu quả vì nó chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm chậm sự tăng trưởng của các gốc tự do, đồng thời chống viêm nhiễm trong cơ thể. Nha đam cũng tăng cường tốc độ chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Dưa chuột ít calo, giàu chất xơ và nước, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất nhanh hơn.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý:

Đi dạo buổi tối

Điều này có tác dụng chủ yếu đối với tinh thần của bạn. Ai cũng biết tinh thần không bị căng thẳng sẽ giúp cơ thể, vóc dáng của bạn ổn định hơn. Bởi stress làm giảm tốc độ trao đổi chất. Ngoài ra, đi dạo buổi tối cũng giúp bạn đốt không ít calories.

Ngủ ngon, đúng giờ

Giấc ngủ ngon có lợi cho cơ thể bạn. Mọi hoạt động của các bộ phận trong cơ thể sẽ trơn tru nếu bạn ngủ đúng giờ và có một giấc ngủ sâu. Vì vậy mà hoạt động trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Đừng nghĩ bạn phải hoạt động thật nhiều, nhịn ăn thật khắc nghiệt mới có thể giảm cân nhé. Những thói quen nhỏ như thế này cũng giúp bạn đốt calories và giảm mỡ bụng đáng kể.