Sơn Tùng M-TP đột ngột xuất hiện với diện mạo “lạ” khiến cư dân mạng rần rần “phát sốt”

Vừa đăng ảnh lên mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP đã khiến các fans “rần rần” khi có sự thay đổi lớn trong diện mạo. Cụ thể, nam ca sĩ “Lạc Trôi” xuất hiện với mái tóc vuốt keo siêu ngầu, cực nam tính chuẩn soái ca, chính thức nói lời tạm biệt với mái tóc ngố lãng tử gắn bó với anh trong một thời gian dài.

Sơn Tùng M-TP đột ngột xuất hiện với diện mạo “lạ” khiến cư dân mạng rần rần “phát sốt”

Sơn Tùng M-TP cực ngầu khi tạo dáng cùng "xế" xịn.

Mái tóc ngắn vuốt keo dựng ngược cùng set đồ đen khiến chàng ca sĩ thêm phần siêu ngầu, siêu cá tính

Chỉ sau ít phút chia sẻ, loạt ảnh mới này của Sơn Tùng nhận về gần 60 ngàn like, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận từ người hâm mộ. Điều này chứng tỏ độ hot của chàng ca sĩ hot nhất nhì Vpop không hề thuyên giảm dù gần đây anh không còn ra sản phẩm thường xuyên như trước.

Phản ứng mạnh mẽ của người hâm mộ khi thấy Sơn Tùng đổi kiểu tóc.

Fan của anh chàng ngoài dành những lời khen có cánh cho thần tượng còn liên tục hối thúc Sơn Tùng trở lại với sản phẩm mới sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng. Có người cũng phỏng đoán rằng rất có thể Sơn Tùng đổi kiểu tóc liên quan đến việc ra nhạc phẩm mới.

Vốn được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân nên việc Sơn Tùng thường xuyên đổi kiểu tóc là điều rất dễ hiểu. Vừa mới khiến người hâm mộ choáng váng với tóc dài, chỉ sau một thời gian các Sky lại không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ đột ngột tạm biệt mái tóc mullet có phần khiến khuôn mặt trở nên nữ tính, thay vào đó là chuyển sang tóc tổ chim xoăn tít. Dù đây là kiểu tóc khá kén mặt nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng, Sơn Tùng M-TP trông khá điển trai và thậm chí dễ thương hơn hẳn.

Có thời gian nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh với mái tóc mullet dài lãng tử.

Sau một thời gian, anh lại thử sức với mái tóc xoăn. Mái tóc xoăn tít phong cách Hàn Quốc hô biến Sơn Tùng từ chàng trai nam tính thành cậu bé đáng yêu.

Không chỉ nhận được sự quan tâm của khán giả bởi những bản hit, Sơn Tùng M-TP còn ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Nam ca sĩ luôn để những kiểu tóc độc và lạ, và anh thường xuyên đổi kiểu tóc, mà mỗi lần thay đổi lại mang lại một nét đẹp riêng. 

Dù để kiểu tóc nào, Sơn Tùng vẫn thu hút, quyến rũ theo từng phiên bản. Các fan tự hỏi sắp tới, sau khi đã chán mái đầu ngắn vuốt keo, Sơn Tùng sẽ tiếp tục lăng xê kiểu tóc nào nữa đây?