Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào vì thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần

Ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà ngay sau đó đã nhanh chóng vươn lên trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí.

Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào vì thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần

Dù đã lui về hậu trường và sinh con sau khi kết hôn với ông xã thiếu gia Louis Nguyễn, hình ảnh của cựu "ngọc nữ" màn ảnh Việt luôn thu hút được sự chú ý từ mọi người. Theo đó, sắc vóc thất thường "lúc phồng, lúc xẹp" không khác nào ảo thuật của con dâu nhà đại gia họ Nguyễn luôn là chủ đề bàn tán trong suốt thời gian qua.

'Choáng' với nhan sắc 'tàn tạ', gầy trơ xương của Tăng Thanh Hà sau hôn nhân. Cô càng ngày càng gầy, lộ rõ đôi mắt trũng sâu.

Bức hình Hà Tăng mặc bộ quần áo màu xanh, cười rạng rỡ trong biệt thự triệu đô đã vô tình đưa cô vào tâm điểm bàn tán. Theo đó thân hình gầy gò, cổ nổi gân và xương quai xanh lộ rõ của ngôi sao Đẹp từng centimet khiến người yêu mến xót xa.

Sau khi gây sốc với bức hình gầy trơ xương khiến nhiều người xót xa, Tăng Thanh Hà đã "lột xác" trong những bức hình gần đây. Rạng rỡ cuốn hút khi tham gia sự kiện, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc cũng vô cùng quyến rũ ở đời thường.

Cuối tháng 6 vừa qua, Hà Tăng khoe vóc dáng nuột nà cùng tấm lưng trần gợi cảm khi diện bikini của Tăng mỹ nhân đã nhận được vô số lời khen ngợi.

Tăng Thanh Hà đã gây sốc khi để lộ thân hình gầy gò, xương quai xanh chìa ra trong những bức hình đi hẹn hò ăn uống ngày cuối tuần cùng chồng được bạn bè chia sẻ vào 9/7.

Chuyến du lịch Đan Mạch vừa qua Tăng Thanh Hà mặc váy hai dây tông trắng khoe vóc dáng thon gọn dù đã qua 2 lần sinh nở, Tăng Thanh Hà lại khiến người hâm mộ xót xa cho thân hình gầy gò của thần tượng: "Chị Hà ơi vẫn đẹp nhưng thân hình gầy quá. Chi tăng thêm cân nữa đi nhé".

Hà Tăng từng cho biết, tuy vóc dáng và gương mặt hốc hác gầy gò nhưng quả thực, cơ thể của cô vẫn rất khỏe mạnh. Được biết, bà xã Louis Nguyễn giữ dáng nhờ kiểm soát tốt chế độ ăn uống và chăm chỉ luyện tập yoga. Vì thế, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã lấy lại thân hình gọn gàng nhanh chóng sau hai lần sinh nở.