Chấm dứt tình trạng răng vàng ố ngay lập tức với bí kíp đơn giản tại nhà, rạng ngời răng trắng đón tết

1. Cách làm trắng răng tại nhà bằng dâu tây

Cách thực hiện:

Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây khá đơn giản. Bạn hãy nghiền dâu tây thành hỗn hợp sền sệt với một chút baking soda hoặc kem đánh răng thông thường của bạn để chải răng 1-2 lần/tuần, dâu tây khi kết hợp với baking soda tẩy trắng răng hoàn toàn làm trắng răng nhanh chóng và triệt để nhất

Chấm dứt tình trạng răng vàng ố ngay lập tức với bí kíp đơn giản tại nhà, rạng ngời răng trắng đón tết

Bạn cũng có thể chọn một cách làm trắng răng nhẹ nhàng và thú vị hơn là ăn dâu tây. Để có hiệu quả cao nhất, hãy nhai thật kỹ trong miệng trước khi nuốt xuống hoặc dùng dâu tây chà xát nhẹ nhàng lên mặt răng và các kẽ răng để tẩy trắng răng.

2. Tẩy trắng răng tại nhà với baking soda và chanh

Baking soda không chỉ có thể dược dùng để tẩy tế bào chết da mặt mà còn được xem là loại thần dược có thể đánh bay mảng ố vàng trên răng, trả lại hàm răng sạch bóng đúng nghĩa ban đầu.

Pha một ít baking soda vào nước cốt chanh vtheo tỉ lệ 1:1.

Súc miệng sơ với nước lạnh rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chà sát lên răng.Chờ hỗn hợp ngấm vào răng khoảng 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch.

3. Mẹo làm trắng răng bằng nước vo gạo hàng ngày đơn giản an toàn

Vitamin PP trong nước vo gạo có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn như vi khuẩn gây hôi miệng, viêm nướu, nha chu. Hàng ngày sau mỗi lần vo gạo, bạn hãy bớt lại nước vo gạo và dùng nước đó để súc miệng. Đây là mẹo làm trắng răng được rất nhiều người ứng dụng thành công.

Nước vo gạo không những làm trắng răng mà còn giúp giảm hôi miệng

Cách thực hiện:

Vo gạo kĩ để lấy nước vo gạo, nên lấy nước đầu vì đó là nước đặc nhất.Để một lúc cho nước gạo lắng xuống, gạn phần nước trong đi và lấy phần nước cốt bên dưới.

Dùng nước cốt để chải răng vào buổi sáng và tối, sau đó chải lại bằng kem đánh răng bình thường.

4. Cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối an toàn nhanh chóng

Vỏ chuối tưởng chừng vô dụng nhưng lại là cách làm trắng răng tại nhà cực hiệu quả, tuy nhiên bạn lưu ý nhé, chỉ có vỏ chuối chín mới có tác dụng làm trắng răng mà thôi.

Cách thực hiện:

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và dùng vỏ chuối chà sát lên răng giữ khoảng 5 phút.Chải răng khô bằng chuyển động tròn đều trong thời gian 3 phút.Chải lại răng bằng kem đánh răng thông thường để loại bỏ các mảng bám vỏ chuối để lại.