"Hô biến" tóc mỏng dính lại còn xơ xác trở nên bồng bềnh, óng ả với mẹo cực hay sau

Tỉa tóc layer

Đây là một cách hữu hiệu để nàng “hô biến” tóc khô xơ và mỏng dính thành mái tóc bồng bềnh như ý muốn. Bạn không nên cắt bằng bởi kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác nhàm chán và hơi “dừ” so với tuổi. Một mái tóc tỉa layer chắc chắn sẽ tạo sự thu hút hơn mái tóc đen dài đơn thuần đấy. 

"Hô biến" tóc mỏng dính lại còn xơ xác trở nên bồng bềnh, óng ả với mẹo cực hay sau
Tạo độ phồng bằng kẹp tóc

Thêm một cách “ăn gian” độ phồng cho tóc chính là sử dụng các loại kẹp tóc nhỏ. Bạn có thể sử dụng kẹp tóc mỏ vịt để kẹp vào phần chân tóc, mẹo này sẽ khiến tóc bạn dày lên đáng kể. Hãy dùng máy sấy giữ kẹp khoảng 3 phút rồi tháo kẹp ra tóc bạn vẫn sẽ giữ được độ phồng.

Dưỡng tóc

Nếu bạn thường xuyên thoa đủ sản phẩm tạo độ dày lên mái tóc của mình thì khả năng bạn đang bị chúng “làm hại” là hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt là khi bạn thoa chúng cả vào chân tóc. Đó là một lỗi sai mà không ai trong chúng ta nên mắc phải, bởi thường thì phần ngọn tóc sẽ hấp thụ tốt hơn. Hoặc nếu bạn muốn phần chân tóc cũng thật bồng, hãy dùng các sản phẩm tạo độ dày dạng xịt cho chân tóc.

Cắt tóc

Tóc tỉa nhiều lớp giúp mái tóc mỏng trở nên dày và bồng bềnh hơn. Tóc ngắn cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn tóc lob dài và tỉa đuổi quanh mặt, nó sẽ làm tăng hiệu ứng đầy đặn cho mái tóc của bạn.Một vấn đề nữa đó là những nàng tóc mỏng hoàn toàn có thể để mái.Tuy nhiên bạn nên thoa qua một chút dầu gội khô để tránh việc nhìn quá mỏng và bết lại trên trán.

Gội đầu đúng cách

Rất nhiều bạn gái có thói quen gội đầu sai cách dẫn đến tóc khô xơ và không vào nếp nhưng chưa biết nên khắc phục như thế nào. Cách gội đầu hiệu quả nhất là chỉ xoa dầu gội vào chân tóc, bạn không nên chà xát quá kĩ đuôi tóc vì phần tóc này rất dễ gãy rụng. Nếu như chà xát quá nhiều đuôi tóc của bạn sẽ trở nên khô xơ ngay cả khi vừa gội xong.