Cập nhập 5 kiểu tóc ngắn ngang vai tuyệt đẹp ưa chuộng 2018 2019

Tóc ngắn ngang vai nữ đẹp đang là một trong những xu hướng tóc được nhiều người ưa chuộng trong dịp cuối năm nay và hứa hẹn còn hot trong năm 2018 – 2019. Những kiểu tóc ngang vai này đem đến sự trẻ trung, duyên dáng, cá tính đầy phong cách cho các bạn nữ. Nếu các bạn nữ đang sở hữu mái tóc ngắn ngang vai hay có ý định tạo kiểu tóc mới.Hãy tham khảo 5 mẫu tóc ngang vai dưới đây của gonhub.com để có mái tóc tuyệt đẹp nhé.

1. Tóc ngang vai thẳng nhẹ nhàng

Mái tóc ngang vai thẳng rất phù hợp với hầu hết các bạn nữ, đem lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch, mang chút hơi thở cổ điển. Mẫu tóc này kết hợp với kiểu tóc mái bằng hay mái xéo đều tạo nên nét nữ tính tuyệt vời cho các bạn nữ đấy. Với những bạn nữ U30 thì đây là sự lựa chọn tốt.
Cập nhập 5 kiểu tóc ngắn ngang vai tuyệt đẹp ưa chuộng 2018  2019

2. Tóc bob ngôi giữa cá tính

Tóc bob là một trong những kiểu tóc đem lại nét cá tính nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, nhẹ nhàng và trẻ trung của phái đẹp. Với cách tạo kiểu ngôi giữa, mẫu tóc này rất phù hợp với những bạn nữ có gương mặt tròn bầu bĩnh, giúp các bạn trông thật quyến rũ.

3. Tóc ngang vai nhuộm 3D điệu đà

Đối với những cô gái điệu đà, ưa thích sự mới mẻ, phá cách thì mẫu tóc ngang vai nhuộm 3D là sự lựa chọn tuyệt vời. Các bạn nữ có thể chọn lựa kiểu tóc bob hay tóc uốn xoăn để nhuộm 3D.

4. Tóc nhuộm ombre ngang vai trẻ trung

Ombre hay còn gọi là màu loang là một xu hướng tóc nhuộm đã tồn tại từ lâu và thường được áp dụng cho những mái tóc dài và thẳng. Tuy nhiên, việc nhuộm màu ombre cho mái tóc ngắn ngang vai và uốn xoăn cũng là sự lựa chọn hay để khoe nét trẻ trung, ngọt ngào của phái nữa.
Những mái tóc tỉa lớp, nhuộm màu ombre sẽ giúp gương mặt “tròn trịa” của các bạn nữ được thu gọn lại, trông duyên dáng, cá tính hơn.

5. Tóc sấy cụp/ phồng phong cách hàn quốc duyên dáng

Những bạn nữ yêu thích phong cách thời trang hàn quốc thì nên chọn kiểu tóc sấy cụp/ phồng này, chúng sẽ rất “hợp gu” với nhau. Vẻ ngoài dịu dàng, duyên dáng, thời thượng của các chị em sẽ được mẫu tóc này tôn lên một cách hoàn hảo.
Trên đây là 5 mẫu tóc ngang vai đẹp cho bạn nữ duyên dáng 2018 – 2019. Các bạn nữ hãy chiêm ngưỡng kỹ, chọn lựa kiểu tóc mới để chào đón năm 2018 – 2019 đang ngày một đến gần nhé. Chắc chắn các bạn nữ sẽ ghi điểm trong mắt nhiều người với những mẫu tóc này nhé. Tóc đẹp - Tags: tóc nữ đẹp