Tổng hợp những kiểu tóc nam undercut cực đẹp đang thịnh hành nhất 2018

Tổng hợp những kiểu tóc nam undercut cực đẹp đang thịnh hành nhất 2018 nằm trong bộ sưu tập những kiểu tóc nam đẹp nhất hiện nay mà tất cả mọi người đều yêu thích. Trào lưu tóc undercut nổi lên từ cuối năm trước nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa hề giảm nhiệt, vì đây là kiểu tóc khiến phái mạnh thêm ấn tượng trong phong cách của mình. Không chỉ undercut nguyên bản mà kiểu tóc này đã phá cách biến tấu thêm nhiều kiểu dáng hiện đại mới lạ hơn để không bị nhàm chán trong mắt mọi người. Tóc nam undercut có thể phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác, đặc biệt là khuôn mặt tròn và khuôn mặt dài.Hãy cùng gonhub.com tham khảo ngay những kiểu tóc nam undercut đẹp đang thịnh hành và ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Kiểu tóc nam undercut nguyên bản

Đây vẫn là kiểu tóc được cắt sát xung quanh và phần mái để dài từ 5cm đến 7cm, nhưng kiểu tóc mái được chải dựng cứng nhắc và hơi hầm hố đã không còn được ưa chuộng. Thay vào đó, các chàng trai có thể chải tóc mái hết ra sau và tạo hiệu ứng bóng mướt bằng cách sự dụng gel để có được một vẻ ngoài lạnh lùng và sang trọng. Chỉ với một chút wax và để tóc đổ tự nhiên về một bên cho thêm phần phong trần. Đôi khi kiểu tóc undercut nguyên bản còn được nhấn nhá thêm với những đường cạo ấn tượng và cá tính, dành cho các bạn trẻ thích một chút gì đó nổi loạn.

Tổng hợp những kiểu tóc nam undercut cực đẹp đang thịnh hành nhất 2018


2. Kiểu tóc nam Asymertrical Undercut

Đây là một biến thể thú vị của kiểu tóc undercut, với tóc hai bên được cắt sát không giống nhau, một bên cao gần đến đỉnh đầu, bên còn lại chỉ cắt sát đến trên mang tai và tóc mái được để dài, rũ sang một bên, có thể uốn dợn sóng để tăng vẻ phong trần. Bạn cũng có thể đùng gel để chải bên phần tóc ngắn như được rẽ mái 7/3, bóng loáng để tạo hiệu ứng đối lập với bên còn lại được bóp wax bồng bềnh… Với những chàng trai thích sự cá tính và khác biệt, đây chắc chắn là một kiểu tóc tuyệt vời.

3. Kiểu tóc nam Pompadour

Đây là kiểu tóc undercut với chiều dài phần mái có độ dài trung bình từ 7cm đến 10cm. Bạn sẽ cần dùng wax để tạo độ đứng ở phần chân tóc, giúp tóc có độ phồng và trông nhiều hơn. Phần ngọn tóc được để rũ tự nhiên, có thể hất ra sau hoặc tạo kiểu hơi rối, có một chút gì đó “mất trật tự” để tạo nên vẻ đẹp bồng bềnh quyến rũ. Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ ông hoàng nhạc Rock’n’Roll Elvis Presley. Chàng ca sỹ Bruno Mars được fan hâm mộ nữ yêu mến một phần cũng vì kiểu tóc lãng tử và đậm chất nghệ sỹ này.

Sau khi xem qua tổng hợp những kiểu tóc nam undercut cực đẹp đang thịnh hành nhất 2018 trên đây chắc hẳn các chàng đã chọn được cho mình kiểu tóc undercut phù hợp nhất rồi phải không nào? Kiểu tóc nam này sẽ thể hiện lên hết những cá tính mạnh mẽ của các chàng mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Chúc các bạn trai luôn bảnh bao cuốn hút ấn tượng nhất và đừng quên đồng hành cùng gonhub.com để biết thêm nhiều thông tin nhất nhé.Tóc đẹp - Tags: Tóc nam đẹp