Bí quyết giữ eo 61 cm dù mê mẩn đồ ngọt của diễn viên 9X

Gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ đã giúp Kiều Diễm thu hút sự chú ý ngay sau khi MV ‘Anh đang ở đâu đấy anh’ của ca sĩ Hương Giang Idol ra mắt.

Ngoài đời, Kiều Diễm đã tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn sân khấu, hiện là diễn viên tự do. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng cùng gu thời trang hợp xu hướng, cô nàng còn là mẫu ảnh quen mặt của nhiều thương hiệu.

Chia sẻ với báo chí, Kiều Diễm cho biết mình cũng rất mê đồ ngọt, trà sữa… như hầu hết các cô gái khác. Tuy nhiên, 9X thường tự đề ra các quy tắc nhỏ cho bản thân để tránh ‘sa đà’, nhằm giữ gìn vóc dáng: “Mỗi lần thèm đồ ngọt mình đều xem kỹ số calo nạp vào cơ thể và tính toán với lượng calo đó thì sẽ phải tập luyện bao lâu mới tiêu hao hết. Tính xong thì cũng hết luôn cảm giác muốn ăn hoặc cũng bóp mồm bóp miệng hơn. Nghe có vẻ phi lý nhưng nó lại hiệu quả với bản thân mình”.

Bí quyết giữ eo 61 cm dù mê mẩn đồ ngọt của diễn viên 9X

Cô nàng 9X có vóc dáng cân đối với số đo 3 vòng: 87 – 61 – 91.

Chế độ ăn hàng ngày của Kiều Diễm không quá đặc biệt, cô nàng không áp dụng bất kỳ kiểu ăn kiêng nào và luôn thích các món Việt. 9X còn tiết lộ mẹ mình nấu ăn rất ngon nên đây cũng là động lực giúp cô chăm ăn cơm nhà mẹ nấu hơn. Đặc biệt, Kiều Diễm không ăn đồ ăn nhanh và áp dụng quy tắc hạn chế tối đa gia vị, ăn ít đường, ít muối nhất có thể nhằm tránh tình trạng tích nước, gây tăng cân.

Bên cạnh thói quen ăn uống lành mạnh, 9X cũng chăm chỉ tập luyện để duy trì thể lực và vóc dáng với số đo 3 vòng là 87 – 61 – 91. Hiện tại, cô nàng có lịch tập từ 5 – 6 buổi mỗi tuần với các bộ môn như cardio, yoga. Bài tập được Kiều Diễm ưa thích nhất là squat cùng tạ đòn (Barbell Squat) với cường độ khoảng 2 lần mỗi tuần, có khả năng tác động đến các múi cơ toàn thân, đặc biệt là thân dưới.

Duy trì chế độ ăn đa dạng nhưng hạn chế tối đa gia vị, đường, muối, giúp Kiều Diễm giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.

Thú nhận khi đi công tác, du lịch dài ngày không thể tránh khỏi cảm giác ngại tập luyện nhưng cô nàng luôn cố gắng dành 10 – 15 phút thực hiện các bài tập bụng, squat không đòi hỏi dụng cụ để giữ cơ. “Từ khi tập gym, số đo các vòng của mình không thay đổi nhiều nhưng cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn. Khó khăn nhất khi tập luyện đó là công việc đòi hỏi thường xuyên di chuyển nên có khi cả tháng trời mình không đến phòng gym được. Tuy nhiên, mình có thói quen là mỗi sáng đều kiểm tra cân nặng và ngắm cơ thể trong gương để biết mình cần hoàn thiện như nào và tự nhủ không được lười biếng. Mình còn hay xem ảnh của các người mẫu để lấy đó làm động lực tập luyện”.

Cô nàng duy trì 5 – 6 buổi tập mỗi tuần.